Lắp dựng giàn phơi đồ thông minh nhà chú Nam ở ngõ 222 Thụy Khuê

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dohungsdcc, 23/5/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Để việc phơi áo xống có được hiệu quả tốt hơn và ko làm không gian phơi bị chặt chội, to kềnh gia đình chú Nam ở ngõ 222 Thụy Khuê quyết định thay thế giá phơi inox bằng giàn phơi đồ thông minh. Ngay sau lúc nhận được yêu cầu lắp đặt của nhà chú Nam, thợ lắp giàn phơi Tây Hồ của chúng tôi đã nhanh chóng có mặt để giúp gia đình chú Nam hoàn thiện việc lắp đặt thực tại.
    Bộ sản phẩm giàn phơi chú Nam chọn lắp dựng là bộ giàn phơi đồ thông minh giá rẻ. Sản phẩm này của nhãn hiệu giàn phơi thông minh Hòa Phát có mã trên thị trường là giàn phơi thông minh giá rẻ model 30.
    >>> giàn phơi quần áo thông minh THÁI LAN
    Là sản phẩm giàn phơi áo quần giá rẻ nên lẽ tất nhiên tính năng cùng mức tải trọng của model 30 bị giảm thiểu hơn rất nhiều so với những sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh khác. Cụ thể, model 30 có mức trọng tải khoảng 40kg. Các thanh phơi của model 30 được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp. Trên mỗi thanh phơi có 40 lỗ phơi và khoảng cách thức giữa các lỗ phơi là 6cm.
    [​IMG]
    Sử dụng thiết kế tay quay rời nên bộ tời của model 30 chỉ có thể điều khiển từng thanh phơi di chuyển nâng lên – hạ xuống. Để điều khiển thanh phơi nâng hoặc hạ chú Nam chỉ cần quay tay quay theo chiều kim đồng hồ hoặc quay tay quay ngược chiều kim đồng hồ.
    Như đã đề cập ở trên, mục đích chú Nam chọn lắp dựng giàn phơi thông minh là để cải thiện hiệu quả phơi cùng lúc tiết kiệm diện tích sân phơi. Qua những hình ảnh thực tại dưới đây chúng ta có thể thấy, gia đình chị đã thực hiện được tất cả những điều trên.
    Sở dĩ giàn phơi đồ thông minh có thể giúp gia đình chú Nam khắc phục được tất cả các vấn đề trước kia khi sử dụng giá phơi inox gia đình chị gặp phải vì mẫu giàn phơi này được lắp dựng treo trần và đặc biệt những thanh phơi có thể di chuyển nâng – hạ. Nhờ đó, áo quần không còn bị cố định 1 cách cồng kềnh trên nền sân phơi như trước.
    >>> giàn phơi đồ thông minh SINGAPORE
    Vị trí lắp giàn phơi đồ thông minh nhà chú Nam là ở khu vực giếng trời. Đánh giá chi tiết, điều kiện lắp dựng của nhà chú Nam khá tuyệt vời. Về chi tiết, bộ giàn phơi quần áo nhà chú Nam được lắp dựng theo biện pháp lắp dựng trực tiếp và những thanh phơi được lắp song song. Với thợ lắp dựng giàn phơi chuyên nghiệp trật tự lắp đặt giàn phơi nhà chú Nam đảm bảo tính kỹ thuật. Thời gian hoàn thiện lắp cho bộ giàn phơi nhà chú Nam là 45 phút.
    Trên thị trường ngày nay có rất nhiều địa chỉ lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh, lý do chú Nam chọn mua sản phẩm và lắp tại Gia Dụng SGWares vì đây là địa chỉ lắp giàn phơi quần áo thông minh giá rẻ, uy tín nhất.
    ko chỉ được đảm bảo tuyệt đối về chất lương sản phẩm, gia đình chú Nam còn nhận được sự hỗ trợ lắp đặt tốt nhất khi lắp dựng giàn phơi. Cụ thể với sản phẩm chọn lắp dựng là bộ giàn phơi đồ thông minh giá rẻ gia đình chú Nam được miễn phí công lắp dựng. Bởi thế, tổng chi phí lắp đặt giàn phơi trọn gói của gia đình chị thực tại chỉ bằng mức giá của bộ sản phẩm giàn phơi model 30 là 650.000đ.
    tuy nhiên, sau khi hoàn thiện việc lắp giàn phơi, thợ lắp giàn phơi Tây Hồ của chúng tôi còn tiến hành làm bảo dưỡng lần đầu tra mỡ khô cho những linh kiện giàn phơi qua đó hướng dẫn chi tiết cho gia đình chị về cách sử dụng, làm bảo dưỡng đúng cách.
    địa chỉ lắp dựng giàn phơi thông minh uy tín, Gia Dụng SGWares luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sản phẩm cùng những ưu đãi về hỗ trợ lắp dựng. Qúy khách hàng và các gia đình muốn lắp đặt giàn phơi để nhận được sự trả lời, hỗ trợ trực tiếp xin vui lòng gọi tới số hotline (24/7).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này