Trình tự lắp giàn phơi Phú Cường nhà anh Nguyên ở T8 Time City

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dohungsdcc, 15/7/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Trước sự chiếm chỗ của chiếc giá phơi inox, lắp giàn phơi Phú Cường là giải pháp gia đình anh Nguyên (tòa T8 Time City) chọn lựa. Bởi đây là mẫu giàn phơi áo xống độc nhất vừa có khả năng tiết kiệm tuyệt đối diện tích không gian, vừa đem lại hiệu quả phơi tốt nhất. Sau đây là những hình ảnh về thứ tự khoan lắp đặt giàn phơi tại ban công nhà anh Nguyên.
    >>> Xem các bộ giàn phơi của Gia Dung SGWares
    Vì trần ban công của gia đình anh là trần thạch cao, nên trước khi lắp đặt các buli dẫn hướng, viên chức lắp dựng đã tiến hành lắp đặt thêm thanh gia cố.
    Sở dĩ vậy bởi khả năng chịu lực an toàn của trần thạch cao chỉ khoảng 25kg, trong khi sản phẩm giàn phơi Phú Cường anh Nguyên chọn lắp dựng là bộ giàn phơi đồ thông minh Model 12 có khối lượng trọng tải đạt đến 60kg.
    bởi thế, việc lắp dựng thanh gia cố giúp đảm bảo độ bền của trần thạch cao, và đảm bảo bộ giàn phơi có thể hoạt động hết công suất. Với việc lắp đặt thêm thanh gia cố, sau khoảng sắp 1h đồng hồ quy trình lắp đặt bộ giàn phơi nhà anh Nguyên đã được hoàn thiện.
    [​IMG]
    mặc dầu khu vực trần ban công của gia đình anh Nguyên là kiểu trần giật cấp, bên cạnh đó vì khoảng trần phía trong tương đối rộng nên 2 thanh phơi vẫn được song song theo hình thức đồng thời ở cùng một mặt phẳng.
    Và với việc chọn mua sản phẩm là bộ giàn phơi Phú Cường Model 12, gia đình anh Nguyên được tặng kèm thêm 30 móc phơi chống bay cao cấp, đồng thời được hỗ trợ toàn bộ về công lắp và phí vận chuyển linh kiện. Thời gian bảo hành của bộ giàn phơi này là hai năm.
    >>> Tổng kho giàn phơi đồ thông minh tai web: gianphoithongminhpro.org/
    Anh Nguyên chọn mua bộ giàn phơi quần áo thông minh Model 12 vì đây là sản phẩm giàn phơi Phú Cường có khối lượng tải trọng cao nhất (trên 60kg), và có thiết kế đẹp hiện đại nhất ngày nay.
    ngoài ra bộ giàn phơi Model 12 còn được thiết bị thêm thiết kế tay quay liền mới nhất. Thiết kế tay quay này cho phép gia đình anh Nguyên có thể tiến hành nâng – hạ cùng lúc cả hai thanh phơi; và không cần tiến hành tháo dỡ – lắp dựng tay quay lúc tiến hành nâng – hạ từng thanh.
    bên cạnh việc tiết kiệm thời gian, việc chọn sử dụng bộ giàn phơi này còn giúp gia đình anh Nguyên hạn chế được những sự cố thường gặp can hệ tới tay quay như: rơi tay quay, gãy tay quay, hoặc mất tay quay…
    Ngoài các đặc điểm trên, bộ Model 12 vẫn được đồ vật đầy đủ những tính năng vượt bậc của loại sản phẩm giàn phơi Phú Cường là khả năng tiết kiệm diện tích, và hiệu quả phơi vượt bậc.
    Sau lúc quá trình lắp được hoàn thiện, để giúp gia đình anh Nguyên có thể khai thác tối đa độ bền của bộ giàn phơi này, Gia Dụng VIP đã hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng, cũng như thời gian định kỳ bảo dưỡng.
    quy trình lắp đặt cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ lưỡng cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp của đội thợ kỹ thuật của viên chức lắp dựng đã khiến gia đình anh Nguyên vô cùng chấp nhận, yên tâm.
    giả dụ gia đình bạn cũng đang cần chọn mua sử dụng sản phẩm này hãy liên hệ trực tiếp ngay đến đường dây nóng 0934619456 (25/7) để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ; và chính sách hỗ trợ lắp đặt tốt nhất.
    Theo: giàn phơi quần áo thông minh của Phú Cường
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này