Nc247info tổng hợp: Man Utd gặp khó trong việc tìm người thay thế Matic

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 30/4/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Mùa giải 2020-2021 đã sắp kết thúc và ngay từ thời điểm này, nhiều CLB đã tính đến kế hoạch chuyển nhượng. Manchester United cũng không ngoại lệ. Eric Bailly đã được gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2024. Edinson Cavani, Anthony Martial, Alex Telles... Nhiều khả năng sẽ phải rời Old Trafford.

    Xem thêm: ONE88


    Ở chiều ngược lại, ban lãnh đạo Manchester United đã tính đến việc chiêu mộ thêm những gương mặt mới. Erling Haaland, Jadon Sancho, Kingsley Coman, Paulo Dybala,... Được xem là những sự bổ sung chất lượng cho mặt trận tấn công.
    Nơi tuyến giữa, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng cần thêm ít nhất 1 tiền vệ có khả năng đánh chặn, hỗ trợ hàng phòng ngự tốt trong bối cảnh "lão tướng" Nemanja Matic ngày càng tỏ ra chậm chạp. Chàng trai 18 tuổi được đánh giá rất cao trong màu áo FC Metz. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2020-2021, anh đã có 18 lần ra sân tại Ligue I.
    [​IMG]
    Được biết, mức giá FC Metz đưa ra dành cho Pape Sarr là 27 triệu bảng. Con số này không thể làm khó Red Devils bởi họ đang theo đuổi kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ trẻ.Đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng biết CLB Hà Nội mạnh yếu thế nào, nên chủ động pressing tầm cao. Lúc này, ý tưởng của CLB Hà Nội coi như nằm trong toan tính của Bình Định. clb ha noi anh 2 HLV Park muốn CLB Hà Nội đá đơn giản hơn, nhưng nhân sự hiện tại chưa cho phép ông làm điều đó. Ảnh: Việt Linh.CLB Hà Nội đang từ bỏ lối chơi sở trường? Bóng dài lại không phải sở trường của đội trong nhiều năm qua. Thứ nhất, mặt bằng chung thể hình cầu thủ nội của CLB đều hạn chế. Thứ hai, hiện tại đội không có trung phong cắm phù hợp để đáp ứng lối chơi như vậy. Ý tưởng thi đấu như vậy rất khó phát triển về mặt chiến thuật. Hãy nhìn các trung vệ CLB Bình Định, họ đều to khỏe, có tốc độ, sức mạnh. Cặp tiền đạo đội Hà Nội lại đều chơi thiên về kỹ thuật, chứ không phải mẫu châu Phi chơi băm bổ càn lướt.
    Tuy nhiên, Manchester United sẽ vấp phải sự cạnh tranh của nhiều đội bóng tại châu Âu. Theo Calciomercato dẫn nguồn từ Daily Mail, 2 đội bóng tại Premier League khác là Chelsea và Everton cũng đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Pape Sarr.
    HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

    Faro | 11:29 27/04/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này