Sunshine city hà nội sống sang chảnh với không gian sông hồ

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 1/12/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Sunshine City Hà Nội nằm trong quy hoạch khu đô thị Ciputra, trên trục đường huyết mạch Phạm Văn Đồng nơi kết nối nhiều tuyến đường quan trọng bậc nhất của Hà Nội. Dự án bao gồm 6 tháp căn hộ và gần 100 căn biệt thự sang trọng cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp kết hợp với hệ thống nội thất mạ vàng sang trọng.
    [​IMG]
    Nằm trong khu vực xinh đẹp dọc theo Sông Hồng, các căn hộ của dự án sunshine city ciputra được thiết kế hiện đại, với tầm nhìn panorama tuyệt đẹp mang ánh nắng và gió tự nhiên ngập tràn tại mỗi căn hộ.
    Sunshine city ciputra nằm ngay cạnh tháp tài chính Vietinbank biểu tượng mới về tài chính kinh tế Thủ Đô, hiên tại dự án này đang được xây dựng. Khu vực này được định quy hoach tổng thể và định hướng trở thành trung tâm hành chính và kinh tế của thành phố, có tiềm năng lớn trong gia tăng giá trị bất động sản cả trong trung hạn và dài hạn.
    Xem thêm: Mặt bằng căn hộ dự án sunshine city
    Với diện tích lên tới 5 ha của Sunshine City Hà Nội nằm trên giao lộ của hai khu vực nổi bật của Thủ Đô là một trung tâm của các giá trị văn hoá và lịch sử ở phía tây thành phố kết hợp với diện mạo phát triển mới tại phía Tây Hồ Tây. Sở hữu mạng lưới giao thông hoàn thiện đồng bộ bao gồm cung đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, cầu Nhật Tân, đây là tuyến đường cao tốc dẫn đến các vùng ngoại thành, dẫn tới sân bay quốc tế nội bài và các tỉnh lân cận.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, thành phố Sunshine City Ciputra cũng được hưởng không khí trong lành từ không gian cây xanh, hồ nước tại dự án, tại đay chủ đầu tư dành trọn gần 70% diện tích toàn bộ dự án để phát triển không gian xanh và môi trường cảnh quan cùng với đó cư dân còng hưởng trọn bầu không khí trong lành từ Sông Hồng và Hồ Tây. Theo các chuyên gia môi trường đánh giá, không khí ở những nơi khác nhau trong thành phố sẽ có chất lượng khác nhau. Không khí trong khu vực gần sông, hồ thường tốt hơn so với phần còn lại. Vì vậy, người dân sẽ sống trong không gian thân thiện với thiện nhiên và đón gió mát hàng ngày.
    Ngoài vị trí vàng mà Sunshine City Hà Nội tọa lạc, những yếu tố thu hút khách hàng là thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ kiến trúc đẳng cấp từ những thòng phố nổi tiếng thế giới với mô hình "thành phố trong thành phố"
    >>Xem thêm: Sunshine city một không gian sống hạn phúc thật sự
    Tận dụng khung cảnh tuyệt đẹp dọc theo Sông Hồng, Sunshine group tái hiện không gian sang trọng ở khu ngoại ô Manhattan, nơi Trung tâm Thương mại Thế giới Một Bên và khu phố tài chính Phố Wall một bên, đây đã trở thành biểu tượng giàu có nhất của nước MỸ. . Căn hộ cao cấp sunshine city được lắp đặt những khung kính lớn tạo không gian rộng mở hơn và trên tầng mái là sân đỗ trực thăng trên, đối diện dự án là biểu tượng tài chính Vietinbank. Cùng với đó, khu vực biệt thự giữa lòng dự án tạo lên một khu phố nhỏ đậm chất của kinh đô ánh sáng Paris với lối kiến trúc tân cổ điển san trọng và quý phái.
    [​IMG]
    Sunshine City cũng tạo ấn tượng mạnh mẽ với hệ thống đồ nội thất được nhaaph khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Đặc biệt những món đồ nội thất trong phòng tắm mỗi căn hộ đều được mạ vàng sang trọng như những khách sạn đẳng cấp 5 sao của thế giới. Mỗi căn hộ tại dự án đều đón được ánh sáng tự nhiên cùng những nàn gió mát lành, Bạn cùng người thân có thể nhìn ngắn khung cảnh tuyệt đẹp của buổi bình minh thức giấc hay những chiều hoàng hôn lãng mạn với tầm nhìn toàn cảnh.
    Sunshine City Ciputra có 40 tiện nghi sang trọng bao gồm: bể bơi bốn mùa trong nhà, phòng tập thể dục và trung tâm yoga, nhà trẻ tiêu chuẩn với diện tích hơn 1.000 m2 cùng các khu sinh hoạt động cộng đồng, những khu ẩm thực cao cấp...
    [​IMG]
    Các tiện ích đẳng cấp riêng biệt mà chỉ có tại sunshine city hà nội như sân bay trực thăng, lối đi dạo trên tầng mái kết nối tòa các nhà cao tầng, bar sang trọng hoặc hồ bơi skyline mở ra một không gian rộng rãi, tầm nhìn không giới hạn và mang cảm giác thoải mái, thư thái cho mọi cư dân. Tại vị trí trung tâm nội khu được chủ đầu tư dự kiến sẽ tích hợp một công viên độc đáo với diện tích gần 3.000m2 bao gồm đường cung đường tản bộ, hồ điều hoà – đây là những nơi rất thích hợp cho các hoạt động diễn ra ngoài trời của cư dân.
    Bài viết tham khảo tại vnexpress.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này