Ứng phó với lỗi phần mềm led

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi CongTB, 16/9/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Một trong những vấn đề thường xuyên gặp của các sản phẩm màn hình led trong nhà, hội trường hiện nay đó chính là lỗi phẩn mền.Vậy nguyên nhân và các khắc phục vấn đề lỗi phần mềm như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này. Giá màn hình led cỡ lớn
    cỗi nguồn trước hết của lỗi với thể là do tệp máy tính đã bị xóa sau lần sử dụng rốt cuộc và một số tệp của phần mềm hệ thống màn hình led sở hữu thể bị xóa, dẫn đến phần mềm không chạy được. Thứ 2, ví như người mua cài đặt lại phần mềm điều khiển đèn LED sau khi đổi thay hệ thống máy tính hoặc thay thế máy tính đã qua dùng, cài đặt tham số không liên quan trong thời kỳ cài đặt cũng là 1 trong các duyên do dẫn đến lỗi phần mềm.
    Trong công đoạn tiêu dùng phần mềm, các cài đặt được sửa đổi và sửa đổi các thông số nền. Đồng thời do chưa quen với phần mềm nên chẳng thể sửa đổi kịp thời. Cũng cần lưu ý rằng người dùng không dùng cổng tiếp nối để gửi và nhận dữ liệu trước lúc cài đặt phần mềm điều hành LED. Việc cái bỏ các móc là một trong các lý do.
    Trên thị trường có 2 loại màn hình led quảng cáo đó là trong nhà và ngoài trời. Tùy vào từng nhu cầu của khách hàng mà có thể lựa chọn các sản phẩm như P2, P3, P4, P5, P6,… Xem thêm giá màn hình led quảng cáo
    Đối với khách hàng, lỗi phần mềm có thể gặp phải cũng như trên, ví như người dùng không hiểu lắm về phần mềm với thể tiêu dùng ba bước để giải quyết:
    một. Phát động lại, điều khiển không đồng bộ khởi động lại phần mềm. Nếu như ấy là điều khiển đồng bộ, phát động lại máy tính và thiết lập lại các tham số.
    2. Sau lúc bạn không thể khắc phục vấn đề phần mềm, bạn có thể liên hệ có viên chức sau bán hàng màn hình led để nhân viên bảo trì giỏi thiết lập từ xa.
    3. Rút cục, trong trường hợp cả hai cách thức trên đều không giải quyết được, hãy liên hệ sở hữu viên chức bảo trì đến hiện trường để bảo trì.
    Người sử dụng màn hình led ko cần biết hoạt động phần mềm quá sâu trong những trường hợp thông thường. Sau khi sự cố xảy ra, ba cách thức trên mang thể được sử dụng để khắc phục vấn đề.
    Công ty Hoàng Hà led là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm màn hình led giá rẻ. Chúng tôi luôn mong muốn có thể đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhât.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này