Messi đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp,

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi vinhconheo2992, 15/9/23.

  1. vinhconheo2992

    vinhconheo2992 Active Member

    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    0
    Messi đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp, Klopp đau đầu vì lực lượng (Clip tin nóng bóng kẹo 24h)





    (Clip tin nóng bóng bần tiện 24h) Lionel Messi sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu kinh khủng khi trở về Inter Miami. Trong khi HLV Jurgen Klop đau đầu vì vấn đề lực lượng của Liverpool.
    Xem thêm : đăng ký trang bong88






    Lionel Messi đã trở lại Inter Miami và siêu sao người Argentina chuẩn bị phải đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp. Trong 22 ngày, tiền đạo 36 tuổi cùng các đồng đội sẽ phải thi đấu 7 trận tương đương với việc cứ 3 ngày lại phải đá 1 trận. Mật độ thi đấu này dày chẳng kém gì khi Messi còn chơi ở châu Âu.

    chẳng những vậy, đây còn là những trận đấu cực kỳ quan yếu đối với Inter Miami. 6 trận đấu tại MLS sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới việc đội bóng của chủ tịch David Beckham có thể dự vòng tranh chức quán quân hay không.

    Trong khi đó, cuộc đối đầu với Houston Dynamo là trận chung kết của US Open. Nếu Messi ra sân đủ 7 trận đấu này, siêu sao người Argentina sẽ phải cày ải chẳng kém gì thời còn ở Barcelona.

    Ở một chiều hướng khác, HLV Jurgen Klopp đang đau đầu vì vấn đề lực lượng của Liverpool trước trận đấu với Wolves tại vòng 5 siêu hạng Anh. Quá nửa đội hình của "The Kop" ngày nay không có được tình trạng thể lực sung mãn trong khi Nunez, Arnold nguy cơ phải ngồi ngoài còn Van Dijk vẫn đang bị treo giò.

    ngoại giả, bản tin Clip tin nóng bóng bần tiện 24h ngày 15/9 còn có những nội dung đáng để ý khác như mẹ của Maguire viết tâm thư bảo vệ con trai hay Pogba cực kỳ bận rộn dù không thi đấu. Kính mời quý vị và các bạn đón xem!
    Xem thêm bủn xỉn gà uy tín : s1288 đá gà




    Với việc Fati và Lenglet đã được cho mượn, bộ đôi này có thể là những cái tên phải ra đi và giúp Barcelona kha khá. Trong khi đó, Ferran Torres và Frenkie De Jong cũng thường xuyên được liên hệ với việc rời Nou Camp. Đặc biệt, hai "viên ngọc quý" Gavi hay Pedri hiện được rất nhiều ông lớn châu Âu săn đón.


    Nếu không làm như vậy, giới hạn lương của Barcelona thậm chí còn thấp hơn sẽ được áp dụng vào mùa giải 2024/25, điều này một lần nữa sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng mua sắm cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng của đội bóng xứ Catalunya.

    Các câu lạc bộ ở La Liga được chủ tịch Tebas đưa ra giới hạn lương dành cho từng đội vào đầu mùa giải, dựa trên các khoản thu và chi của họ ở mùa giải trước đó.

    Đáng chú ý, Barcelona đã không chi nhiều trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, trả khoảng 3 triệu bảng cho Oriol Romeu từ Girona, đồng thời chiêu mộ Ilkay Gundogan và Iningo Martinez theo dạng tự do cũng như mượn Joao Felix từ Atletico Madrid và Joao Cancelo từ Man City.

    Tuy nhiên, mặc dù doanh số bán cầu thủ đạt tổng cộng khoảng 90 triệu bảng, nhưng Barcelona đã không nhận được khoản thanh toán đúng hạn khoảng 51 triệu bảng sau khi kích hoạt một trong những đòn bẩy kinh tế của họ vào mùa hè năm 2022.

    Việc so sánh với đại kình địch Real Madrid càng làm sáng tỏ những khó khăn về tài chính của Barcelona. Hai đội có giới hạn lương tương tự nhau ở mùa trước, nhưng giờ đây giới hạn lương của Real Madrid tăng lên khoảng 627 triệu bảng trong mùa giải này.
     
    Đang tải...
: messi

Chia sẻ trang này