Phương pháp kem dưỡng trắng da đón tết từ hotgirl

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi truong92, 8/10/16.

  1. truong92

    truong92 Active Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0


    Tết sắp đến rồi, nhiều bạn gái có làn da sạm đen không biết làm sao để dưỡng trắng nhanh chóng? Đừng lo lắng, với bí quyết dưỡng kem trắng da toàn thân từ những hotgirl, bạn sẽ vươn lên tự tin hơn khi diện đồ đẹp chơi Tết đấy!

    Làn da trắng sáng rạng người luôn là niềm ao ước của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, dưới tác động của môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời, làn da của chúng ta ngày càng mất đi vẻ trắng sáng. Để giải quyết vấn đề này cũng chẳng hề là chuyện quá khó, mình xin mách nhỏ các chị em những công thức dưỡng da trắng như hotgirl có những nguyên liệu thiên nhiên rất tốt. đa số người cùng xem nhé.

    Phương pháp dưỡng da trắng sáng như hotgirl Ngọc Thảo

    [​IMG]

    Đây là cách được chính cô nàng hotgirl Ngọc Thảo nức danh vừa qua chia sẻ ấy nhé. có làn da trắng sáng mịn màng, Ngọc Thảo đã chia sẻ bí quyết chăm sóc da của mình siêu đơn thuần chỉ với những nguyên liệu từ chanh, sữa tươi ngoài mật ong.

    Nguyên liệu chúng ta nên chuẩn bị nè:

    1 muỗng nước cốt chanh

    50ml sữa tươi

    2 muỗng mật ong nguyên chất

    Thực hiện:

    Đầu tiên, ta cho hầu hết những nguyên liệu trên vào trộn đều.

    Sau lúc tắm xong thì thoa hỗn hợp này lên da và lưu trong 20 phút.

    Tắm lại với nước sạch.

    Mỗi tuần thực hiện bí quyết này 2-3 lần sẽ mang đến tác dụng hiệu quả. Chanh ngoài mật ong giúp tẩy tế bào chết, trị mụn trứng cá, khiến cho mờ những vết thâm sạm, ngăn ngừa lão hóa da hiệu dủa. Đồng thời, phối hợp với sữa tươi làm mềm bên cạnh dưỡng ẩm cho da, bổ sung các vitamin nhu yếu nuôi dưỡng làn da hồng hào và khỏe mạnh.

    Làn da trắng không tỳ vết như Ngọc Trinh có mặt nạ thuốc bắc

    Làn da trắng sáng mịn màng, không tỳ vết đã tạo cần vẻ đẹp nhãn hàng cho cô nàng Ngọc Trinh. Nhiều chị em cứ ao ước mãi làm cho sao với được làn da tuyệt vời như vậy? phương pháp đến từ mẫu mặt nạ thuốc bắc thường được Ngọc Trinh áp dụng dưới đây nè hầu hết người.

    Nguyên liệu phải có:

    5 muỗng bột thuốc bắc, bao gồm các thảo dược như hạnh nhân, bạch chỉ, đậu xanh, bạch cập, đương quy, hoài sơn…có thể sắm tại những tiệm thuốc bắc.

    1 hũ sữa chua không đường

    5 giọt tinh dầu hoa hồng

    Thực hiện thôi nào:

    Trước hết, ta cho bột thuốc bắc và sữa chua không đường vào trộn thật đều.

    Sau ấy, cho 5 giọt tinh dầu hoa hồng vào trộn tiếp.

    Tắm hoặc làm cho sạch da xong thì bạn thoa hỗn hợp này lên toàn thân, thư giãn khoảng 20 phút cho thuốc thấm vào da, massage nhẹ nhàng rồi tắm lại có nước ấm nhé.

    Các loại thảo dược từ thuốc bắc đều là nguyên liệu khi không phải cực kỳ tốt mà tốt lại rất cao, phối hợp với sữa chua ngoài tinh dầu hoa hồng giúp bạn dưỡng trắng da nahnh chóng. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 2-3 lần là bạn sẽ có được làn da trắng sáng ngoài min màng như Ngọc Trinh rồi nhé.

    Bí quyết dưỡng trắng da của nhiều hotgirl từ cám gạo, dầu olive ngoài sữa chua

    Trường hợp bạn muốn dưỡng trắng da toàn thân phải chăng và phải chăng thì đây đích thị là công thức mà bạn đang nên. Cám gạo có cất những tinh dầu với tính oxy hóa cao sẽ giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của tia cực tím, tránh hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì da, ngăn ngừa nám da, tàn nhanh, thâm sạm cực kỳ tuyệt vời. ngoài ra, olive cũng với tác dụng chống lão hóa rất tốt, phối hợp cùng sữa chua sẽ lấy đi tế bào da chết, là phương pháp trị vết thâm, mờ sẹo, mang đến cho bạn làn da sạch mềm mại bên cạnh mịnh màng không ngờ.

    Để thực hiện công thức tuyệt vời này, chúng ta cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

    100g cám gạo

    2 hủ sữa chua hoặc 250ml sữa tươi

    3 muỗng dầu olive

    Cách thực hiện nè:

    Thứ nhất, chúng ta cho cám gạo trộn với sữa chua, ví như bạn sử dụng sữa tươi thì vắt thêm vài giọt cốt chanh nữa nhé. Cho dầu olive vào và trộn đều, trường hợp thấy hỗn hợp hơi đặc thì cho chút nước ấm vào trộn đều sao cho thành một hỗn hợp sánh mịn nha.

    Làm cho sạch da và thoa hỗn hợp này lên toàn thân, lưu trên da 20 phút nhé.

    Sau ấy, massage nhẹ nhàng toàn thân, có các vùng da như cánh tay, bàn tay, đầu gối, bàn chân…bạn massage kỹ hơn rồi rửa lại với nước ấm nha.

    Có cách này, đảm bảo bạn sẽ thích mê ngay từ lần thử nghiệm thứ nhất vì cảm giác da mềm ngoài mịn màng như em bé í. Công thức này cũng được các cô nàng hotgirl công nhận hiệu quả ngoài áp dụng rất nhiều đó nhé.

    Có 3 cách dưỡng trắng da toàn thân an toàn bên cạnh an toàn, được nhiều cô nàng yêu khiến đẹp sử dụng, bạn không nên phải lo lắng về làn da đen sạm của mình nữa nhé. Cùng bắt tay vào thực hiện ngay để đón Tết thôi nào!

    Hãy dùng viên uống chống nắng sẽ giúp cho làn da được bảo vệ an toàn và tốt hơn hẳn.

    Chúc phái đẹp thành công!

    Tham khảo thêm: Phương pháp kem dưỡng trắng da đón tết từ hotgirl
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này