Underground - thánh địa mua sắm ở Atlanta

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi phuonghong, 31/10/16.

  1. phuonghong

    phuonghong New Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Underground - thánh địa mua sắm ở Atlanta.
    Nằm tại khu phố Five Points của trung tâm thành phố Atlanta, Underground là điểm đến mà mọi tín đồ thời trang một khi đã mua vé máy bay đi Atlanta đều dành thời gian để tìm đến. Bởi lẽ, đây là khu mua sắm và vui chơi nổi tiếng nhất thành phố “Cuốn theo chiều gió”.

    [​IMG]
    Khu trung tâm thương mại này được thành lập vào năm 1969, với lợi thế là vị trí đắt địa cùng với lối kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại tạo nên một không gian khác xa các trung tâm mua sắm ở những thành phố lớn của Mỹ. Với hàng loạt các nhà hàng, cửa hàng thời trang, và các địa điểm vui chơi náo nhiệt mà Underground đang sở hữu hứa hẹn sẽ đem đến du khách nhiều cung bật cảm xúc khó quên. Những tín đồ du lịch có thể lân la khắp các cửa hàng cao cấp, nơi có đầy đủ những món đồ thời trang đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Còn những ai đam mê ẩm thực thì có thể đến những nhà hàng sang trọng hay các quán ăn đường phố với một thực đơn vô vàn món ngon sẽ khiến bạn no căng cả bụng.

    Ngoài ra, nếu muốn hòa mình vào không khí sôi động cũng như khám phá văn hóa của người dân bản địa bạn hãy đến với các câu lạc bộ đêm và quầy bar trong ngõ của Kenny. Vẫn còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn đến trải nghiệm tại Underground - trung tâm mua sắm hàng đầu của thành phố Atlanta – đáng để bạn dành cặp vé máy bay đi Atlanta giá rẻ cho kỳ nghỉ sắp tới của mình!
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay Atlanta hãng Korean Air của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: koreanairline.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này