Room nhóm chứng khoán Zalo - Group Zalo chứng khoán

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dichvutot, 11/12/21.

  1. dichvutot

    dichvutot Expired VIP

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Bạn là người mới tham gia thị trường chứng khoán chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc bạn không có thời gian theo thị trường chứng khoán thì việc tham gia Group chứng khoán Zalo là điều cần thiết để học hỏi kinh nghiệm cũng như hạn chế các rủi trong đầu tư chứng khoán. Sau đây mình xin giới thiệu tới các bạn Room nhóm Zalo chứng khoán PLus để bạn có thể tham gia giao lưu trao đổi và nhận các tư vấn từ nhóm. Hiện tại bên mình có 2 Room Zalo chính: Nhóm miễn phí chỉ cần bạn là nhà đầu tư chứng khoán sẽ được duyệt và Nhóm Zalo VIP bạn có nhu cầu tham gia nhóm này bạn có thể đăng ký vào nhóm và bên mình sẽ inbox tư vấn bạn cách tham gia

    Tham gia Group chứng khoán Zalo Miễn Phí
    + Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về điểm mua, điểm bán cổ phiếu
    + Cập nhật tin tức xu thế của thị trường
    + Tư vấn khuyến nghị điểm mua bán của một số mã cổ phiếu tiềm năng
    Link tham gia nhóm Zalo chứng khoán miễn phí: zalo.me/g/tdnwep415

    Tham gia nhóm VIP chứng khoán Zalo+ Được hỗ trợ riêng, tư vấn điểm mua, điểm bán cổ phiếu 24/7
    + Khuyến nghị điểm mua cổ phiếu khi có tín hiệu tốt, được cập nhật sớm nhất ở trên Room VIP
    + Được ưu tiên hỗ trợ trước, tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất

    Bạn sẽ được gì khi tham gia Room VIP Zalo chứng khoán:

    + Tận dụng hiệu quả xu thế thị trường
    + Tránh được những rủi ro hay gặp trong đầu tư
    + Tư duy đúng và có cách đầu tư chứng khoán thông minh
    Link tham gia Room VIP: zalo.me/g/yrqnyz557

    Hoặc bạn có thể mở tài khoản chứng khoán techcombank – TCBS để có thể tham gia Room VIP miễn phí với nhiếu ưu đãi từ công ty chứng khoán Techcom Securities

    [​IMG]

    Xem: Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán Techcombank


    Chứng khoán đang trở thành một kênh đầu tư hiệu quả đang ngày càng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn tham gia bởi sự linh hoạt, tính thanh khoản vượt trội, hưởng lợi nhuận cao từ sự chênh lệch giá cổ phiếu. Với số lượng tài khoản chứng khoán mở mới tăng liên tục đã cho thấy sức hút thực sự của kênh đầu tư này. Hãy tham gia Group zalo chứng khoán Plus, để được hỗ trợ tư vấn đầu tư chứng khoán hiệu quả!

    Ngày nay việc đầu tư chứng khoán không còn xa lạ với nhiều người, nó là một trong những thị trường đầu tư sôi động nhất trong những năm trở lại đây, thị trường đầu tư chứng khoán thu hút được rất nhiều người, tại sao nó lại có được điều đó. các bạn cùng tôi tìm hiểu về những lợi ích của việc đầu tư chứng khoán mang lại cho nhà đầu tư này nha.

    Đầu tư chứng khoán là gì?
    + Đầu tư chứng khoán là hình thức đầu tư mua bán nắm giữ chứng khoán được nhà nước công nhận là hợp pháp và cho phép hoạt động.

    + Để tham gia vào thị trường chứng khoán các nhà đầu tư cầm phải nắm bắt được thị trường kinh tế và sự phát triển của các công ty chứng khoán từ đó tìm cho mình được một công ty mã chứng khoán để tham gia đầu tư mua bán và thu được lợi cho nhà đầu tư.

    + Có bốn hình thức đầu tư chứng khoán phổ biến hiện nay đó chính là :

    Đầu tư trực tiếp: là hình thức đầu tư dài hạn, có thiết lập trụ sở kinh doanh riêng.

