Tin Mibet: Manchester United thành thương hiệu số 2 thế giới

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi HoangTrung, 5/6/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    TTO - Theo công ty định giá hàng đầu thế giới Brand Finance, Real Madrid (R.M) đã vượt mặt "gã khổng lồ" Manchester United (M.U) để trở nên thương hiệu bóng đá đắt giá nhất toàn cầu trong năm 2019.

    Đọc thêm: cá cược bóng đá
    • Eden Hazard về Real Madrid mang giá 100 triệu euro
    • Benzema lập hat-trick giúp Real Madrid nuôi hi vẳng...á quân
    • Thi đấu thiếu lửa, Real Madrid bị Leganes cầm chân
    [​IMG]
    các thành tích bết bát các năm vừa mới đây đã làm cho thương hiệu của M.U sút giảm - Ảnh: Getty Images
    Theo những số liệu mà công ty Brand Finance có hội sở ở Anh ban bố thì giá trị nhãn hiệu của R.M đã gia tăng 26,9% từ khi năm 2018, lên 1,44 tỉ bảng Anh. Khi mà đó sau chuỗi dài các thành tích bết bát thời gian qua, giá trị của M.U đã giảm 5,8% trong 12 tháng qua, chỉ còn một,29 tỉ bảng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách những nhãn hiệu bóng đá thế giới.
    Giám đốc Bryn Anderson của Brand Finance cho biết: "R.M đã thật sự thống trị bóng đá thế giới. Họ chiến thắng ko chỉ vì thương hiệu nức tiếng nhất, mà còn có tập thể đắt giá và sân chuyển di không người nào bì kịp".
    Xếp thứ 3 trong danh sách này là Barcelona của Lionel Messi khi gia nâng cao 11,8% lên 1,22 tỉ bảng Anh. Tiếp theo lần lượt là Bayern Munich tăng 13,3% lên 1,15 tỉ bảng Anh, Manchester City (1,10 tỉ bảng), Liverpool (1,04 tỉ bảng), Chelsea (846 triệu bảng), PSG (799 triệu bảng), Arsenal (773 triệu bảng), Tottenham (662 triệu bảng).
    Real Madrid giữ chân Kroos tới năm 2023

    TTO - CLB Real Madrid thông tin tiền vệ người Đức Toni Kroos đã đặt bút ký vào bản hiệp đồng mới để ở lại sân Bernabeu tới mùa hè năm 2023.

    [​IMG]
    Toni Kroos đã gia hạn hợp đồng có Real Madrid tới năm 2023 - Ảnh: REUTERS
    Đây được xem là một bất ngờ lớn bởi trong hai tháng trở lại đây, tin báo Tây Ban Nha liên tiếp đưa tin Real Madrid sẽ bán Toni Kroos trong mùa hè năm nay để có thêm ngân sách cho HLV Zinedine Zidane vun đắp lại đội hình.
    không những thế, sau lúc mùa bóng 2018-19 khép lại vào cuối tuần qua, Toni Kroos đã có buổi trò chuyện mang HLV Zinedine Zidane về tương lai và loại lược gia người Pháp đã thuyết phục anh tiếp diễn gắn bó sở hữu Real Madrid. Ngay sau đó, tiền vệ người Đức đã đặt bút ký vào bản hiệp đồng 4 năm, để tiếp tục gắn bó với Real Madrid đến mùa hè năm 2023.
    Toni Kroos, 29 tuổi, đã chơi cho Real Madrid 233 trận, ghi 13 bàn nhắc bắt đầu từ gia nhập đội bóng này vào mùa hè năm 2014. Trong 5 năm qua, Toni Kroos đã cùng mang Real Madrid chinh phục 11 danh hiệu, trong đấy có 3 Champions League, một La Liga và 4 FIFA Club World Cup.
    Real Madrid củng cố hàng công bằng tiền đạo Jovic

    TTO - Câu lạc bộ Real Madrid công nhận đã chiêu tập thành công trung phong mới nổi Luka Jovic trong khoảng đội bóng Đức Eintracht Frankfurt.

    • Real Madrid giữ chân Kroos tới năm 2023
    • Vượt Manchester United, Real Madrid thành thương hiệu số 1 thế giới
    • Eden Hazard về Real Madrid mang giá 100 triệu euro
    [​IMG]
    Luka Jovic đã thỏa thuận 6 năm có Real Madrid - Ảnh: REUTERS
    Theo Hãng tin Reuters, Luka Jovic (21 tuổi) đã ký hợp đồng 6 năm mang Real Madrid sau lúc vượt qua cuộc rà soát y tế.
    Dù cả Real Madrid và Eintracht Frankfurt đều không bật mí giá chuyển nhượng, nhưng theo truyền thông Tây Ban Nha, "kền kền trắng" phải chi ít ra 60 triệu euro để đưa Luka Jovic về sân Santiago Bernabeu.
    Đây là thương vụ buôn bán "siêu lời" của Eintracht Frankfurt, bởi hồi giữa tháng 4 cách đây không lâu, đội bóng Đức chỉ phải bỏ ra 8 triệu euro để tìm đứt Luka Jovic từ Benfica sau hơn một năm mượn trung phong này.
    Ở mùa giải cách đây không lâu, Luka Jovic thi đấu rất hay lúc đóng góp cho Eintracht Frankfurt 17 bàn tại Bundesliga và 10 bàn/14 trận tại Europa League, góp công đưa đội bóng Đức lọt vào đến bán kết.
    mang phong thái ấn tượng đó, giá của Luka Jovic nâng cao chóng mặt trên thị phần chuyển nhượng và Real Madrid bắt buộc chi ra một số tiền to để đánh bại các đối thủ Barcelona, Manchester City, Manchester United… nhằm lấy cho được chữ ký của Luka Jovic.
    Nhận xét về Luka Jovic, giám đốc thể thao Eintracht Frankfurt Fredi Bobic nói: "Luka Jovic là 1 tiền đạo chuyên nghiệp, mất cậu ấy kiên cố khiến cho chúng tôi gặp phổ quát cạnh tranh. Tôi tin cậu đấy còn với thể nâng cao hơn nữa trong tương lai, Eintracht Frankfurt chúc Luka Jovic thành công trong màu áo Real Madrid".
    Luka Jovic là tân binh thứ 2 mà HLV Zinedine Zidane đưa về Real Madrid sau khi ông trở lại dẫn dắt đội bóng này hồi đầu tháng 3 cách đây không lâu.
    Trước Jovic, HLV Zinedine Zidane cũng đã chi ra 50 triệu euro để chiêu tập trung vệ Eder Militao (Brazil) trong khoảng Porto.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này