Truoctrandau đưa tin: HAGL có hành động ấm lòng với fan hâm mộ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi duanlamthem, 10/3/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,819
    Đã được thích:
    0
    Trước khi bước vào vòng 1 V-League 2020, HAGL đã có hành động vô cùng ấm lòng đối với các fan hâm mộ sau khi bóng đá Việt Nam đang phải chịu những ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

    Xem thêm: Nhan dinh Euro 2020

    Covid-19 đang là dịch bệnh vô cùng nguy hiểm trên thế giới khi sự bùng nổ của căn bệnh này khiến cho rất nhiều trận đấu bóng đá cũng như các sự kiện thể thao không thể diễn ra đúng với kế hoạch ban đầu. V-League 2020 cũng là một trường hợp như vậy.
    Phải tới chiều nay (6/3), vòng 1 của giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam mới diễn ra, trong đó cặp đấu giữa HAGL với Than Quảng Ninh nhận được rất nhiều sự chú ý. Trong kì chuyển nhượng vừa qua, đội bóng phố Núi đã có những sự bổ sung vô cùng chất lượng và bởi vậy, họ được coi là ứng viên sáng giá cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.
    Trước khi đem tới niềm vui cho các fan hâm mộ nhờ thành tích chuyên môn, ban lãnh đạo HAGL vừa có hành động ấm lòng đối với các cổ động viên. Theo đó, trong bối cảnh V-League 2020 phải chịu những ảnh hưởng từ Covid-19, đội chủ sân Pleiku đã quyết định sẽ hoàn tiền cho mọi fan hâm mộ nếu như các trận đấu đó họ đã mua vé nhưng do quy định từ ban tổ chức không được vào sân để theo dõi CLB nhằm tránh dịch virus corona.
    [​IMG]
    Thông tin nói trên đã được chính ông Nguyễn Tấn Anh – trưởng đoàn HAGL xác nhận với truyền thông. Cụ thể, ông cho hay: “Biết rằng chuyện không có khán giả đến sân sẽ là thiệt thòi cho chính các CLB và cầu thủ thi đấu dưới sân.
    Tuy nhiên, dịch bệnh lúc này rất nguy hiểm, lãnh đạo các Bộ - ngành đã chỉ đạo thì chúng ta phải tuân thủ. Vòng 1 HAGL thi đấu sân nhà và nếu trận đấu tiếp theo vẫn không có khán giả vì dịch, chúng tôi có phương án hỗ trợ người hâm mộ.

    Việc CĐV, khán giả đã mua vé theo mùa thì tùy từng vòng đấu, nếu ban tổ chức V -League cho các trận đấu diễn ra mà không có khán giả đến sân, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho khán giả”. Rõ ràng, đây là thông tin rất vui đối với các cổ động viên HAGL khi CLB rất biết cách quan tâm fan hâm mộ trong thời điểm dịch bệnh đang vô cùng căng thẳng. Trận đấu giữa đội bóng phố Núi với Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào 17h chiều ngày 6/3.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này