Nc247info tổng hợp: Dwight Yorke tìm ra "đối tác" hoàn hảo

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 14/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Đẳng cấp của KoulibalyCựu tiền đạo Dwight Yorke kêu gọi Man United nhanh chóng chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly; đồng thời nhận định ngôi sao Napoli là bản hợp đồng hoàn hảo với Quỷ đỏ. Tuyển thủ quốc gia Senegal được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong các trung vệ hay nhất thế giới vào lúc này.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/soi-keo-nha-cai

    Mức phí chuyển nhượng của Koulibaly rơi vào khoảng 90 triệu bảng. Man United được báo chí châu Âu liên tục đồn thổi dành sự quan tâm đến ngôi sao 29 tuổi xuyên suốt 18 tháng qua. Yorke tin rằng, Koulibaly là đối tác hoàn hảo nơi hàng thủ cùng đội trưởng Harry Maguire.
    [​IMG]
    Phát biểu trên Stadium Astro, Yorke nhận định: "Không còn nghi ngờ gì nữa, nếu Man United đủ sức chiêu mộ 1 ngôi sao lớn thì tại sao không thể mang anh ấy về sân Old Trafford. Tôi nghĩ anh ấy là người phù hợp để sát cánh bên cạnh Harry Maguire,".
    "Thật tuyệt vời nếu có anh ta trong đội hình. Bên cạnh đó, Man United còn sở hữu những Bruno Fernandes, Paul Pogba nơi hàng tiền vệ. Quỷ đỏ sẽ trở thành 1 đối thủ lớn và đem đến sự lo lắng cho mọi đội bóng,".
    "Serie A từng là giải đấu hàng đầu thế giới. Thế nhưng, giờ đây điều đó không còn nữa. Koulibaly là ngôi sao sáng ở Ý. Nếu nhiều đội bóng quan tâm đến anh ấy, vì sao Man United không làm điều đó? Nếu tôi ngồi ở vị trí của Ole, tôi sẽ thuyết phục được Koulibaly gia nhập Quỷ đỏ," Yorke nhận định.
    Anh Nguyễn | 05:45 02/07/2020Câu chuyện thay tướng đổi vận của các CLB V.League khiến nhiều người đặt dấu hỏi về tính chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam. Sau 9 vòng V.League, 4 đội đã quyết định thay “tướng” là CLB Sài Gòn, Nam Định, Thanh Hóa và Quảng Nam. Hầu hết trong số này đều đổi vận. Nhiều đội V.League thể hiện bộ mặt sáng sủa hơn hẳn sau khi thay HLV, nhưng đó có phải giải pháp hiệu quả lâu dài?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này