Rượu Vang Ý M Merlot Malvasia Nera giá tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 31/8/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,368
    Đã được thích:
    0
    Rượu Vang Ý M Merlot Malvasia Nera là loại rượu mang đến cho bạn những giá trị tinh thần hoàn hảo. Rượu rất thích hợp để sử dụng trong các bữa tiệc sôi động và các dịp lễ tết.

    Giới thiệu về giống nho làm rượu vang M Merlot Malvasia Nera

    Rượu vang M Merlot Malvasia là rượu vang được tạo ra từ sự kết hợp giữa hai giống nho nổi tiếng Merlot và Malvasia. Hai giống nho có những điểm đặc biệt được kết hợp với nhau làm nên một chai vang có hương vị tuyệt hảo và độc đáo.

    [​IMG]

    Nho Merlot là loại nho có vỏ màu xanh đen, Merlot tiếng Pháp có nghĩa là chim hoét đen, một loài chim có màu sắc tương tự như màu ở vỏ nho. Loại nho này có cùi dày, có năng suất cao và được trồng nhiều thứ 3 trên thế giới

    Nho Malvasia là loại nho có vỏ mỏng, vị đậm và có thể tạo ra nhiều loại rượu vang khác nhau như vang ngọt, vang sủi hay vang mang phong cách passito đặc biệt. Loại vang này rất hay được kết hợp với các loại nho như Negroamaro hay Sangiovese để hòa trộn hương vị và tăng thêm phần nồng nàn cho rượu.

    Hương vị rượu vang M Merlot Malvasia Nera

    Là một dòng rượu có giá tiền bình dân nhưng có lẽ bạn sẽ bị ấn tượng ngay khi hít hà mùi hương nồng nàn của vang M Merlot Malvasia, một mùi hương cho bạn cảm giác mình đang sải bước trong những phòng ăn phương Tây sang trọng với chiếc bàn ăn dài và những hàng ghế thẳng tắp quý phái.

    Hương vị của vang M Merlot Malvasia có vị của mận chín, cherry và anh đào, pha thêm chút nồng nàn của gỗ sồi lâu năm. Điểm đặc biệt của loại rượu này có lẽ đến từ khả năng tạo ra hậu vị vô cùng bền bỉ, làm cho người thưởng thức rượu càng lúc càng đê mê và say đắm hơn.

    [​IMG]

    Thưởng thức rượu vang M Merlot Malvasia Nera

    Khi chọn đồ ăn để thưởng thức với rượu vang Ý M Merlot Malvasia, bạn nên chọn những món thịt đỏ, có hàm lượng đạm cao như thịt bò, thịt cừu,.. Phương pháp chế biến mà những người sành vang hay lựa chọn chính là nướng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn để ăn cùng với phô mai sợi, và kể các món ăn thuần Á và thuần Việt.

    Rượu được khuyên dùng ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C, vậy nên trước khi sử dụng, quý khách nên ướp trong đá lạnh khoảng 20 đến 30 phút để rượu đạt được hương vị hoàn hảo nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này