    Đầu tư gián tiếp: là hình thức đầu tư cổ phiếu, của các công ty hoạt động đê được làm cổ đông và thực hiện mua bán cổ phiếu hiện có.

    Đầu tư ủy thác: là hình thức lựa chọn tổ chức hoặc cá nhân uy tín để tham gia vào đầu tư tại một công ty uy tín và được ủy thác.

    Tham gia vào quỹ đầu tư : là hình thức góp tiền vào quỹ đầu tư để được hưởng lợi ích, lợi nhuận của quỹ đó.

    Các lợi ích của việc đầu tư chứng khoán
    Chỉ cần số vốn nhỏ
    + Việc mở tài khoản chứng khoán online đầu tư vào thị trường chứng khoán không giống như đầu tư nhà đất hay đầu tư vàng, phải cần số vốn cao mới có thể đầu tư được, riêng thị trường đầu tư chứng khoán lại khác biệt chỉ cần bạn có trong tay với số vốn nhỏ khoảng 500.000 VNĐ trở lên là có thể tham gia đàu tư chứng khoán.

    + Bạn có thể chọn đầu tư vào cổ phiếu hoặc đầu tư trái phiếu với mức lãi suất cao hơn so với việc bạn giửi tiền vào ngân hàng trong một khoảng thòi gian cố định, việc đầu tư trái phiếu cũng giúp bạn tránh được những rủi ro không may gặp phải của thị trường tài chính của công ty chứng khoán đó.

    Tạo nên nguồn thu nhập thụ động
    Khi bạn tham gia vào đầu tư tại một công ty có sự phát triển tốt và làm ăn có lãi cao.công ty sẽ tiến hành chia cổ tức cho các cổ đông trong công ty, và dòng tiền cổ tức sẽ tự động chuyển vào tài khoản chứng khoán của bạn. chính vì thể mà việc đầu tư chứng khoán sẽ cho chúng ta một nguồn thu nhập thụ động tốt

    Dễ dàng đầu tư chứng khoán
    Với thị trường chứng khoán lên đến hơn 70 công ty chứng khoán giúp cho việc giao dịch chứng khoán đa dạng, các nhà đầu tư thoải mái lựa chọn và tham gia đầu tư tại các công ty chứng khoán. Ngoài ra các thao tác thực hiện mua bán chứng khoán đơn giản, có thể thông qua các sàn môi giới chứng khoán hoặc trực tiếp qua mạng các trang webitse của công ty chứng khoán và thực hiện các thao tác hướng dẫn cơ bản là có thể mở được tài khoản chứng khoán và giao dịch thành công chỉ cần vài phút.

    Dễ dàng thu lợi nhuận
    Các nhà đầu tư sẽ mua chứng khoán với mức giá thấp tại một công ty chứng, sau đó thì đợi thời cơ sinh lời khi giá được lên cao thì sẽ mang ra bán lấy lãi. Với hai hình thức giao dịch trong ngày và giao dịch dài hạn.

    Có tính thanh khoản vượt nhanh
    + Với thị trường đầu tư tài chính luôn có người mua và người bán, giá trị giao dịch trong ngày có thể đạt được trung bình lên đến hơn 5000 tỷ đồng. Chính vì thế, mà việc bạn tham gia trao đổi mua bán rời khởi thị trường chứng khoán có thể thực hiện ở bất cứ lúc nào bạn muốn trong phiên giao dịch chứng khoán.

    + So với thị trường đầu tư bất động sản, thì hình thức thức đầu tư chứng khoán vừa giúp cho các nhà đầu tư dễ dàng thu lại vốn và lợi nhuận khi thị trường được giá ở bất kỳ thời gian nào, tính thanh khoản nhanh.

    Trên đây là một số lợi ích của việc đầu tư chứng khoán, mà các bạn cần được biết khi muốn tìm hiều về thị trường đầu tư chứng khoán, những lợi ích mang lại cho nhà đầu tư hẳn rất là thiết thực có tính sinh lời tốt. Cho nên các nhà đầu tư còn trần trừ gì nữa, mà không tham gia ngay vào thị trường chứng khoán để nhanh chóng mang lợi nhuận về cho mình và tham gia Group chứng khoán Zalo để được tư vấn và hỗ trợ đầu tư
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này