Những dạng TVC quảng cáo phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi pqmseo, 22/3/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    709
    Đã được thích:
    0
    Phim quảng cáo được coi là một chiến lược Tiếp thị khôn ngoan của DN giúp quảng cáo sản phẩm của mình đến công chúng. Trước tiên, Doanh nghiệp cần nắm rõ Phim quảng cáo là gì? Sau ấy có chiến lược cụ thể để có được những PR độc đáo nhất. Thời đại kỹ thuật 4.0 lên ngôi thì những thương hiệu dần phải thích ứng, có các kênh để khai thác triệt để đưa nội dung quảng bá của mình “tấn công” tâm não của khách hàng.
    Những dạng TVC hiện có

    Nắm chắc được đáp án cho câu hỏi Phim Quảng cáo truyền hình là gì, bạn có thể Có thể bạn quan tâm những dạng TVC Quảng cáo đang cực kỳ phổ biến trong cuộc sống ngày nay.

    [​IMG]

    Quảng bá truyền hình – Television Commercial Ads

    Đây là 1 hình thức PR trên truyền hình và được phát vào những khung giờ khác nhau với chi phí cực kỳ cao. Phim quảng cáo Ads bị ngừng về thời gian phát sóng và nội dung được kiểm duyệt chặt chẽ.
    Loại hình này đòi hỏi DN cần có một kế hoạch Marketing hoàn chỉnh và có một nguồn chi phí đủ để xuất hiện trên khuông giờ của sóng truyền hình mà mình mong muốn. Bên cạnh đó, bạn cũng phải có chi phí để có được tần suất lặp lại đều đặn nhằm mục đích mọi người đều được tiếp cận và ghi nhớ TVC.
    >>> Lựa chọn ngay một công ty dịch vụ quay video quảng cáo để dịch vụ quay tvc quảng cáo

    PR trực tuyến – Phim quảng cáo Online

    Khác với TVC Ads thì TVC online là TVad xuất hiện trên các website hay mạng xã hội. Đây là loại hình quảng bá không bị giới hạn thời lượng phát sóng và kinh phí không quá cao so với Phim quảng cáo Ads, Ngoài ra DN còn có thể chọn tập trung vào nhóm đối tượng quý khách mình mong muốn.
    Quảng bá tuyển dụng

    Dạng PR này cũng đúng như tên gọi của nó, nó được thiết kế để sản xuất với mục đích chính để giới thiệu DN và quyền lợi của công nhân khi làm việc trong DN đấy. Đây cũng là dạng Phim Quảng cáo truyền hình chính sách, giá trị lợi ích của DN để lôi kéo, lôi cuốn người tài.

    [​IMG]

    TVC truyền thông nội bộ

    Đây là dạng quảng bá để truyền thông điệp và làm vượt trội trị giá văn hóa của mỗi Doanh nghiệp. Dạng PR này thường là những lời phát biểu của lãnh đạo để tăng sức thuyết phục và tin cậy.
    PR 3d

    Trong trường hợp bạn đã hiểu rõ TVC là gì thì nhất định sẽ biết đây là dạng quảng bá được sản xuất theo định dạng 3D giúp hình ảnh thu hút, sống động. Đây là dạng video tạo cảm giác chân thực và giúp tác động tới người xem một cách nhanh chóng. Dạng này thường được lựa chọn làm video PR cho nội dung Đánh giá của quý khách và nó được là mình chứng để chia sẻ trị giá của DN với khách hàng.
    Các bước lập quảng cáo TVC Quảng cáo là gì?

    quảng cáo TVC Quảng cáo là thuyết phục quý khách, và quy trình tạo quảng bá là quy trình thuyết phục khách hàng. Để tạo nên 1 Phim quảng cáo hiệu quả thì trước hết phải hiểu rõ TVad là gì? Và cần nắm được vài bước cơ bản sau:

    [​IMG]
    1. Thu thập dữ liệu khách hàng (Client)
    2. Lên ý tưởng kịch bản (Concept)
    3. Viết kịch bản văn học (Crips idea)
    4. Viết kịch bản có hình minh hoạ
    5. Lựa chọn diễn viên (Casting)
    6. Sản xuất tiền kỳ
    7. Sản xuất hậu kỳ
    8. Xuất thành phẩm giao cho quý khách
    Phim quảng cáo có thể mang nội dung về một câu chuyện của nhân vật nào đó, thường là những người nổi danh, hoặc có tầm tác động trong xã hội, họ chia sẻ về những trải nghiệm về sản phẩm. Hoặc có thể là các hình ảnh khêu gợi sự quyến rũ, các hình ảnh nêu cao giá trị nhân văn như gia đình, cộng đồng…hoặc đơn giản nó chỉ là sản phẩm được xây dựng trên hiệu quả kỹ xảo đặc biệt.
    Nếu như Doanh nghiệp bạn đang muốn tìm một Agency sản xuất TVad hay phim giới thiệu DN hãy liên hệ ngay với Dream Motion. Chúng tôi là đối tác cung cấp dịch vụ làm video PR những loại chuyên nghiệp. 1 Số quý khách điển hình của chúng tôi như VINGROUP, VIETTEL, TOPICA hay MACDONALD’S,…

    >>> Tham khảo ngay dịch vụ làm phim giới thiệu doanh nghiệp: https://dreammotion.vn/lam-phim-gioi-thieu-doanh-nghiep/
    Là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ sản xuất video quảng cáo tại Việt Nam, Công ty quảng cáo Dream Motion cam kết đem đến khách hàng dịch vụ tối ưu nhất, hiệu quả nhất mới chi phí hợp lý nhất. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua 0987751215 hoặc Tòa Imperial - 360 Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này