Thiết Kế Nhà Phố 1 Trệt 2 Lầu Kết Hợp Làm Văn Phòng

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi thanhthang, 29/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Nhà phố 1 trệt 2 lầu kết hợp thêm sân thượng được xây dựng với mục đích ở và làm văn phòng luật. Tọa lạc ở quân Tân Bình ngôi nhà hiện đại và tiện nghi phục vụ cho việc kinh doanh và là không gian sống của một gia đình 4 người.

    Sở hữu một mảnh đất ở vị trí đắt địa, là tuyến đường thương mại với nhiều văn phòng công ty, thích hợp để kinh doanh. Vợ chồng gia chủ đều là luật sư nên muốn tận dụng ngôi nhà vừa làm văn phòng luật vừa ở, tiện lợi và kinh tế. Sự hiện đại trở thành yếu tố quan trọng trong yêu cầu thiết kế. Với kết cấu 1 trệt 2 lầu 1 sân thượng với diện tích 6,1×6,7m yêu cầu mà gia chủ đặt ra là tầng 1 sẽ làm văn phòng, các tầng trên sẽ phục vụ cho sinh hoạt.

    Với diện tích hơn 40m2 để đảm bảo được sự tiện nghi cũng như sang trọng và chuyên nghiệp cho văn phòng, kiến trúc sư đã dành khá nhiều thời gian để xem xét mặt bằng và tìm hiểu về sở thích của gia chủ. Cùng ngắm nhìn những giải pháp mà kiến trúc sư đưa ra khi thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng dung hòa không gian làm việc và không gian ở.

    Phối cảnh mặt tiền nhà phố 3 tầng
    Lấy sự sang trọng và chuyên nghiệp là tâm điểm cho thiết kế mặt tiền bởi đây không chỉ là bộ mặt của một cá nhân riêng biệt mà còn là bộ mặt của một công ty. Tạo ấn tượng với mặt tiền đẹp, ngôi nhà thu hút nhờ sự độc đáo khi kết hợp các vật liệu gỗ, kính và bê tông. Không chỉ phục vụ cho sự tiện ích cho ngôi nhà khi kính giúp tiếp nhận ánh sáng tốt mà còn góp phần tạo nên nét đẹp thẩm mỹ kiến trúc theo xu hướng mới.

    Xem thêm: thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này