Tannin và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 30/4/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,348
    Đã được thích:
    0
    Nhiều người đã biết đến thuật ngữ “Tannin” trong rượu vang.Vậy các bạn đã thử hỏi Tannin là gì và tầm quan trọng của nó trong rượu vang là gì? Bài viết ngày hôm nay, Rượu vang Minh Phương xin giới thiệu những điều cần biết về Tannin

    [​IMG]
    Tannin là gì ?

    Tannin là sức mạnh của rượu vang. Nó thường chiếm ưu thế hơn trong các loại rượu vang đỏ trẻ hơn chưa có thời gian làm dịu đi theo độ tuổi. Một loại rượu có tannin cao có thể được mô tả là có vị chát và chất làm se. Tanin có nguồn gốc từ vỏ, thân và hạt của nho được sử dụng để sản xuất rượu vang.

    Tannin có nguồn gốc từ vỏ, thân và hạt của nho được sử dụng trong sản xuất rượu vang. Về mặt kỹ thuật, chúng là polyphenol có nguồn gốc thực vật. Rượu vang đỏ tiếp xúc với nho trong thời gian dài hơn, đó là lý do tại sao chúng có xu hướng có lượng tannin cao hơn. Tannin cũng có thể đến từ thùng gỗ sồi được sử dụng cho nhiều loại rượu lâu năm. Những tannin gỗ này được hấp thụ vào rượu và trong trường hợp của gỗ sồi, hương vani trở nên rõ ràng trong rượu.

    [​IMG]
    Những điều cần biết về Tannin

    • Tanin thường được mô tả là thành phần kết cấu “làm khô miệng” khi uống rượu vang đỏ.
    • Chất tannin chịu trách nhiệm phần lớn trong việc tạo cho rượu vang đỏ một cấu trúc xác định hoặc “cơ thể”. Nó tương tự như cách một bộ xương cung cấp hỗ trợ cho cơ thể và cho phép chuyển động.
    • Tannin thường là một trong những lý do tại sao bạn nên để rượu vang “thở” hoặc sục khí trước khi uống. Không khí làm dịu tannin, đặc biệt là trong rượu vang đỏ trẻ.
    • Tanin cũng được tìm thấy trong trà, các loại hạt như óc chó và hạnh nhân, sô cô la đen, gia vị như quế và đinh hương, một vài loại trái cây như lựu và nho, mộc qua và đậu đỏ.
    [​IMG]
    Địa chỉ mua rượu vang uy tín

    Shop rượu vang Minh Phương xin tự hào là đơn vị được cấp phép kinh doanh các sản phẩm rượu vang nhập khẩu cao cấp như rượu vang Ý, rượu vang Pháp, rượu vang Chile…….

    ——————////——————-
    ★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
    Hotline: 0936.23.23.28
    Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này