Nc247info tổng hợp: HLV Conte thừa nhận có thể bị sa thải sau trận thua Sevilla

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 22/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Tương lai của chiến lược gia người Italy đang bị đặt dấu hỏi sau thất bại của Inter Milan trước Sevilla tại chung kết Europa League rạng sáng 22/8 (giờ Hà Nội).

    Xem thêm: Link Bong99

    Chia sẻ với Sky Sport Italia, HLV Antonio Conte thừa nhận: "Giờ đây, chúng tôi phải trở về Milan để nghỉ ngơi 2-3 ngày. Sau đó, những cái đầu lạnh sẽ ngồi lại với nhau. Chúng tôi sẽ phân tích toàn bộ mùa giải, nhìn mọi thứ bình tĩnh, khách quan và đưa ra kế hoạch cho Inter Milan dù tôi còn ở đây hay không".
    "Tôi không chắc liệu mình còn dẫn dắt Inter mùa tới. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Đây là một mùa giải khó khăn về nhiều mặt. Vì vậy, toàn đội xứng đáng được nghỉ ngơi một chút, đối mặt các tình huống và đưa ra phương án tối ưu nhất cho CLB. Sẽ có những quan điểm khác nhau được đưa ra nhưng chúng tôi phải đánh giá mọi thứ", ông nói thêm.
    [​IMG]
    HLV Conte không chắc chắn về tương lai sau thất bại trước Sevilla. Ảnh: Reuters.
    Ở trận đấu rạng sáng 22/8, Romelu Lukaku và Diego Godin ghi bàn cho Inter. Tuy nhiên, cú đúp của Luuk de Jong đã giúp Sevilla hòa 2-2 sau 45 phút đầu. Tình huống phản lưới của Lukaku ở phút 74 khiến thầy trò HLV Conte nhận thất bại 2-3 chung cuộc và đánh mất chức vô địch.
    Mùa giải năm nay, Inter được đầu tư mạnh mẽ với nhiều hợp đồng chất lượng như Lukaku hay Christian Eriksen nhưng thi đấu không như kỳ vọng. Đội bóng áo xanh-đen về nhì tại Serie A, Europa League và trắng tay khi không thể cạnh tranh danh hiệu ở những đấu trường cúp quốc nội.
    Chiến lược gia người Italy chia sẻ: "Bạn sẽ không thể biết được ý kiến của tôi. Tôi sẽ nói vào thời điểm thích hợp với một cái đầu lạnh. Bất kết điều gì xảy ra, dẫn dắt Inter vẫn là một trải nghiệm tích cực và tôi cảm ơn những người đã trao cho mình cơ hội này. Tôi được chào đón vượt mong đợi. Tôi đã cống hiến hết mình cho Inter và các cầu thủ cũng làm vậy với tôi".
    "Lúc này, mọi người sẽ được nghỉ ngơi một cách xứng đáng. Sau đó, trong vài ngày hoặc tuần tới, chúng tôi sẽ nghĩ về tương lai. Tinh thần và mục tiêu của Inter Milan sẽ không thay đổi. Chúng tôi muốn tiếp tục cải thiện. HLV, các nhân viên và cầu thủ đều đang làm rất tốt. Chúng tôi sẽ sớm lên kế hoạch cho tương lai", Football Italia dẫn lời Chủ tịch Steven Zhang của Inter Milan.
    Video sẽ chạy sau2Hủy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này