Review 16+ siro cho trẻ biếng ăn - Sử dụng sao cho đúng cách

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 11/5/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,348
    Đã được thích:
    0
    Siro cho trẻ biếng ăn là một giải pháp hiệu quả dành cho ba mẹ có con lười ăn, ăn ít, thiếu dinh dưỡng. Siro ăn ngon có thực sự tốt cho trẻ và có nên bổ sung cho bé yêu? Bài viết dưới đây, VHN Bio sẽ chia sẻ những kiến thức bổ ích về siro cho trẻ biếng ăn giúp ba mẹ có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhé!
    1. Siro cho trẻ biếng ăn là gì?

    Siro cho trẻ biếng ăn là sản phẩm bổ sung giúp con ăn uống ngon miệng, tăng cường hệ tiêu hóa và sức khỏe. Siro dạng lỏng sánh dễ dùng, vị ngọt nên được nhiều trẻ yêu thích và là sự lựa chọn của nhiều ba mẹ để cải thiện biếng ăn cho con.
    2. Vai trò của siro cho trẻ biếng ăn

    Dùng siro cho trẻ biếng ăn có thực sự tốt và hiệu quả? Có lẽ đó là băn khoăn của nhiều mẹ bỉm khi tìm hiểu về các sản phẩm hỗ trợ ăn ngon cho bé. Trên thực tế có rất nhiều ông bố bà mẹ đã sử dụng siro cho trẻ biếng ăn và có hiệu quả tốt, chúng giúp ba mẹ giải quyết được nhiều vấn đề sức khỏe của con.

    [​IMG]

    2.1. Cải thiện vị giác giúp bé ăn uống ngon miệng
    Siro cho trẻ biếng ăn bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, nổi bật trong đó là Kẽm. Kẽm từ lâu đã được biết đến với tác dụng cải thiện biếng ăn ở trẻ nhờ tác động lên sự hình thành các gai vị giác, kích thích trẻ ăn uống ngon miệng hơn. Kẽm tham gia vào hoạt động của hơn 300 enzym trong cơ thể, trong đó có các enzym tiêu hóa. Khi vị giác được cải thiện, trẻ sẽ hứng thú và chủ động ăn uống một cách tự nhiên mà không cần thúc ép.

    2.2. Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng hấp thu dinh dưỡng
    Các vitamin, acid amin đặc biệt là vitamin B1, B3, B6, B9, lysin,... - thành phần thường có mặt trong siro cho trẻ biếng ăn đều hỗ trợ tốt cho hoạt động của hệ tiêu hóa. Một số sản phẩm bổ sung thêm men vi sinh giúp cân bằng hệ khuẩn đường ruột, hỗ trợ các rối loạn tiêu hóa: tiêu chảy, táo bón, phân sống,... Sự có mặt của các thành phần trên không chỉ tăng cường hệ tiêu hóa mà còn tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, giúp bé cải thiện cân nặng.

    2.3. Bổ sung đa dạng các vi chất dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe
    Các sản phẩm siro cho trẻ biếng ăn có công thức phối hợp nhiều thành phần bao gồm các vi khoáng, vitamin và dưỡng chất quý, nhờ đó bổ sung đa dạng và đầy đủ dinh dưỡng cho con, bù đắp các thiếu hụt vi chất do biếng ăn gây ra. Không chỉ vậy, việc tăng cường hệ tiêu hóa và bổ sung đầy đủ dinh dưỡng còn tăng sức mạnh cho hàng rào miễn dịch giúp bé có một sức đề kháng tốt, giảm tình trạng ốm vặt ở trẻ. Mẹ yên tâm vì con không chỉ ăn uống tốt mà còn phát triển khỏe mạnh.

    3. Có nên bổ sung siro cho trẻ biếng ăn không?

    Việc quyết định có bổ sung siro cho trẻ biếng ăn hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm tình trạng biếng ăn của trẻ, điều kiện kinh tế và hoàn cảnh gia đình,... Bên cạnh những lợi ích như cải thiện vị giác, giúp bé ăn ngon miệng, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, bổ sung đa dạng dinh dưỡng thì ba mẹ nên lựa chọn siro cho trẻ biếng ăn đồng hành cùng con bởi lý do sau:

    3.1. Tình trạng biếng ăn kéo dài có thể để lại nhiều hệ lụy

    Trẻ từ 1 đến 5 tuổi là giai đoạn đòi hỏi nhiều nhất về lượng calo và dinh dưỡng để phát triển khỏe mạnh. Do đó, ba mẹ cần đảm bảo cung cấp cho con đủ lượng sữa và lượng ăn mỗi ngày.

