Trừ khử mùi hôi miệng khó chịu với Vapevietnam Q7

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 20/3/24.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,018
    Đã được thích:
    0
    Các dị vật như hạt đậu hoặc bộ phận nhỏ của đồ chơi nếu bị kẹt trong mũi của trẻ thì có thể gây nhiễm trùng và dẫn đến tình trạng hôi miệng. Đây là nguyên nhân phổ biến mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng cần phải lưu ý khi nhà có con nhỏ.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để có thể tránh các tác nhân gây hôi miệng Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/uwell-dn8000-trai-nghiem-vaping-nong-nan-huong-vi/
    Trong bữa ăn hàng ngày, nếu cha mẹ cho trẻ ăn một số thực phẩm gây mùi như tỏi, hành tây, gia vị mạnh thì có thể sẽ gây ra tình trạng bị hôi miệng. Tuy nhiên, trẻ bị hôi miệng vì nguyên nhân nay có thể khỏi nhanh chóng mà không cần can thiệp gì, bởi sau khi tiêu hóa và hấp thụ các loại thực phẩm này vào cơ thể, phân tử có mùi sẽ đi vào máu rồi đào thải dần ra ngoài qua phổi, đường hô hấp.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để có thể tránh các tác nhân gây hôi miệng Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/dotmod-dot-saltnic-tro-lai-nang-cap-huong-vi/
    Ngoài ra, những thực phẩm giàu protein như thịt đỏ, cá và pho mát, chế độ ăn ít carbohydrate cũng có thể làm tình trạng hôi miệng ở trẻ trầm trọng hơn.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên dùng để có thể tránh các tác nhân gây hôi miệng Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/xu-huong-mau-sac-moi-cua-vape-pod-nam-2024/
    Thực phẩm khô và cứng như khoai tây chiên, snack, kẹo bơ cứng và sôcôla nếu ăn nhiều cũng có thể bị mắc kẹt trong các rãnh răng, từ đó làm tăng sinh vi sinh vật gây sâu răng và hậu quả là hơi thở có mùi.
    Ngoài ra, Helicobacter pylori - loại vi khuẩn có thể lây nhiễm vào dạ dày của trẻ, gây ra các triệu chứng khó chịu và hôi miệng. Thông thường, nếu trẻ bị hôi miệng do Helicobacter pylori thì sẽ kèm theo các biểu hiện như đau bụng, buồn nôn, nôn hoặc ợ hơi. Cha mẹ cần đưa trẻ đến bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tiến hành một số xét nghiệm rồi mới có được phác đồ điều trị phù hợp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này