Điểm thu hút ở dòng sản phẩm sàn gỗ Đức là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi pqmseo, 3/2/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    709
    Đã được thích:
    0
    Sàn gỗ Đức mua sắm ở đâu giá phải chăng, hàng chính hãng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Trong nhiều nhãn hàng gỗ Đức trên thị trường thì đâu là hàng xịn, chuẩn của Đức. Đâu là hàng giả hàng nhái. Nên sử dụng sàn gỗ Đức của hãng nào thì tốt nhất là khá nhiều nghi vấn băn khoăn trằn trọc của người tiêu dùng. Vô cùng hiểu được điều đấy của các bạn mà chúng tôi những người có thương hiệu lâu năm trong ngành nghề dịch vụ thi công ván sàn gỗ công nghiệp sẽ tư vấn các thắc mắc ấy.
    Giới thiệu chung về các mẫu sàn gỗ công nghiệp Đức nhập khẩu chính hãng

    Nơi được coi là cái “nôi” của nền sản xuất ván sàn công nghiệp chính là nước Đức. Họ là đất nước đi đầu trong việc nghiên cứu tăng trưởng những công nghệ vật liệu công nghiệp mới. Dây chuyền sản xuất có độ tin cậy cao tạo ra các dòng sản phẩm ván sàn gỗ lót sàn cao cấp. Ván sàn gỗ Đức có sự tinh tế về màu sắc, chất lượng ổn định. Chính xác tạo được sự an tâm cho người sử dụng.
    Những dòng ván sàn gỗ lót sàn công nghiệp Đức nhập khẩu ván sàn gỗ công nghiệp đức . Hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam được tuân thủ theo một bộ tiêu chuẩn chuẩn chung của hiệp hội ván sàn công nghiệp Liên minh châu Âu EPLF


    [​IMG]

    Điểm thu hút ở dòng sản phẩm của Đức là gì?

    Ván sàn gỗ lót sàn nhập khẩu từ Đức mang một phong thái riêng. “ Không đụng hàng” với mớ hỗn độn ma trận cả trăm nhãn hiệu gỗ công nghiệp thập cẩm trên thị trường. Khi mà những mẫu hàng không hàng hiệu, những nhãn hàng gia công OEM không được cam kết về chất lượng. Những quý khách có điều kiện tài chính tốt thường kiếm tìm mua sắm các loại sàn gỗ nhập khẩu xịn của Đức. Họ tìm mua sắm sự an tâm, mua sắm chất lượng, dịch vụ và sự bằng lòng,… Điều mà chỉ có các mẫu sản phẩm hàng hiệu của Đức mới mang lại cho họ.
    Những loại ván sàn gỗ công nghiệp Đức chuẩn nhập khẩu trên thị trường hiện giờ như Hornitex, Egger, Wineo, Kronotex, Classen, My Floor, Meister. Mỗi một nhãn hiệu mang một ý tưởng riêng, tuy nhiên thì tất cả các sản phẩm đều là hàng cao cấp. Chất lượng thật sự rất an tâm để sử dụng. Quy cách sản phẩm của các loại ván gỗ nhập khẩu từ Đức đều có chiều dài thanh gỗ trên 1,2m. Bề mặt sần tự nhiên vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

    Các ưu thế riêng có của ván sàn gỗ lót sàn công nghiệp nhập khẩu Đức

    Ván sàn gỗ công nghiệp Đức được làm từ các mẫu gỗ tự nhiên
    Trồng theo quy trình khép kín. Dùng 100% vật liệu tự nhiên không pha tạp. Sản phẩm dùng keo phụ thế gia hệ mới. Hạn chế tối đa thành phần Formalfehyde một loại chất thải độc hại cho sức khỏe con người. Vậy nên ván sàn gỗ lót sàn Đức là dòng gỗ sạch gần gũi với môi trường. Đây là điểm tốt lớn nhất.

    [​IMG]

    Thiết kế màu sắc, vân gỗ cực kỳ tự nhiên
    Có một sự khác biệt to tạo điều kiện cho người dùng biểu thị được cái tôi của mình. Nhìn nền nhà lát ván sàn gỗ Đức rõ ràng tạo được sự dị biệt. Vân gỗ gồm cả mắt gỗ, rác gỗ miêu tả một cách làm tự nhiên nhất nên không công nghiệp. Bề mặt của ván sàn gỗ Đức được làm đẹp xa cách tự nhiên của một vài sản phẩm từ nước khác.
    Hệ thống hèm khóa xác thực, cởi mở
    Nhập khẩu luôn có phần đầu sử dụng lẫy nhựa. Giúp chống trôi, chống hở hèm hiệu quả hơn về lâu về dài. Lắp ghép sản phẩm cũng tiện dụng hơn chỉ bằng việc gỗ thẳng xuống.

    [​IMG]

    Bề mặt đẹp trên cả lý tưởng
    Bề mặt đanh, cứng, chống bám bẩn, vi khuẩn, nấm mốc. Không bay màu, không lún nứt, không bị phồng rộp, không cong vênh co ngót. Không bị mối mọt,… phù hợp lắp đặt cho hệ thống sưởi ngầm.
    Nhà cung cấp, cung cấp – thi công ván sàn gỗ lót sàn công nghiệp Đức nhập khẩu xịn tại TP.HCM
    Là Tổng xưởng cung ứng các dòng ván gỗ lót sàn công nghiệp chính hãng http://sangokientruc.com/dac-diem-cua-san-go-cong-nghiep-loai-tot/ . https://sangokientruc.com/ cam kết 100% chỉ bán hàng đúng nguồn gốc xuất xứ. Đảm bảo khách hàng sẽ bằng lòng với dịch vụ thi công sàn gỗ Đức của chúng tôi. Giá thấp mà chất lượng vẫn được đảm bảo tốt nhất, hàng luôn có sẵn tại nhà kho. Thợ thi công sẵn sàng dùng cho ngay lúc khách đề nghị, thi công nhanh, gọn, bảo hành sản phẩm từ 15 tới 25 năm theo chuẩn của hãng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này