Giải pháp đầu tư bất động sản trong năm 2023 uy tín Q9

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdings, 24/2/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Luật kinh doanh bất động sản 2014 khuyến khích mọi tổ chức, cá nhân thực hiện giao dịch bất động sản thông qua sàn giao dịch để bảo đảm công khai, minh bạch và quyền lợi các bên.
    [​IMG]
    Theo khoản 4 Điều 5 Luật kinh doanh bất động sản, "sàn giao dịch bất động sản là nơi diễn ra các giao dịch bất động sản và cung cấp dịch vụ cho kinh doanh bất động sản". Sàn phải có giấy phép hoạt động, cơ sở vật chất kỹ thuật phù hợp với nội dung hoạt động của sàn giao dịch bất động sản, cũng như có người quản lý, điều hành sàn đáp ứng đầy đủ các điều kiện do pháp luật quy định.
    Xem thêm các bài viết khác của SunlandSG tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-classia-khang-dien

    Do đó, tiêu chí đầu tiên để nhà đầu tư lựa chọn được sàn giao dịch bất động sản uy tín là tìm hiểu xem sàn đó có giấy phép hoạt động hợp pháp không, có trụ sở và website rõ ràng không. Để chắc chắn, bạn có thể đề nghị nhân viên sàn cho xem bản sao công chứng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của sàn giao dịch bất động sản.
    Xem thêm các bài viết khác của SunlandSG tại https://sunlandsg.vn/

    Tìm hiểu về tầm nhìn, định hướng và sứ mệnh trên trang web của sàn cũng là cách giúp khách hàng thấy được giá trị cốt lõi, hướng đi và chiến lược phát triển của sàn, từ đó xác định xem đây có phải là đối tác tin cậy cho mình khi giao dịch bất động sản không.Sàn giao dịch bất động sản cần có năng lực tài chính vững chắc để đầu tư cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chi trả các khoản phí cố định như quản lý, duy trì, phát triển sàn giao dịch cũng như chuẩn bị tiền để đặt cọc, ký quỹ khi nhận dự án.
    Xem thêm các bài viết khác của SunlandSG tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/dau-tu-bat-dong-san-thu-duc-2022

    Muốn xem xét năng lực tài chính của sàn giao dịch, bạn có thể tìm hiểu thông tin trên báo chí, internet hoặc qua các báo cáo tài chính trong thời gian gần nhất của sàn giao dịch đó. Một số thông tin bạn cần lưu ý trong báo cáo tài chính như: tổng tài sản, tổng doanh thu của sàn giao dịch bất động sản, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn…

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này