Một số bí quyết chọn cỏ nhân tạo giá gốc thích hợp cho sân vườn

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nghiant249, 24/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Công nghệ cỏ nhân tạo ngày càng phát triển và phổ biến ở khắp nơi với các vận dụng dành cho các công trình thể thao như sân bóng đá, sân golf. Ngoài ra, người ta còn dùng cỏ nhân tạo để trang trí, thường thấy nhất là trang trí sân vườn bằng cỏ nhân tạo.

    Cỏ nhân tạo sân vườn cũng giống như các loại cỏ nhân tạo sân thể thao, được sinh sản từ nhựa tổng hợp PE và có độ đàn hồi nhất thiết, màu sắc tươi sáng tương tự như cỏ tự nhiên. Tuy nhiên, do đặc trưng sử dụng mà các tham số kỹ thuật của cỏ sân vườn sẽ có sự dị biệt so với cỏ nhân tạo sân bóng.

    Sở hữu đầy đủ các đặc tính ưu việt so với cỏ tự nhiên, ưu điểm của cỏ nhân tạo trang trí là có tính đàn hồi cao, dẻo dai dưới lực ma sát và khả năng hút ẩm, chịu nhiệt, chống ẩm tốt. Đồng thời, cỏ nhân tạo có hình ảnh và màu sắc mô phỏng cỏ thiên nhiên, làm cho sân vườn cỏ nhân tạo sinh động và sắc sảo y như cỏ thật.

    Cỏ nhân tạo sân vườn đẹp như cỏ thiên nhiên

    Quan trọng nhất, thảm cỏ nhân tạo sân vườn dễ dàng lắp đặt và thi công, thời kì để sở hữu một sân vườn cỏ nhân tạo nhanh hơn hẳn so với việc xây dựng một vườn cỏ thiên nhiên. Trong khi đó, cỏ nhân tạo lại còn không mất nhiều thời gian chăm chút, chúng ta sẽ có thể lược bỏ các công đoạn cắt tỉa, bón phân, tưới nước như đối với cỏ thật. Vừa tần tiện được nhiều thời kì trong cuộc sống hiện đại, vừa giảm được một khoản hoài chăm chút định kỳ.

    Có nhiều mẫu cỏ nhân tạo sân vườn khác nhau tùy thuộc vào thị hiếu và cách thiết kế của người sở hữu. Các mẫu cỏ khác nhau sẽ có dạng hình và màu sắc dị biệt, chúng ta nên cân nhắc và lựa chọn cẩn thận nhất để có thể sở hữu một sân vườn đẹp và tự nhiên nhất.

    [​IMG]

    Cần chọn cỏ ăn nhập với thiết kế của ngôi nhà

    Khi chọn lọc cỏ nhân tạo sân vườn, cần xem xét đến 3 nguyên tố chính, đó là mẫu cỏ, màu sắc cỏ và tính năng của cỏ.

    Mẫu cỏ: do sự đa dạng của cỏ nhân tạo, bạn nên xác định mình thích loại nào và sân vườn của mình có hợp với loại đó không. Chiều cao và độ dày của cỏ nhân tạo cũng mô phỏng nhiều loại cỏ tự nhiên khác nhau, do đó bạn có thể chọn loại cỏ mà mình thấy thích nhất.
    Màu sắc cỏ: công nghệ ngày càng tiền tiến giúp cho cỏ nhân tạo giá gốc đa dạng hơn về màu sắc, có màu xanh của lá non đầy sức sống, xanh đậm mang màu sắc mạnh mẽ hay có cả những mẫu cỏ xen lẫn những sợi cỏ khô bừa bãi tự nhiên,… Trước sự đa dạng đó, trước tiên bạn cần cân nhắc màu sắc cỏ hợp với màu sắc tổng quan của ngôi nhà để có được một ngôi nhà hòa hợp với sân vườn, và sau đó là xem xét đến ý thích của mình.

    Tính năng của cỏ: ở đây bạn cần chú ý đến độ mềm mại, đàn hồi của cỏ. Nếu gia đình có trẻ nhỏ thì điều này là Quan trọng, vì cỏ nhân tạo mềm mỏng và đàn hồi cao hơn sẽ thân thiện với trẻ hơn, giảm được những thương tổn cho bé khi vui chơi trên sân vườn.

    [​IMG]

    Cỏ nhân tạo sân vườn có nhiều màu sắc đa dạng

    Nếu bạn không có kinh nghiệm chọn cỏ nhân tạo sân vườn, hay thốt nhiên cảm thấy quá bối rối khi đưa ra quyết định. Hãy tìm sự viện trợ của các chuyên viên tư vấn để có thể tìm ra một sự chọn lọc đúng đắn.
     
    Đang tải...
: co nhan tao

Chia sẻ trang này