Máy giặt Xiaomi 10kg sấy 7kg giá tốt Bắc Ninh

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 8/2/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,416
    Đã được thích:
    0
    Cùng với các sản phẩm như Tivi Xiaomi, máy hút ẩm Xiaomi thì máy giặt Xiaomi là sản phẩm trong bộ sản phẩm giá tốt của Xiaomi Bắc Ninh tại Di Động Xanh.Vậy Máy giặt Xiaomi có những đặc điểm và ứng dụng gì mà bạn nên mua nó ?

    [​IMG]

    Chế độ sấy của Máy giặt Xiaomi

    – Chế độ sấy tiêu chuẩn, giúp sấy nhanh toàn bộ các loại quần áo.
    – Chế độ sấy nhiệt độ thấp, giúp quần áo mềm mịn và đỡ nhăn hơn

    [​IMG]

    Đặc điểm của Máy giặt Xiaomi Bắc Ninh

    Công suất lớn nhưng Máy Giặt Xiaomi Viomi lại rất gọn gàng, phù hợp với mọi không gian. Trang bị màn hình LED hiện thị các tuỳ chọn. Núm xoay và nút cảm ứng dễ dàng lựa chọn các chế độ giặt và sấy. Khi bạn muốn cho thêm đồ vào để giặt có thể tạm dừng bất cứ lúc nào bạn muốn.

    Bạn cần nhanh một bộ quần áo đẹp để đi hẹn hò, nhưng nó lại đang bẩn. Bạn chỉ cần chọn chế độ giặt 15 phút, sấy tiêu chuẩn 30 phút, bạn có thể mặc bộ quần áo ấy trong tất cả chỉ 45 phút mà quần áo lại rất sạch sẽ thơm tho. Máy Giặt Xiaomi Viomi Junmi 10KG WD10SA Sấy 7kg tiết kiệm hơn và mang lại nhiều không gian hơn cho gia đình. Đừng lo lắng về những ngày mưa và những ngày sương mù, hãy để bạn mặc quần áo khô bất cứ lúc nào.

    Máy giặt Xiaomi 10Kg Sấy 7Kg giặt khử trùng ở nhiệt độ cao, nhiệt độ nước lên đến 60 độ C khử trùng có thể lên đến 99.99%. Giúp cho quần áo trẻ em và thanh viên trong gia đình bạn được bảo vệ sức khoẻ tốt hơn.

    Trang bị 16 chế độ tuỳ chỉnh: Sấy tiêu chuẩn, Sấy nhiệt độ thấp, Giặt không khí, Đồ Len, Áo khoác, Vệ sinh lồng, Giặt tiêu chuẩn, Giặt siêu nhanh, Vải cotton, Giặt khử trùng, Xả sạch xà phòng + Vắt, Vắt.

    [​IMG]

    Mua máy hút ẩm Xiaomi tại Bắc Ninh
    Di Động Xanh Bắc Ninh là đơn vị cung cấp các sản phẩm về mobile như các loại điện thoại thông minh mới, cũ chính hãng, iPhone tại Bắc Ninh, iPad, Macbook, sửa chữa điện thoại, đào tạo sửa chữa điện thoại tại Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại Tivi thông minh Xiaomi giá tốt nhất với đầy đủ các chủng loại với giá tốt nhất

    Xem thêm : Tivi Xiaomi Bắc Ninh

    Địa Chỉ: 06 Nguyễn Trãi – Ninh Xá – TP. Bắc Ninh – Bắc Ninh
    ĐT: 0969.255.666
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này