KIểu Nhà 110m2 Tiện Nghi Và Thông Thoáng Cho Bạn Trẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nghiant249, 5/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn vẫn chưa lập gia đình nhưng mong muốn có được một không gian sống riêng cho mình thì gợi ý bên dưới từ công ty xây dựng là khá lý tưởng đấy , cùng khám phá thử mẫu nhà này nếu bạn thật sự cần nhé.

    [​IMG]

    Cách bày trí phòng khách và khu vực bếp vô cùng tiện nghi, không có bức tường ngăn và mọi thứ trở nên hài hào với nhau đến từng chi tiết, ánh sáng là yếu tố quan trọng giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng và hiện đại hơn.

    Ý tưởng thiết kế cho không gian nhà
    • Hướng đến người dùng còn khá trẻ nên phong cách thiết kế được ưu tiên là hiện đại và đơn giản hóa chi tiết, gam màu trắng giữ vai trò chủ đạo cho toàn bộ ngôi nhà.
    • Thiết kế hệ thống cửa hoàn toàn bằng kính có kích thước lớn bên ngoài còn có lưới kim loại hình vuông giúp bảo vệ cho toàn bộ không gian bên trong.
    [​IMG]

    Không gian sống được phân chia khá hợp lý, cụ thể là phòng khách và khu vực bếp được thiết kế liền nhau, phía sau là những dãy phòng ngủ nằm đối diện với WC chung.

    [​IMG]

    Hành lang rộng và thoáng khi vào nhà, tận dụng các khoảng chống để thiết kế hệ tủ âm, ánh sáng nhẹ giúp cho nền nhà trở nên ấm áp hơn, nội thất được chọn cũng có gam màu phù hợp với nhiều người trẻ hiện nay.

    [​IMG]

    Ban công bên ngoài là không gian được chủ nhà yêu thích vì có không khí trong lành và thoáng mát, những phần lam có hình vuông được thiết kế bên ngoài giúp che đi nắng và cả gió cho phần ban công.

    Để có được thiết kế nhà đẹp và đúng với mong muốn của bạn không phải là việc dễ dàng nhưng nó sẽ thuận lợi hơn xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này