Tiểu phẫu cắt mắt hai mí bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên nhất?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 18/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Chào Bác sĩ! Tôi bị một số da chùng đặt với mí mắt trên nhăn nhúng, xấu xí, muốn hỏi xem cắt mắt hai mí bao lâu thì lành để hiểu đăng kí đặt xem như thế nào? Mong Bs tư vấn giúp, cảm ơn các.(Cô Phùng, 50 tuổi, Bình Dương)
    Chào Cô Phùng, Thay mặt Những Bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi mà Cô gửi đến chuyên mục Tư – vấn ngày hôm nay, còn có vấn đề “cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?”của Cô, bệnh viện xin đưa ra Một vài trả lời sau:
    Nguồn bài viết http://catmimathanquoc.vn/cat-mat-2-mi-bao-lau-thi-lanh.html
    Sau 25 tuổi, da mí mắt trên dần trở nên chùng hơn, vài nếp nhăn hơn, Khác lạ khi tuổi tác càng cao, tình trạng này lại càng lộ rõ không chưa đầy khiến mắt nhăn nhúng, xấu xí như Chị nói mà nó còn gây ra Một số ảnh hưởng tiêu cực về nhãn quang. Loại bỏ lượng da chùng, mỡ thừa trên mí mắt là điều cần thiết.
    [​IMG]
    Sau 25 tuổi Một số dấu hiệu lão hóa ngày càng lộ rõ thuộc đó da chùng, mỡ thừa mí mắt trên là tình trạng phổ biến để làm mắt trở cần già nua với kém sắc
    Xem thêm cắt mí mắt có tác động nhãn quan không tại http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-co-anh-huong-den-thi-luc-khong.html
    Công nghệ thẩm mỹ mắt 2 mí bao lâu thì lành với đẹp tự nhiên?

    Với phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành? hay tạo hình mắt bao lâu mới lành? là Các băn khoăn được đầy đủ quý KH tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc câu hỏi. Hiện giờ được trang bị việc áp dụng khoa học tạo hình mắt Hàn Quốc độc đáo vào việc giúp mắt lấy lại vẻ trẻ trung, linh hoạt vốn có đã giúp thời điểm lành thương của mắt mau hơn. Thông thường sau giải phẫu mắt sẽ bị sưng với phù nhẹ thuộc một số ngày đầu, tùy cơ địa mà tình trạng sưng sẽ khác biệt, đến ngày thứ 7 khi cắt gần xong mắt sẽ dần ổn định với hồi phục, không những thế cho mắt được đẹp tự nhiên thì tầm 1 – 2 tháng.
    Để đảm bảo vấn đề cắt mí mắt 2 mí bao lâu thì lành hiệu quả, chúng ta cần chú trọng đến kỹ thuật thực hiện với cách thức chăm sóc mắt đúng bí quyết sau phẫu thuật.
    Và với thực hiện cắt mắt hai mí Hàn Quốc, Bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ chùng da mí mắt kèm lượng mỡ thừa tích tụ như thế nào, xem xét cấu trúc mắt với đưa ra hướng cắt chỉnh thích hợp, đo vẽ địa thế nếp mí với tiến hành cắt bỏ lượng da dư cùng mỡ thừa, chấm dứt đóng vết rạch bằng chỉ có phẫu thuật chất lượng cao đảm bảo không để lại sẹo và vô và an tất cả với người với thực hiện.
    Cùng Một số dịch vụ lấy mỡ mắt nội soi, nâng cung lông mày, chữa sụp mí mắt… thì thẩm mỹ mắt tại Trung tâm thẩm mỹ đang với Những chuyên gia nhận xét cao bởi áp dụng thứ tự thực hiện đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc không gần giúp mắt đẹp tự nhiên mà còn giúp quý khách hàng yên tâm hơn được thiết kế nỗi lo cắt mí mắt 2 mí bao lâu thì lành hay cắt mí mắt bao lâu lành. Dưới đây là quy trình thẩm mỹ mắt theo Các bước nghiêm ngặt, khép kín tại bệnh viện.
    [​IMG]
    được trang bị quy trình đạt chuẩn, đến được thiết kế Trung tâm thẩm mỹ bạn sẽ tin tưởng còn có vấn đề tạo hình mắt 2 mí bao lâu thì lành
    Bận cần kiêng khem Những gì sau cắt mắt hai mí ?

    Sau cắt mí, KH cần lưu ý kiêng ăn Các loại thực phẩm, với Một vài thói quen sinh hoạt sau để giúp mắt có thời gian mau lành thương hơn đồng thời tránh Những tình trạng gây sẹo, làm mưng mủ vết thương có thể xảy ra.
    Thói quen sinh hoạt: Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, không cần thức khuya; tránh tác động trực tiếp tới mắt; cần chườm ấm/ chườm mát trong 1 – 2 ngày đầu; không cho mắt trực tiếp tiếp xúc với bụi bẩn, mặt trời (đeo kiếng râm cùng Một số dụng cụ bảo hộ cần thiết như mắt kiếng, khẩu trang…)…
    Ẳn uống: thẩm mỹ mắt hai mí bao lâu thì lành cần tuyệt đối tránh Những thực phẩm như rau muống, hải sản, nếp, nước dừa, thịt gà… vì chúng tiềm ẩn nguy cơ gây chảy máu, tạo mũ, lở loét, làm thâm với nguy hại là tạo sẹo lồi lên vùng mắt.
    [​IMG]
    Ngủ đủ giấc sẽ giúp mắt có thời gian nghỉ ngơi cùng giảm sưng mau hơn
    Vấn đề thẩm mỹ mắt 2 mí bao lâu thì lành luôn được Một vài Bác sĩ tại BV Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc giải đáp cùng trả lời tận tình với KH. bởi vậy nếu Chị còn bất kì lo lắng nào liên quan đến dịch vụ cắt mí mắt 2 mí, chúng tôi luôn sẵn sàng trang bị nhiều Tổng quan chi tiết với đúng mực để tình trạng mắt của Cô. Mọi Tình hình xin vui lòng liên hệ:

    thẩm mỹ mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
    Xem thêm thông tin về thẩm mỹ mắt tại http://catmimathanquoc.vn/tin-tuc-cat-mi-mat
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này