Địa chỉ mua bao da led view S7 Edge chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 5/4/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0

    Samsung Galaxy S7 Edge đã ra mắt từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa bao giờ hết hot, thế giới vẫn luôn phải trầm trồ không chỉ vì thiết kế mà cả thông số kỹ thuật mạnh mẽ, cùng các tính năng mê hoặc. & như thường lệ, Samsung cũng sản xuất các linh phụ kiện điện thoại đi kèm để hỗ trợ cho dòng sản phẩm của mình như bao da, ốp lưng, Pin dự trữ ,.... bây giờ , chúng tôi xin ra mắt với các bạn những hình ảnh thật của Bao da galaxy S7 edge dòng Led View.
    Bao da Led view được đựng trong 1 chiếc hộp nhựa trong suốt, mặt trước có tên của dòng sản phẩm smartphone & mặt sau của hộp đựng là các thông số kỹ thuật . Bao da Led View được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp công nghệ cao nên rất cứng cáp & bền, giúp tránh đc trầy xước cho smartphone, người sử dụng cũng rất có thể lau chùi bao da 1 cách dễ dàng. Bên dưới lớp mặt phẳng của bao da Led View sử dụng các đèn tín hiệu siêu nhỏ, nhấp nháy rất đẹp khi có thông báo đến. Thiết kế với dạng bìa lật cùng với đó là chất liệu giả da công nghệ cao rất sang trọng. Đc sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến, hiện đại đã đc kiểm định kỹ càng về chất lượng đảm bảo không gây hại tới sức khỏe người dùng.
    [​IMG]
    Bao da led view là một dòng sản phẩm bao da công nghệ cao nên không phải dòng sản phẩm máy nào cũng có vậy nên giá trị cũng cao hơn các bao da thông thường khác như các bao da Samsung j7 prime . Galaxy S7 Edge là một dế yêu công nghệ cao nhất của Samsung do đó việc bảo vệ máy là điều hoàn toàn cần thiết do đó việc sử dụng bao da led view Samsung S7 Edge sẽ giúp quý khách bảo vệ S7 Edge, giúp máy tăng khả năng chống va đập, chống trầy xước, giữ cho máy luôn luôn mới. Ngoài khả năng bảo vệ máy, bao da led view S7 Edge còn đc tích hợp sẵn chíp kết nối không dây thông minh giúp hiển thị đồng hồ, hiện thông báo, nghe hoặc không đồng ý cuộc trực tiếp ngay trên mặt bao da mà không cần mở nắp bao da.
    Hiện Samsung đang chuẩn bị trình làng loại Bao da galaxy S8 chính hãng Led View hứa hẹn hấp dẫn không kém . Chính vì như vậy hãy lựa chọn bao da này làm một linh phụ kiện điện thoại để bảo vệ cho điện thoại của bạn .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này