GEEKVAPE AEGIS HERO 2 45W

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 23/12/23.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Bài viết:
    574
    Đã được thích:
    0
    Geekvape Aegis Hero 2 H45 là dòng Pod Kit sở hữu thiết kế độc đáo cùng những tính năng vaping ấn tượng được ra mắt bởi thương hiệu Geekvape Aegis Hero 2 H45. So với phiên bản Geekvape Aegis Hero 1 được ra mắt trước đó, phiên bản này tối ưu hơn về thiết kế cũng như hiệu suất vaping được nhiều vaper đánh giá cao. Dòng Pod này hiện đang được phân phối chính hãng tại cửa hàng của Torai9 Vape Store.
    [​IMG]
    Geekvape Aegis Hero 2 H45
    Đôi nét về Geekvape Aegis H45 Hero 2.

    Geekvape Aegis Hero 2 H45 là phiên bản được nâng cấp từ phiên bản trước sau khi ghi nhận những đóng góp, đánh giá từ phía người dùng. Do đó nó sở hữu thiết kế và trải nghiệm vaping tối ưu hơn.
    Geekvape Aegis Hero 2 H45 có khả năng chứa tinh dầu tối đa lên đến 4ml sử dụng được trong thời gian dài. Đầu Pod dễ dàng tháo lắp thuận tiện trong việc thay thế cũng như vệ sinh.

    [​IMG]
    Đôi nét về Geekvape Aegis Hero 2 H45
    So với phiên bản trước thì phiên bản cải tiến này có tính năng vòng chỉnh gió nằm ngay dưới driptip thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh luồng khí để tạo ra trải nghiệm vaping phù hợp với từng sở thích. Nắp châm tinh dầu được đặt ở phía trên, vị trí này khá thuận tiện để người dùng châm lại tinh dầu và cũng hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ tinh dầu gây phiền toái.
    [​IMG]
    Geekvape Aegis Hero 2 H45 có nhiều sự cải tiến
    Geekvape Aegis Hero 2 H45 được trang bị mesh coil áp dụng công nghệ hiện đại với công suất vaping tối đa lên đến 45W cực kỳ mạnh mẽ và thỏa mãn. Lỗ gió có dạng kép có vị trí ngay kế bên buồng chứa tinh dầu có ưu điểm lớn trong việc cải thiện khả năng lên vị khi vaping.
    [​IMG]
    Geekvape Aegis Hero 2 H45 mang đến trải nghiệm vaping thỏa mãn
    Thiết kế trong suốt của đầu Pod giúp người dùng có thể thuận tiện quan sát lượng tinh dầu còn lại bên trong để châm lại tinh dầu đúng lúc, tránh được tình trạng tinh dầu được sử dụng cạn kiệt dễ gây cháy máy.
    Phần khung vỏ ngoài được gia công từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp kết hợp với phần bọc cao su vừa tạo độ chắc chắn lại dễ cầm nắm. Dòng Pod này còn được áp dụng công nghệ Tri-Proof có khả năng chống sốc, chấm bám bụi hiệu quả.

    [​IMG]
    Khung vỏ máy được làm từ hợp kim nhôm
    Những ưu điểm nổi trội của Geekvape Aegis Hero 2 H45.

    So với phiên bản trước, Geekvape Aegis Hero 2 H45 mang nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng tốt nhu cầu vaping của anh em.
    Geekvape Aegis Hero 2 H45 có thiết kế độc đáo.

    Đầu tiên phải nói đến thiết kế của thiết bị hết sức chắc chắn và cứng cáp bởi phần khung vỏ ngoài được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp có độ bền và nhẹ. Các đường bo góc cạnh tạo cảm giác nhẹ nhàng, không quá thô và chi tiết phần bọc cao su giúp cầm nắm êm ái và chắc tay khi vaping.
    [​IMG]
    Thiết kế bắt mắt của Geekvape Aegis Hero 2 H45
    Trên thân của thiết bị được tích hợp màn hình OLED có kích thước nhỏ nhưng hiển thị đầy đủ những thông tin cần thiết của thiết bị khi vaping để người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh theo đúng ý. Các nút điều chỉnh bố trí trên thân máy có thao tác sử dụng thuận tiện cho người dùng cũng được đánh giá cao.
    [​IMG]
    Thân máy được tích hợp màn hình OLED
    Phiên bản mới này có tới tận 5 phiên bản màu sắc nổi bật cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích gồm: Crystal Green, Crystal Pink, Crystal Purple, Crystal Gold, Crystal Blue.
    [​IMG]
    Các màu sắc của Geekvape Aegis Hero 2 H45
    Geekvape Aegis Hero 2 H45 đảm bảo về chất lượng.