    [​IMG]

    Khi trẻ biếng ăn, việc giảm lượng thực phẩm không đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể. Bé không được nạp đủ năng lượng luôn ở trong trạng thái mệt mỏi, uể oải, kém vận động. Biếng ăn kéo dài làm tăng nguy cơ thiếu chất dinh dưỡng (sắt, kẽm, vitamin), hậu quả là trẻ gầy còm ốm yếu thậm chí là suy dinh dưỡng. Trẻ không chỉ chậm phát triển về thể chất mà còn ảnh hưởng đến nhận thức và trí não, khả năng học tập sau này.

    3.2. Dùng siro cho trẻ biếng ăn là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm

    Với đa dạng các thành phần dinh dưỡng, siro cho trẻ biếng ăn cải thiện hiệu quả và nhanh chóng tình trạng của trẻ. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với những ba mẹ bận rộn không thể dành nhiều thời gian để chăm sóc con. Thay đổi chế độ ăn, lối sinh hoạt và thói quen hàng ngày phần nào có thể giúp cải thiện tình trạng biếng ăn cho trẻ, tuy nhiên nó đòi hỏi sự kiên trì và nhẫn nại của ba mẹ, đó là điều không hề dễ dàng.

    Không chỉ cải thiện biếng ăn, các sản phẩm siro còn bổ sung đa dạng các vi chất dinh dưỡng, giúp phòng ngừa tình trạng thiếu chất (kẽm, sắt), tăng cường sức khỏe cho con phát triển toàn diện.

    4. Top 16 siro cho trẻ biếng ăn phổ biến nhất hiện nay

    4.1. Fitobimbi Apetito

    Siro Fitobimbi Apetito sử dụng cho trẻ biếng ăn, tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng kém, chậm lớn, suy dinh dưỡng; trẻ mới phục hồi sau ốm dậy cần bồi bổ tăng cường sức khỏe. Siro bổ sung hỗ trợ trẻ tăng cường tiêu hóa, giúp ăn ngon, hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

    [​IMG]

    Thành phần: Chiết xuất Phấn hoa, mầm lúa mì, ngọn Centaury, rễ Long đởm vàng, hạt cỏ Cà ri, nước ép táo

    Giá thành: 340.000 chai 200ml

    4.2. Baby Plus

    Siro cho trẻ biếng ăn Baby Plus kích thích hệ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon một cách tự nhiên, ngủ sâu giấc, ngủ ngon hơn; tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng giúp trẻ tăng cân tự nhiên; tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa giúp trẻ hết tình trạng táo bón và rối loạn tiêu hóa thường gặp; tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho bé và giúp phát triển trí não tốt.

    Thành phần: Chất xơ tự nhiên, Lysine, Arginine, Taurine, Nước yến sào, Thymomodulin, Kẽm và các Vitamin B1, B3, B6

    Giá thành: 365.000đ hộp 30 gói x 10ml

    4.3. Siro ăn ngon Hoa Thiên

    Siro Hoa Thiên giúp bổ sung vitamin, L-Lysin và kẽm cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ kích thích tiêu hóa và ăn ngon miệng cho những trẻ biếng ăn, ăn uống kém, suy dinh dưỡng, tiêu hóa kém; trẻ cần bồi bổ, tăng cường sức đề kháng.

    Thành phần: L-Lysin, Chiết xuất quả cơm cháy, hạt bí, Kẽm gluconat, Magnesi citrat, Taurin, Vitamin B3, B5, B1, B2, B6, B12

    Giá thành: 99.000đ hộp 20 ống x 10ml

    4.4. Siro Ích Nhi Plus

    Siro cho trẻ biếng ăn Ích Nhi Plus giúp bổ sung Kẽm, Selen và Lysin cho cơ thể, giúp trẻ ăn ngon, giảm biếng ăn, tăng cường hấp thu dưỡng chất, tăng cường sức khỏe; hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, giảm triệu chứng chán ăn, kém ăn, hay ốm do sức đề kháng kém ở trẻ.

    [​IMG]

    Thành phần: Lysin hydrochlorid, Kẽm gluconate, Selen methionine, Chiết xuất Cúc tím, Taurin

    Giá thành: 65.000đ lọ 100ml

    4.5. Pediakid Appetit Tonus

    Pediakid Appetit Tonus là sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết, không chỉ giúp bé tiêu hóa tốt và hấp thụ thức ăn tối đa, mà còn mang lại hiệu quả kích thích ăn ngon. Ngoài ra, Pediakid Appetit Tonus giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hạn chế tình trạng tiêu chảy và táo bón, sản phẩm giúp bé tăng cân và tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm mệt mỏi và giúp phục hồi sức khỏe.

