Tổ Chức Teambuilding Độc Đáo Ấn Tượng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 7/12/16.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Teambuilding hiện nay trở thành dịch vụ được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng với mong muốn kết nối chặt chẽ các thành viên trong doanh nghiệp

    Tổ Chức Teambuilding Độc Đáo, Ấn Tượng

    [​IMG]

    Vì sao nên tổ chức các hoạt động Teambuilding?

    Hoạt động teambuilding những năm gần đây là một xu thế mới được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và lựa chọn tổ chức cho nhân viên trong những dịp nghỉ lễ hay tổng kết cuối năm.
    Hiện nay, trên thị trường, các công ty tổ chức teambuilding ngày càng nhiều với những chương trình được xây dựng khá giống nhau, khách hàng có thể có nhiều lựa chọn về đơn vị nhưng lại không có nhiều lựa chọn về các hoạt động teambuilding. Tuy nhiên, Đại Lâm lại mang đến cho khách hàng những trải nghiệm riêng biệt, khác lạ và ấn tượng. Với những ý tưởng sáng tạo cùng với trang thiết bị độc đáo, khách hàng không chỉ trải qua các trò chơi nhàm chán, mà thay vào đó là những cuộc đua thú vị từ phiên bản "Thử thách cực đại" hay "Sasuke - Không giới hạn" trên truyền hình.
    [​IMG]
    Khi tham gia hoạt động Teambuilding, bạn được gì?


    1. SỰ ĐOÀN KẾT: Teambuilding buộc các thành viên dựa trên sức mạnh tập thể để sáng tạo và đưa ra cách giải pháp chung nhằm giải quyết vấn đề, hơn nữa mọi người đều quan tâm tới kết quả chung đạt được chứ không phải sự công nhận cá nhân. Điều đó cộng với tâm lý thoải mái giúp mọi người hiểu được tầm quan trọng của sự đoàn kết dễ dàng hơn.
    2. KHẢ NĂNG THÍCH NGHI: Những tình huống bất ngờ trong teambuilding giúp tăng khả năng dự báo, đề phòng rủi ro cũng như khả năng ứng phó, xử lý các tình huống của các thành viên tham gia.
    3. TẠO SỰ GẮN KẾT CÁC THÀNH VIÊN: Các hoạt động trong teambuilding tạo điều kiện cho các thành viên trong công ty giao tiếp với nhau dễ dàng và hiệu quả hơn, đặc biệt là các thành viên không cùng chung bộ phận hay ít có điều kiện tiếp xúc.
    4. BÀI HỌC NHẸ NHÀNG, HIỆU QUẢ: Đây là điểm hay nhất trong tổ chức teambuilding chuyên nghiệp, đó là dựa vào các trò chơi và tâm lý thoải mái giúp mọi người có thể giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng trong công việc mà vẫn có thể rút ra nhiều bài học thú vị.

    • Chuyên nghiệp
    • Chất lượng, dịch vụ với giá cả hợp lý
    • Dịch vụ tư vấn và phục vụ tận tình, chu đáo
    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Công Ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch ABC
    – Địa chỉ: 328A Lê Văn Thọ, P. 11, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    – Điện thoại: 0888 23 1111 hoặc 0888 757 567
    – Email: [email protected]
    – Website: tochucsukien.pro.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này