Nc247info tổng hợp: UEFA xin lỗi Real Madrid và Liverpool

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinhay24h, 13/6/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    UEFA đã xin lỗi người hâm mộ vì những sự kiện đã ảnh hưởng đến họ trước trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid tại Paris. Họ cũng đang điều tra các đầu mối dẫn đến việc người hâm mộ bị xịt hơi cay bên ngoài sân Stade de France trước chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Liverpool.

    Xem thêm: TA88


    UEFA mới đây đỞ trận chung kết hôm 12/6, Lý Hoàng Nam (số 477 ATP) cùng Domink Palan (số 637 ATP) cống hiến nhiều pha bóng hấp dẫn, dù trận đấu bị gián đoạn do thời tiết nắng nóng tại Tây Ninh. Palan cao 1m91, sở hữu những quả giao bóng uy lực cùng lối chơi hiện đại, vượt lên dẫn 5-4 và cầm giao bóng quyết định set đầu. Nhưng tay vợt CH Czech bỏ lỡ cơ hội, để Hoàng Nam gỡ hòa rồi kéo vào loạt tie-break. Ở đó, Hoàng Nam thắng 7-3. Sang set hai, tay vợt chủ nhà sớm thắng game đỡ bóng, rồi duy trì lợi thế để khép lại trận đấu với tỷ số 7-6, 6-2.ã đưa ra lời xin lỗi chính thức: "UEFA muốn chân thành xin lỗi tất cả những khán giả đã phải trải qua hoặc chứng kiến những sự kiện đáng sợ và đau buồn trước trận chung kết UEFA Champions League tại Stade de France vào ngày 28 tháng 5 năm 2022 tại Paris."
    [​IMG]
    "Không một người hâm mộ bóng đá nào đáng bị đặt vào tình huống đó, và nó không được xảy ra một lần nữa. Ngay sau khi sự kiện diễn ra, UEFA đã có một cuộc đánh giá độc lập để xác định những thiếu sót và trách nhiệm của tất cả các đơn vị liên quan đến việc tổ chức trận chung kết."
    Ở sự kiện khiến trận đấu bị hoãn hơn nửa tiếng này, trong khi nhiều CĐV Liverpool mua phải vé giả và không được vào sân, bị xịt hơi cay ở cổng ra vào thì phía Real Madrid cho biết "nhiều cổ động viên đã bị hành hung, quấy rối và cướp bóc dữ dội" và "một số người trong số họ thậm chí phải nằm viện qua đêm".
    Thanh Vũ | 10:07 04/06/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này