    Thành phần: Sirô cây thùa, sợi cây keo, chiết xuất cây hồ lô ba, tảo, nghệ, gừng, rau diếp xoăn, cải xoong , vitamin C, mangan, đồng, vitamin B12

    Giá thành: 265.000đ chai 125ml

    4.6. Doppelherz Aktiv Kinder Optima

    Sản phẩm cung cấp Lysine, các vitamin và khoáng chất giúp trẻ ăn ngon, hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ đề kháng, nâng cao sức khỏe; đặc biệt là trẻ biếng ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng, hấp thu kém; trẻ trong thời kỳ dưỡng bệnh cần cung cấp vitamin và khoáng chất; trẻ trong giai đoạn phát triển cần bổ sung vitamin và khoáng chất.

    Thành phần: Magie , L-Lysine, Vitamin A, Vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B9, B12, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin D3, Kẽm, Mangan, I-ốt

    Giá thành: 310.000đ chai 100ml

    4.7. Special Kid Appetit+

    Special Kid Appetit+ là siro cho trẻ biếng ăn bổ sung các vitamin và khoáng chất, hỗ trợ tiêu hóa tốt, giúp trẻ ăn ngon miệng, sử dụng cho trẻ em biếng ăn, kém hấp thu, suy dinh dưỡng, gầy yếu.

    Thành phần: Dịch chiết Cỏ cà ri, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, B5, B6, B8, B12, PP, Vitamin E, Calcium, Magie, Sắt

    Giá thành: 260.000đ chai 125ml

    4.8. Siro KidBibi

    KidBibi bổ sung Lysin, một số vitamin và khoáng chất cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu và kích thích ăn ngon miệng, hỗ trợ nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

    Thành phần: Lysin hydroclorid, Chiết xuất Cơm cháy, Long đởm vàng, Calci, Kẽm gluconat, Vitamin A, B2, B3, B6, D3, Sữa non, DHA 10%,

    Giá thành: 195.000đ chai 180ml

    4.9. Minion Happy

    [​IMG]

    Siro ăn ngon Minion Happy phù hợp với bé từ 6 tháng trở lên. Sản phẩm thơm ngon, dễ sử dụng và bổ sung đầy đủ dưỡng chất, giúp bé hết biếng ăn và tăng cân hiệu quả.

    Thành phần : Lysine, Springer, Chất xơ hòa tan, Canxi gluconat, cao diếp cá, Taurine, sữa non, kẽm, beta glucan, DHA, Vitamin B1, Vitamin D3.

    Giá thành: 360.000đ hộp 30 gói x 10ml

    4.10. Navikid

    Siro cho trẻ biếng ăn Navikid bổ sung thymomodulin, kẽm gluconate giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể; các acid amin, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp trẻ ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ phục hồi sức khỏe; cùng với L-Lysin HCl, Taurin giúp tăng cường chuyển hóa dưỡng chất, hỗ trợ phát triển não bộ.

    Thành phần: L-Lysine HCl, Immune Path-IP, Calci gluconate, Taurine, Thymomodulin, Mật ong, Arginine, Kẽm Gluconate, Vitamin PP, B1, B5, B6, B9, D3

    Giá thành: 160.000đ hộp 20 ống x 10ml

    4.11. Tomokid

    Tomokid hỗ trợ bổ sung lysine, kẽm, thymomodulin, hỗ trợ ǎn ngủ ngon, giảm mệt mỏi do kém ăn, thiếu ngủ. Sản phẩm dùng cho trẻ em chán ăn, ăn không ngon, trẻ mệt mỏi do thiếu ngủ.

    Thành phần: Lysin HCI, chiết xuất yến sào, chiết xuất Việt quất (Blueberry), cao lạc tiên, cao tâm sen ,cao men bia, Magie gluconate, Kẽm gluconate, Sữa non , Đại thủy phân pluriamin, Bột chùm ngây, Thymomodulin, L-arginine, Taurine, Vitamin PP, B1, B6, B2, D3

    Giá thành: 160.000đ hộp 30 gói x 10ml

    4.12. Siro ăn ngon Tam Long

    Sản phẩm bổ sung lysin, kẽm, các vitamin giúp ăn ngon, tiêu hóa tốt, giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể, dành cho trẻ biếng ăn, gầy yếu, tiêu hóa kém, mệt mỏi, mới ốm dậy.

    Thành phần: L-Lysine HCl, Cao men bia, Taurine, Thymomodulin, Magie gluconate, Calcium lactate gluconate, Whey protein, Kẽm gluconate, Vitamin B1, B6, B2, D3, Yến sào, DHA 10%

    Giá thành: 140.000đ hộp 20 ống x 10ml

    4.13. Cetrum Kids

    Siro Cetrum Kids giúp trẻ phục hồi khả năng hấp thụ, ăn uống ngon miệng, cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện. Loại siro cho trẻ biếng ăn này còn giúp duy trì lượng máu bình thường trong cơ thể, kích thích tăng cường collagen và hấp thụ canxi, phát triển da, xương, sụn và chiều cao cho trẻ.

