"Lucky88 tổng hợp: Trong phòng thay đồ cảm giác như trải qua một thất bại"

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintucmoi, 10/11/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Liverpool đã dẫn trước Brighton 2-0 sau 30 phút và có thể đã có bàn thứ ba nếu Sadio Mane không bị VAR khước từ pha lập công vì để bóng chạm tay. Đội bóng của Graham Potter rút ngắn cách biệt trước khi hiệp một kết thúc. Bước sang hiệp 2, đội khách san bằng cách biệt ở phút thứ 65.
    Trên sân nhà, Liverpool "cầm vàng nhưng để vàng rơi" khi đánh mất lợi thế lớn. Chia điểm trên sân nhà, Andy Robertson tiết lộ cái cách phòng thay đồ phản ứng sau trận đấu trên LFC TV:
    Đọc thêm: Soi keo
    "Trong phòng thay đồ cảm giác như trải qua một thất bại. Dẫn trước 2 bàn và đánh mất lợi thế đó chưa bao giờ là điều tốt đẹp. Có một sự thất vọng. Chúng tôi không thể yêu cầu một khởi đầu tốt hơn, chúng tôi đã ghi hai bàn thắng tuyệt vời nhưng lại để cho Brighton triển khai những gì họ giỏi nhất."
    [​IMG]
    "Chúng tôi bắt đầu để Adam Lallana cầm bóng, chúng tôi để Yves Bissouma cầm bóng và để họ khai thác khoảng trống phía sau hàng thủ. Họ bắt đầu tự tin một chút. Tôi nghĩ Brighton là đội chơi tốt hơn trong hiệp hai và rõ ràng họ đã có được bàn thắng gỡ hòa."
    Hòa Brighton khiến Liverpool bị Chelsea gia tăng cách biệt trên BXH. Họ hiện có 22 điểm, ít hơn vị trí đầu bảng của The Blues 3 điểm.
    Video Klopp chia sể về Robertson:
    Virgil van Dijk có màn trình diễn dưới sức, và anh bị chỉ trích bởi chính những CĐV Liverpool. Một người hâm mộ bình luận: “Van Dijk cần trở lại với người mà chúng tôi biết, anh ấy không phải là hậu vệ giống như vậy.”
    Một CĐV khác nói thêm: “Van Dijk là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới nhưng đôi khi anh ấy dừng lại một chút quá thoải mái.”
    Trung vệ người Hà Lan vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất kể từ khi bình phục chấn thương đầu gối ACL. Có lẽ cựu sao Southampton cần thêm thời gian để trở lại đúng với những gì mà các cổ động viên kỳ vọng.
    Quá trình bình phục chấn thương của Van Dijk
    Endo | 09:30 31/10/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này