Sân phơi thoáng hơn với giàn phơi nhà chị Phương, Kim Mã

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dohungsdcc, 14/6/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Nhằm mục đích giành lại vẻ đẹp thoáng đãng của khu vực sân phơi, gia đình chị Phương (số 289 Kim Mã) đã chọn lắp sử dụng giàn phơi Singapore. Tuy nhiên, do gia đình đông thành viên nên chị Phương quyết định lắp dựng đến 2 bộ giàn phơi áo quần này.
    >>> http://gianphoithongminhpro.net/san-pham/gian-phoi-thong-minh-singapore-s-15c2p/
    Cụ thể dòng giàn phơi Singapore gia đình chị Phương chọn lắp đặt là bộ giàn phơi đồ thông minh mã S15-C2.
    [​IMG]
    Với mức tải trọng đạt tới trên 60kg, đây là bộ giàn phơi Singapore sử dụng thiết kế tay quay rời hiện đại, đẹp nhất hiện nay.
    Trước lúc lắp dựng sản phẩm giàn phơi này, gia đình chị Phương sử dụng dây phơi để phơi áo xống. Không những thế do sự võng vẽo, to kềnh của mẫu giàn phơi này, khoảng sân phơi rộng rãi của gia đình chị luôn rơi vào tình trạng bí bách, chặt chội, ngột ngạt.
    >>> http://gianphoithongminhpro.org/san-pham/gian-phoi-nhap-khau-singapore-s-19c2f/
    Nhờ việc lắp dựng sử dụng giàn phơi Singapore, giờ đây sự bí bách, chặt chội, ngột ngạt đó đã bị thay thế hoàn toàn bởi vẻ đẹp hút mắt, hiện đại, cùng sự trong sạch.
    Điều này được thiết lập trước hết nhờ khả năng di chuyển nâng lên – hạ xuống tiện dụng của hai thanh phơi thông qua sự điều khiển của bộ tay quay.
    Nhờ đặc điểm này không những khoảng sân phơi của gia đình chị Phương chẳng hề chịu cảnh to kềnh áo xống như trước kia, mà chất lượng quần áo khi phơi cũng được nâng cao hơn hẳn.
    Đặc điểm thứ 2 khiến giàn phơi Singapore có khả năng “giành lại” sự khoáng đãng cho sân phơi nhà chị Phương chính là thiết kế gắn trần, cùng sự nhỏ gọn trong cấu tạo.
    Với đặc điểm đó, mẫu giàn phơi này có thể dễ dàng lắp ở mọi khu vực sân phơi nhằm đảm bảo kiến tạo nên một không gian phơi đẹp nhất.
    Sau lúc hoàn tất việc lắp dựng hai bộ giàn phơi Singapore S15-C2, gia đình chị Phương rất ưng ý về sự thay đổi của ko gian phơi cũng như chất lượng phơi có được.
    ví như gia đình bạn cũng đang muốn cải thiện hiệu quả, cũng như chất lượng phơi hiện tại hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 0934619456 – 024385885585 (25/7) để được tư vấn lựa chọn sản phẩm giàn phơi Singapore phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng thực tại.
    Tham khảo: http://giadungphucuong.com/p/gian-phoi-thong-minh/gian-phoi-singapore-gp05
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này