    Geekvape Aegis Hero 2 H45 được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn IP68 nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn khi vaping. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn, cầm nắm chắc tay, hướng đến tính di động để dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.
    [​IMG]
    Thiết bị có thiết kế chắc chắn
    Geekvape Aegis Hero 2 H45 có khả năng chống nước, chống bụi.

    Một trong những ưu điểm của Geekvape Aegis Hero 2 H45 mà Torai9 Vape Store đánh giá cực kỳ cao đó chính là khả năng chống nước và chống bám bụi tối ưu. Bởi được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn IP68 nên thiết bị hoạt động tốt ngay cả ở những điều kiện thời tiết có độ ẩm cao, chịu va đập mà không lo bị hỏng. Đặc biệt và khả năng chống bám bụi sẽ giúp thiết bị có độ bền bỉ hơn trước những tác động của yếu tố bên ngoài.
    [​IMG]
    Geekvape Aegis Hero 2 H45 chống bám bụi tối ưu
    Dòng Pod Kit có dung lượng pin cao, sạc lại nhanh.

    Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng Geekvape Aegis Hero 2 H45 lại được tích hợp viên pin có dung lượng lớn lên đến 1500mAh, mức dung lượng này đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm vaping dài lâu xuyên suốt từ 3 - 4 ngày mới cần sạc lại. Tính năng sạc nhanh cũng được tích hợp kèm giúp sạc thiết bị nhanh chóng, đảm bảo trải nghiệm vaping không bị gián đoạn quá lâu. Đặc biệt, thiết bị còn được tích hợp tính năng sạc thông minh và an toàn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sẽ không có những vấn đề về pin xảy ra trong quá trình sạc.
    [​IMG]
    Geekvape Aegis Hero 2 H45 có dung lượng pin lớn
    Thông số kỹ thuật của Geekvape Aegis Hero 2 H45.

    • Hãng sản xuất: Geekvape
    • Kích thước: 43.1 x 28.6 x 91.05mm
    • Công suất đốt: 45W
    • Dung lượng pin: 1400mAh
    • Màn hình: OLED Màu 0.96 inch
    • Dung tích đầu Pod: 4 ml
    • Coil: Coil OCC Mesh Coil Geekvape B Series Coil (0.4 Ohm và 0.6 Ohm)
    • Cổng sạc: Type C - 5V/2A
    Bộ sản phẩm.

    • 1 x Thân máy Geekvape H45 Pod Kit
    • 1 x Đầu pod 4ml
    • 2 x Cuộn dây dòng Geekvape B (0.4ohm, 25W-35W)
    • 1 x Cuộn 0.6ohm 15W-25W đi kèm
    • 1 x Cáp USB Type-C
    Địa chỉ mua Pod System Geekvape Aegis Hero 2 H45.

    Geekvape Aegis Hero 2 H45 hiện đang được phân phối chính hãng tại cửa hàng và trên website của Torai9 Vape Store. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng với mức giá tốt nhất, kèm theo đó là chính sách vận chuyển nhanh chóng chỉ mất 2 - 5 ngày đối với đơn đặt hàng qua website, riêng khu vực nội thành TPHCM sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh trong 2h.
    Ngoài Geekvape Aegis Hero 2 H45, cửa hàng của chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dòng vape, tinh dầu vape và phụ kiện vape nhiều mẫu mã và chủng loại để phục vụ tốt nhất trải nghiệm vaping của anh em. Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ 1: 174 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    • Địa chỉ 2: 75 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    • Hotline: 0948.550.841.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín.
    Với vẻ bề ngoài ấn tượng cùng những trải nghiệm vaping ấn tượng, sẽ rất đáng tiếc nếu như anh em chưa bổ sung ngay Geekvape Aegis Hero 2 H45 vào bộ sưu tập vape của mình. Liên hệ Torai9 Vape Store ngay hôm nay để được hỗ trợ đặt hàng sớm nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này