Tập đoàn lớn BRG: Nhìn từ bắt tay hợp tác trái đất đến phong cách sống an khang

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi hienpq, 30/1/21.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Trong hơn 30 năm qua, tập đoàn BRG đã xây đắp nên những dòng sản phẩm mang tầm vóc quốc tế bằng sự kết hợp giữa nguồn lực nội tại trẻ trung và tràn trề sức khỏe với những nhân tố hiện đại, quý phái và sang trọng thông qua việc bắt tay với khá nhiều thương hiệu danh giá số 1 thế giới.

    dáng vóc quốc tế
    Trong bức tranh đa sắc màu của Thị phần Bất Động Sản VN, một số chủ đầu tư có tiềm lực và uy tín luôn kiên trì tuyến phố hợp tác ký kết với các TĐ trên nhân loại. Trong các này không hề không nhắc tới BRG, một TĐ kinh tế Thương Mại Dịch Vụ đa nghề số 1 việt nam với hệ sinh thái xanh rộng lớn gồm nhiều lĩnh vực như Tài chính- bank, BĐS Nhà Đất, Gôn, dịch vụ thương mại và Bán lẻ…
    tập đoàn lớn BRG hiện là đối tác chiến lược của 1 loạt các TĐ Quý giá trên thế giới như Hilton; Marriott; InterContinental và Four Seasons trong nghành nghề khách sạn, Nicklaus Design và Greg Norman trong lĩnh vực Gôn…Chính vì vậy, các dòng sản phẩm của TĐ BRG luôn cam kết ràng buộc ở rất tốt, tính độc đáo và là sự lựa chọn tin yêu của cộng đồng.
    ở bên cạnh việc triển khai những dự án Bất Động Sản đáp ứng nhu số lượng dân sinh, tập đoàn BRG còn phát triển các dự án đầu tư và quy hoạch tầm cỡ, giúp thúc đẩy sự đi lên kinh tế cộng đồng của khoanh vùng.
    trông rất nổi bật là đầu tư và quy hoạch 1/500 hai bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài với tổng diện tích lên tới 2.080ha, đã nối liền với danh xưng của Madame Nguyễn Thị Nga, chủ tịch tập đoàn BRG và cho biết thêm sứ mệnh "Kiến tạo giá trị đỉnh cao" mà tập đoàn BRG kiến thiết cho riêng nghành nghề BĐS Nhà Đất.
    điểm nổi bật trong bản đầu tư và quy hoạch đầy tâm huyết này chính là dự án TP thông minh Bắc Thành Phố Hà Nội được tăng trưởng bởi có liên kết kinh doanh TĐ BRG và tập đoàn lớn Sumitomo (Nhật Bản) với giá trị đầu tư lên tới 4,2 tỷ đồng $ Mỹ, nơi được kỳ vọng sẽ biến thành giữa trung tâm kinh tế mới của TP. Hà Nội, lôi kéo những nhà đầu tư và du khách đến với thủ đô và VN.
    không những thế, những bản đầu tư và quy hoạch lớn cũng đã tạo nên sự tên tuổi của BRGLand như đầu tư và quy hoạch quốc lộ Vinh – Cửa Lò (Nghệ An), TP sân bay (Hà Nội)… được giới trình độ chuyên môn và những cấp chính quyền nhận định cao về tác dụng kinh tế tài chính và cộng đồng.
    Đáp lại tận tâm khỏe mạnh đó, là sự quan tâm, săn đón của phần đông cư dân tương tự như các CĐT đối với các dự án căn hộ thượng hạng BRGLand đang thực hiện như BRG Legend, BRG Diamond Residence, BRG Grand Plaza hay các dự án căn hộ hạng trung BerRiver Jardin, Le Grand Jardin...
    quí phái sống an khang thịnh vượng
    Để cung ứng những Trải Nghiệm Dịch Vụ Thương Mại hoàn hảo cho cư dân, TĐ BRG và BRGLand đã "bắt tay" cùng 1 loạt công ty đối tác là các Doanh Nghiệp thiết kế dự án, thiết kế cảnh quan, thiết kế bên trong khét tiếng trên trái đất như P&T Group, WOW Architects Singapore, Aqua Works Singapore. Cùng theo với đó, việc cai trị, vận hành và quản lí cũng sẽ được bảo đảm bởi những danh xưng lớn như Savills, nhằm mục đích đem tới quý khách các Dùng thử Thương Mại & Dịch Vụ toàn diện.
    [​IMG]
    Ban công diện tích lớn với ánh nhìn rộng toàn Thành Phố của BRG Diamond Residence
    vừa qua, quý khách và giới góp vốn đầu tư BĐS Nhà Đất hào hứng đón nhận thông báo về vị trí dự án BRG Diamond Residence tại 25 Lê Văn Lương với 4 mặt đường ngay ngã tư giữa trung tâm lớn trục đường Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy. Dự án này là dòng sản phẩm tâm huyết của tập đoàn BRG với kim chỉ nam đưa về cho những tầng lớp tinh hoa cuộc sống thường ngày văn minh, tiện ích.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này