    Thành phần: Lysine Hydrochloride, Vitamin B1, B6, B12, Sắt

    Giá thành: 350.000đ chai 200ml

    4.14. Hartus Apetite

    [​IMG]

    Đây là sản phẩm từ hãng Laboratoria Natury của Ba Lan với công thức là sự kết hợp độc đáo giữa các vị thảo dược và các vitamin quan trọng để cải thiện chứng biếng ăn, giúp trẻ thèm ăn tự nhiên và ăn ngon miệng, ăn nhanh. Đồng thời Hartus appetite giúp tăng chuyển hóa và hấp thu dưỡng chất hiệu quả, giúp trẻ tăng cân và phát triển toàn diện.

    Thành phần: Bạc hà, Cây thì là, Bồ công anh, Mùi tây, Gừng, Vitamin B1, B2, B3, B6, B12, Biotin

    Giá thành: 190.000đ lọ 150ml

    4.15. BigKid

    Sản phẩm siro cho trẻ biếng ăn giúp trẻ ăn ngon miệng, hết biếng ăn tức thì, phát triển tốt chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Bổ sung các acid amin như Lysine, Taurin, Kẽm và các Vitamin nhóm B giúp cải thiện vị giác, tăng cường chuyển hóa và hấp thu dưỡng chất, khắc phục tính biếng ăn; Canxi giúp phát triển tốt chiều cao, phòng chống còi xương suy dinh dưỡng ở trẻ; DHA và Taurin giúp trẻ phát triển trí thông minh; Thymomodulin và Sữa non giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật.

    Thành phần: Thymomodulin, Sữa non, Sữa ong chúa, Lysin, Taurin, DHA, Calci nano lactate, Magie lactate, Vitamin PP, B1, B2, B5, B6, men bia

    Giá thành: 150.000đ hộp 20 ống x 10ml

    4.16. Siro ăn ngon Yến Sào Fukid

    Siro hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp ăn ngon, tăng cường đề kháng và nâng cao sức khỏe cho trẻ em biếng ăn, ăn không ngon miệng, chậm lớn, suy dinh dưỡng, tiêu hóa kém, kém hấp thu, trẻ mới ốm dậy cần bồi bổ sức khỏe

    Thành phần: Lysine, FOS, Arginine, Aspartate, Whey protein, Taurine, Yến sào, Canxi lactat, Vitamin B1, B6, PP, D3K2, Kẽm gluconat, Magnesi gluconat

    Giá thành: 100.000đ hộp 20 ống x 10ml

    5. Scumin Gold - Giải pháp toàn diện cho trẻ biếng ăn

    Scumin Gold là phiên bản cải tiến của Scumin đã được tin dùng trên thị trường, sự cải tiến này cho ra đời dòng sản phẩm cốm dinh dưỡng dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, đề kháng kém với công thức đột phá và các tính năng vượt trội hơn so với phiên bản cũ. Ưu điểm nổi trội bao gồm khả năng hấp thu gần như hoàn toàn (lên đến 95%), sinh khả dụng và hiệu quả cao, an toàn lành tính tuyệt đối với trẻ nhỏ và không cạnh tranh, không tương tác với các chất dinh dưỡng khác

    [​IMG]

    Scumin Gold là thành tựu của công thức đột phá mới cho “Kẽm hữu cơ sinh học”. Bên cạnh bộ tứ Kẽm, Selen, Đồng, Mangan hữu cơ sinh học thiết yếu còn có sự góp mặt mới của tổ hợp các vitamin nhóm B và C theo tỷ lệ vàng, nhập khẩu trực tiếp từ hãng SternVitamin (Đức). Thêm vào đó, ứng dụng công thức điều hương điều vị từ Pháp, cốm có vị sữa ngô non gần như sữa mẹ, thanh nhẹ dễ uống, được nhiều trẻ ưa thích.

    Bên cạnh các sản phẩm siro thì cốm Scumin Gold cũng là sự lựa chọn tiện lợi cho ba mẹ, nhất là khi di chuyển xa vào dịp du lịch hè sắp tới của con. Mỗi gói cốm với thành phần dinh dưỡng đầy đủ, có thể thay thế một bữa ăn phụ cho con. Mẹ có thể trộn cùng cháo, sữa và sữa chua để tạo nên một bữa ăn bổ dưỡng. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như nhận tư vấn hỗ trợ từ đội ngũ bác sĩ, dược sĩ VHN Bio, mẹ vui lòng liên hệ tới tổng đài 0247.1060.666 / Website: http://vhnbio.vn / Fanpage: Dinh dưỡng thông minh VHN Bio
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này