Nokia nghiên cứu: Phần mềm độc của Android tăng 400%

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/4/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung s7 edge thương hiệu di động Phần Lan vừa qua đang có 1 báo cáo về tình Hình an ninh of nhiều máy móc thiết bị thông minh hiện nay. quá trình xem xét đc thực hiện vào năm nay, của thấy tỉ lệ phần mềm độc của Android đang trưởng thành sở hữu tốc độ lên tới 400%.

    Thêm một thực trạng nữa, 85% thiết bị di động cầm tay của Thị trường hiện tại đều là nạn nhân dịp và đang bị mã độc lây nhiễm. Hệ sinh thái Android là một mã Power ra mắt, cũng vì lí do đó cũng ko có gì quá kinh ngạc khi đa phần Tablet và smartphone Android đều là nhóm đối tượng bị nhắm với.

    [​IMG]

    Bù lại, mã độc và tài năng truyền nhiễm trên HĐH Windows của máy tính đã giảm rất đáng kể, Có thể nói tỉ lệ phần nhiều gáp đảo nếu so đo với OS của di động cầm tay. Điều đáng băn khoăn hiện tại là cơ chế Internet of Thing (hệ thống Internet vạn vật) đang làm dấy lên mối lo lắng về rủi ro xảy ra rất nhiều cuộc tấn công DDOS phê duyệt các liên kết giữa rất nhiều máy móc trong cùng một hệ thống.

    thay màn hình samsung a7

    Nokia hiện tại đang tiến hành xem xét & truy tìm ra nhiều phương pháp nhằm Có thể giải quyết tình trạng nêu trên. Gã khổng lồ Phần Lan thời điểm hiện tại cũng đang ráo riết để chuẩn bị của các mặt hàng mới gần được ra mắt cho đến người dùng, ngoài ra theo như ra mắt, nhiều smartphone Nokia sẽ là những thiết bị máy móc cực kì bảo mật dù làm việc của phần mềm hệ thống Android.

    dự kiến chỉ trong thời gian ngắn nữa, rất nhiều dòng Nokia 3, 5, 6 và Nokia 3310 sẽ bắt đầu lên kệ xác Ở nước ta, giá khởi điểm sẽ trong khoảng 1,7 triệu đ.

    thay màn hình oppo f1s
     
    Đang tải...
: nokia

Chia sẻ trang này