Khóa học dạy nghề phun xăm và những tiêu chí đánh giá

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 6/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Hoạt động đào tạo nghề phun xăm tại Thu Cúc đã phát triển song hành cùng sự lớn mạnh của lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ nói riêng và Khoa Phẫu Thuật Thẩm mỹ & Công nghệ cao nói chung. Theo đó, để đánh giá chất lượng đào tạo nghề Phun xăm tại Thu Cúc ngoài sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ; thì đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, giáo trình học bám sát thực tế và sự cập nhật không ngừng xu hướng phun xăm mới chính là yếu tố thu hút được đông đảo học viên.

    1. Đội ngũ giảng viên chuyên môn cao:
    [​IMG]
    Giảng viên chính là các chuyên viên phun xăm cao cấp tại BV Thu Cúc
    Giảng viên giảng dạy trực tiếp tại Trung tâm Đào tạo Phun xăm Thu Cúc chính là những chuyên viên cao cấp đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại bệnh viện. Ngoài hiểu biết về chuyên môn, giảng viên còn là những người có kỹ năng truyền thụ với nghiệp vụ sư phạm tốt và khả năng nắm bắt tâm lý học viên rất nhạy bén. Qua quá trình bám sát, theo dõi sự tiến bộ và khả năng thực tế của từng học viên, giảng viên sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với môi trường thực hành phun xăm mà không có cảm giác khó khăn, bỡ ngỡ.

    2. Giáo trình học bám sát thực tế:
    [​IMG]Các giờ lý thuyết và thực hành thực tế được thiết kế đan xen nhau
    Nếu đưa ra so sánh nội dung chương trình học trong giáo trình do các giảng viên cao cấp về phun xăm tại Bệnh viện Thu Cúc với giáo trình của một Học viện làm đẹp hay các cơ sở đào tạo nghề mới, bạn sẽ thấy chút khác biệt. Tuy nhiên với phương châm của học và đào tạo nghề phun xăm tại Thu Cúc là: Học kinh nghiệm thực tế, Học đi đôi với hành và tạo cơ hội cho các bạn trẻ “Trở thành chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp chỉ sau 3 tháng”, những điều bạn học được tại Thu Cúc là những kỹ năng được đúc rút qua quá trình làm việc của giảng viên Thu Cúc trong suốt nhiều năm qua.

    3. Không ngừng cập nhật xu hướng phun xăm mới:
    [​IMG]

    Những xu hướng phun màu môi mới như: pha lê, 3D, xí muội sẽ có trong chương trình đào tạo
    Bệnh viện Thu Cúc là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng với việc tạo những dáng lông mày hay màu môi phù hợp với tính cách cá nhân nhưng không đi ngoài những xu hướng mới nhất. Bên cạnh đó, sự sáng tạo và nhạy bén trước cái Đẹp của chuyên viên, giảng viên cũng giúp khách hàng có thềm nhiều sự lựa chọn kiểu dáng lông mày, môi mới mang thương hiệu Thu Cúc. Do vậy, trong chương trình đào tạo nghề phun xăm, học viên cũng sẽ được tiếp cận và hướng dẫn thực hiện những phương pháp phun xăm mới nhất hiện nay như: thêu lông mày Hàn Quốc, phun lông mày lụa, phun môi pha lê, phun môi 3D, 6D, phun hồng nhũ hoa,...đang là một trong số nhiều xu hướng "hot" nhất hiện nay.

    4. Bằng cấp uy tín, đảm bảo đầu ra:

    Thời gian học được lên chương trình từ trước với những phần, chương, mục bố trí khoa học và có sự kết hợp cân đối giữa lý thuyết và thực hành. Học lý thuyết chỉ chiếm của bạn khoảng 12 giờ, còn lại thời lượng khóa học sẽ dành riêng cho những giờ thực hành (khoảng 112 giờ) nên qua đó học viên sẽ nhanh chóng nắm được kỹ năng và có khả năng sáng tạo và định hình gu thẩm mỹ của riêng mình.
    [​IMG]

    Sau khóa học, các học viên xuất sắc sẽ được cấp bằng và chứng chỉ có xác nhận của sở LĐ TB& XH

    Sau khóa học, tùy thuộc vào trình độ và nhu cầu của người học mà bạn sẽ được cấp chứng chỉ của Bệnh viện hoặc của Sở Lao động Thương Binh & Xã hội. Mỗi cấp độ và chứng chỉ sẽ là một nấc thang, một bước đệm có thể giúp bạn đến gần với con đường trở thành chuyên viên phun xăm thực thụ, chuyên nghiệp trong tương lai.

    Hi vọng với những nền móng đầu tiên bạn có được sau khóa học nghề phun xăm tại Bệnh viện Thu Cúc kết hợp với khả năng sáng tạo và sự nỗ lực trong nghề của bản thân, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn cho mình một con đường hướng nghiệp phù hợp trong tương lai.
    [​IMG]

    Ngày càng có nhiều học viên tham gia các khóa học tại Trung tâm Phun xăm Thu Cúc

    http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/chat-luong-dao-tao-nghe-phun-xam-tai-thu-cuc.html
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này