Lông mu là gì? Ảnh hưởng gì đến người phụ nữ?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 6/1/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Lông mu là lớp lông có mặt vô cùng bình thường bắt đầu từ lứa tuổi dậy thì. Mặc dù thế, một số chị em mắc phải triệu chứng lông mọc quá nhiều dẫn đến mất mạnh mẽ và tự tin trong một số trong những yếu tố hoàn cảnh. Vậy, đàn bà rất nhiều lông ở vùng kín là bởi vì đâu? Làm như thế nào để xử lý hiệu quả nhất? Cùng SeoulSpa.Vn khám phá ngay sau đây!
    Lông mu là gì? Có tác dụng gì?

    trước lúc đến với nguyên nhân và cách khắc phục chứng trạng phụ nữ rất nhiều lông ở vùng kín, mời bạn tìm hiểu khái quát về lông mu cũng như tác dụng của lông mu để sở hữu thêm nguồn kinh nghiệm bổ ích ngay dưới đây.
    Lông mu, hay còn gọi là lông vùng kín, xuất hiện ở bộ phận sinh dục của cả nam & nữ lúc cả 2 đến giai đoạn tuổi dậy thì. Khi đó, lông sẽ bước đầu mọc ngắn, lưa thưa, nhạt màu và theo số giờ chúng sẽ mọc dài ra, sậm màu & nhiều hơn. Tuy nói tới tuổi dậy thì thì lông sẽ mọc, tuy nhiên với một số trường hợp bị ảnh hưởng bởi không ổn định nội tiết tố hoặc di truyền thì quá trình mọc lông sẽ ra mắt trễ hơn.
    [​IMG]
    Lông mu mọc ở vùng kín là các hiện tượng rất bình thường ở con người
    Lông vùng kín mọc sẽ phần nào gây tức giận nhưng chúng đem về ít nhiều tác dụng, có thể kể đến như:

    • hạn chế nhiễm trùng & viêm da tiếp xúc ở vùng bẹn.
    • Đóng vai trò là lớp màng bảo vệ, che chắn bộ phận sinh dục, từ đó ngăn chặn vi khuẩn, bụi bờ và dị vật xâm nhập vào vùng kín.
    • ngăn ngừa những bệnh viêm và lây nhiễm đường sinh dục, nổi trội đặc biệt là viêm đường tiết niệu.
    • loại bỏ đi mùi hôi & hiệu ứng ngứa ngáy.
    • Điều hòa nhiệt độ vùng kín khi thời tiết thay đổi, từ đó làm mát vùng kín, tránh khỏi kích động, đau ngứa.
    • giảm mức độ chà xát giữa vùng kín & quần áo.
    • cải thiện cảm giác trong số cuộc vui & tránh ma sát, tránh tổn thương vùng kín lúc quan hệ tình dụng.
    • giúp cho bạn cuốn hút, quyến rũ hơn trong góc nhìn kẻ địch.
    • giúp đỡ bạn thỏa sức tự tin diện nội y, khẳng định quý phái & đậm chất ngầu riêng của mình.
    tìm hiểu thêm: tẩy lông bikini
    [​IMG]
    Lông mu đưa về không ít công dụng tại vùng kín

    phụ nữ nhiều lông ở vùng kín có ảnh hưởng gì không?

    khi lông vùng kín quá rậm thì vùng kín vươn lên là bí bách và khiến cho những con vi khuẩn – đặc biệt là rận mu – tính tụ, sinh sôi lâu ngày gây ra tình trạng ngứa, viêm xoang lây nhiễm. Đồng thời, chứng trạng lông mu mọc nhiều khiến vùng kín nặng mùi giận dữ, từ đó làm bạn mất thỏa sức tự tin và ảnh hưởng xấu trong tiến trình quan hệ
    Theo các chuyên gia, lông vùng kín rất nhiều sẽ có thể tác động đến sức khỏe lẫn tâm lý của một số chị em phụ nữ, chi tiết như sau:

    dẫn theo những bệnh phụ khoa

    tình trạng lông vùng kín mọc quá nhiều sẽ dễ tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, nhất là có mặt rận mu. Bởi lúc đó, vi khuẩn rất dễ xâm nhập và sinh sôi nảy nở, chúng sẽ khiến da vùng kín trở nên yếu đuối & dễ nhiễm trùng hơn, đặc biệt là vào các ngày hè nóng giãy hoặc ngày đèn đỏ.
    giảm sự tự tin trong ăn diện

    Lông mọc không ít thì khi ăn mặc bikini hoặc quần ngắn chúng sẽ mọc lởm chởm ra phía bên ngoài trông siêu mất thẩm mỹ và làm đẹp và kém duyên. Điều đó đã tạo ra tư tưởng mặc cảm & thiếu tự tin ở nhiều chị em phụ nữ trong số những ngày đi biển hoặc bước chân đi dạo phống.
    [​IMG]
    con gái vô cùng nhiều lông ở vùng kín thường mất tự tin khi diện quần ngắn hoặc đồ lót

    Gây tức giận

    đàn bà rất nhiều lông ở vùng kín sẽ thường thấy tức giận, đau rát & ngứa ngáy khi mặc đồ lót, đặc biệt là khi mặc các trang phục với cấu tạo từ chất khó thấm thoát mồ hôi. Chứng trạng đó cũng có thể có thể khiến da vùng kín gặp phải vấn đề & dẫn theo “cô bé” sẽ dễ bị viêm, nổi mẩn đỏ và mụn mủ.
    >> Tham khảo: Triệt lông bi

    giảm hưng phấn trong số những “cuộc vui”

    Như đã đề cập trên, lông vùng kín vô cùng nhiều được xem là môi trường thiên nhiên cực kỳ hữu dụng cho những con vi khuẩn tích tụ, lâu dần chúng sẽ gây nên mùi hôi khó chịu cho “cô bé” và khiến cho chàng khó chịu một chút nào. Hơn nữa, lông nhiều cũng khiến cho cả hai cảm thấy gian truân, đau rát khi chà xát, dẫn theo hạn chế lửa niềm vui.
    còn mặt khác, theo không ít nghiên cứu cho biết rằng đàn ông muốn bạn tình hoặc bà xã sở hữu vùng kín chỉn chu để trông gợi cảm hơn, vì vậy lông quá nhiều sẽ làm các bạn mất điểm trong ánh mắt chàng.
    >>> đọc thêm triệt lông vùng nách tại link https://seoulspa.vn/co-nen-triet-long-nach-vinh-vien-hay-khong
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này