Ra đời căn hộ chung cư cao cấp mẫu Sunshine Garden Phố Minh Khai

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi phungquangquang, 4/10/16.

  1. phungquangquang

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nằm sát liền Park Hill Vinhomes Chung Cư Times City, nắm giữ hạ tầng hiện đại và quy mô nhất xung quanh vị trí Đông Nam, Thông tin dự án Bất Động Sản Sunshine Garden đang là chủ đề nóng của thị phần Bất Động Sản trong gần đây.
    Với mức giá khá cạnh tranh đối đầu từ 28,5 triệu đồng/m2, bàn giao nội thất bên trong thượng hạng hoàn thành xong tiêu chí Châu Âu, dự án hội đủ các yếu tố biến thành lựa chọn an cư và đầu tư lý tưởng cho người tiêu dùng.
    vị trí vàng
    Dự Án BĐS được kiến thiết xây dựng trên tổng diện tích 12.810 m2, các chung cư được sắp xếp hợp lý trong 3 căn nhà cao 31 tầng. Nằm trong đầu tư và quy hoạch KĐT sinh thái xanh Vĩnh Hưng,
    Chung cư Sunshine Garden thừa hưởng địa thế vàng liên kết liên đới với Chung Cư Times City, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km, dễ dàng kết nối vào giữa trung tâm Thành Phố thông qua các con phố lớn và hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại.
    Xung quanh dự án là các trọng tâm tiện ích như: Bệnh viện 108 (2,5km),Bệnh viện Bạch Mai (3,8km), Ga TP Hà Nội (5km), bến xe Lương Yên (2,8km), Đại học Bách Khoa (4km), Đại học Kinh tế Quốc dân (3,5km)…
    [​IMG]
    Nhà mẫu Sunshine Garden có đường nội Bộ kết nối liên đới tới Park Hill - Vinhomes Times City, nhờ đó người dân nơi đây có khả năng nhanh gọn tiếp cận những tiện ích và Dịch Vụ Thương Mại 5* như bệnh viện Vinmec, trường nước ngoài liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường nhạc nước và hệ thống cảnh quan hơn 10ha.
    Đặc biệt quan trọng, tuyến Phố Yên Duyên – Vĩnh Tuy – Đường Minh Khai đi qua dự án, nối từ Phố Minh Khai đến đường vành đai 2,5 đã được Thành Phố phê duyệt thiết kế xây dựng mở rộng càng đã cho chúng ta thấy địa thế đắc địa và thực lực nâng tầm phát triển của địa điểm xung quanh Sunshine Garden.
    Bên gần đó đường nối Đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Phố Yên Duyên kết nối từ Đường Tam Trinh đến đường Vĩnh Hưng, và đường vào ngõ 13 Phố Minh Khai sẽ được tiến hành triển khai xong trong thời điểm tới sẽ đưa đến kết nối vùng vô cùng thuận tiện đến dự án.
    Căn hộ chung cư cao cấp hạng sang – Giá hợp lý
    Các căn hộ cao cấp Sunshine Garden được thiết kế theo phong cách Âu Lục sang trọng, lưu ý đến các đường nét hài hòa và tinh tế trong từng mẫu nội thất. Với diện tích linh hoạt từ 46,98m2 đến 142,12m2 bao gồm các căn xuất phát điểm từ một đến 3 căn phòng ngủ, Sunshine Garden mang về chọn lựa phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như khách mướn, hạnh phúc gia đình trẻ, hạnh phúc gia đình nhiều thế hệ…
    Được kiến thiết xây dựng trong khoảng không sinh thái hoàn hảo hiếm có ngay giữa lòng Thành Đô, mỗi căn hộ chung cư cao cấp đều có các dải ban công dài và cửa sổ lớn để đón ánh nắng và gió tự nhiên. cư dân có khả năng tận hưởng không khí trong lành cũng như ngắm nhìn cảnh quan nên thơ với hồ nước, cây xanh và đường dạo hòa giải trong tổng thể Khu đô thị.
    Người đầu tư Sunshine Group chuyển giao nội thất hoàn thành xong thượng hạng đến từng nhà ở, định vị tiêu chuẩn sống sang – sống nghỉ dưỡng cho Sunshine Garden. toàn bộ các phòng trong căn hộ cao cấp được lát sàn gỗ và gạch Ceramic chất lượng cao, tường sơn bả hoàn thành 3 lớp, trần thạch cao sơn trắng.
    Phòng khách đã có đèn trần Downlight Led, đèn chùm pha lê kiểu dáng cổ điển Âu Lục, đèn tường thân màu đồng. căn phòng nhà bếp được trang bị hệ thống tủ phòng bếp, hút mùi, chậu rửa, nhà bếp nấu thượng hạng. phòng vệ sinh gồm những thiết bị vệ sinh từ các danh hiệu số 1 của Kohler như bồn cầu, vòi xịt, chậu rửa, sen đứng tắm nóng lạnh, tủ đồ, gương và các phụ kiện hạng sang khác.
    Tiện ích nội khu đẳng cấp
    Cạnh bên những tiện ích gộp thừa hưởng từ Siêu đô thị Vinhomes Dự án Times City, tổng hợp Sunshine Garden cũng được chủ đầu tư dự án quy hoạch đầy đủ các tiện ích đẳng cấp nhất cho cuộc sống hiện đại.
    Điển hình nhất tại Sunshine Garden là hệ thống cảnh quan xanh đa dạng với công viên, vườn dạo, hồ nước, thác tràn, vườn mái, đài phun nước, bể nước cảnh quan… tạo nên “Bản hòa ca thiên nhiên” đầy ấn tượng.

    Các cư dân nhí tại Sunshine Garden sẽ được tận hưởng không gian vui chơi giải trí bổ ích và đảm bảo an toàn tại các sân chơi thông thoáng tràn ngập bóng cây lá. Vườn thực nghiệm là nơi các bé vừa rất có khả năng giải trí vừa khám phá những điều kỳ thú của môi trường sống.
    Tại Sunshine Garden, các Shophouse được sắp xếp ở tầng trệt các tòa tháp, phục vụ đa số cho dân cư nội khu nên sẽ không có khung cảnh ồn áo, náo nhiệt hay thấy tại các trung tâm giao thương thông thường, bảo vệ sự thư thái, yên bình trọn vẹn.
    Mạng lưới hệ thống fitness, spa làm đẹp, sàn tắm nắng, bể bơi ngoài trời và hồ bơi sky view giúp cư dân luyện tập sức khỏe và thư giãn mỗi ngày. Vườn nướng BBQ, thư viện cùng các chuỗi ẩm thực ăn uống nổi tiếng mang tới trải nghiệm liên kết cộng đồng lý tưởng cho các cư dân.
    Sunshine Garden với địa thế đẹp và những tiện ích sang trọng đang cung cấp cho thị phần một sản phẩm có thanh khoản tốt, chất lượng cao, xứng đáng biến thành biểu tượng mới tại phía đông Nam Thành Phố Hà Nội.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này