Đèn LED chiếu sáng cảnh quan tốt nhất là gì?

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi CongTB, 22/2/22.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, bạn có thể tìm thấy ứng dụng của đèn LED ở khắp mọi nơi trong lĩnh vực trang trí đường phố . Lý do chính cho sự phát triển này là tính hiệu quả về chi phí và những lợi ích khác mà đèn LED mang lại. Ngày nay, cảnh tượng những ánh sáng tuyệt vời chiếu sáng vào ban đêm bằng đèn chiếu sáng LED đang trở nên phổ biến. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét mọi thứ về đèn LED cảnh quan mà người ta nên biết.
    Đèn LED chiếu sáng cảnh quan là gì?
    Việc sử dụng đèn LED ở khắp mọi nơi và chúng ta cũng có thể thấy ứng dụng của nó trong chiếu sáng cảnh quan. Tuy nhiên, chúng ta hãy bắt đầu lại từ đầu. LED là viết tắt của Light Emitting Diode, và chúng phát ra ánh sáng khi chúng được kích hoạt. Đèn LED cung cấp nhiều lợi thế, vì vậy chúng ta đang chứng kiến ánh sáng LED trong tất cả các thiết bị chiếu sáng.
    Giờ đây, đèn LED đang được sử dụng để chiếu sáng các không gian ngoài trời, các khu vườn riêng và công cộng trông thật tuyệt vời vào ban đêm. Việc sử dụng đèn LED cảnh quan được sử dụng cho nhiều mục đích như an ninh, thẩm mỹ ban đêm, khả năng tiếp cận, thể thao và giải trí.
    Làm thế nào để cài đặt đèn LED chiếu sáng cảnh quan?
    Chiếu sáng đường dây LED là một dự án tiên tiến và cần có giấy phép điện từ sở xây dựng địa phương của bạn. Và vì nó là một quá trình phức tạp, sẽ là lý tưởng nếu bạn cài đặt với sự trợ giúp của các chuyên gia. Tuy nhiên, người ta có thể cài đặt đèn LED cảnh quan với các bước dưới đây.
    Nếu bạn đang tự mình tiến hành cài đặt, trước tiên hãy liên hệ với bộ phận xây dựng địa phương và nhận tất cả các quyền cần thiết.
    Chọn công tắc đèn để vận hành đèn và định vị đồ đạc.
    Đo khoảng cách giữa hộp cầu dao để chuyển vị trí và vị trí cố định đến nơi định đặt hộp công tắc. Điều này sẽ giúp bạn trong việc cung cấp ý tưởng về các yêu cầu dây.
    Việc lựa chọn loại dây phụ thuộc vào lựa chọn khu vực của bạn và cáp UF là bắt buộc nếu bạn cần chôn chúng. Chủ yếu bạn yêu cầu chạy dây bên trong ống dẫn được chôn dưới đất. Trong trường hợp đó, bạn cần các dây dẫn riêng biệt.
    Luôn nhận thêm ít nhất 30% cáp; nó sẽ giúp bạn hoàn tất quá trình cài đặt mà không gặp bất kỳ sự cố nào.
    Sau đó, lắp hộp công tắc của bạn giữa hai đinh tán trong bức tường cao hơn 60 inch trở lên.
    Sau đó lắp đặt các thiết bị LED, cáp điện và cáp Bộ cấp nguồn ngầm (UF).
    Tắt cầu dao chính trong bảng điện.
    Đấu dây các đồ đạc theo hướng dẫn do nhà sản xuất cung cấp và đấu dây vào công tắc đèn.
    Sau đó, kết nối cáp với bộ ngắt mạch GFCI.
    Cuối cùng, hãy kiểm tra đồ đạc của bạn và kiểm tra cẩn thận.
    Xem: đơn vị trang trí đường phố
    Làm thế nào để thay thế đèn LED cảnh quan?

    Thay thế đèn LED cảnh quan quan trọng hơn vì đèn LED có thể bị cháy nhanh hơn dự kiến nếu bạn làm theo phương pháp sai. Do đó, cần tuân theo các bước dưới đây để cung cấp tuổi thọ lâu dài cho bóng đèn LED.
    Đầu tiên, tắt nguồn điện của đèn LED cảnh quan và đợi vài phút nếu chúng được sử dụng trong nhiều giờ.
    Vặn các chốt đang giữ khung và giữ chúng sang một bên.
    Sử dụng một đôi găng tay bằng nhựa hoặc cotton mỏng và nhẹ nhàng tháo bầu đốt.
    Lấy bóng đèn mới của bạn và đặt nó vào bên trong ổ cắm và ấn xuống nhẹ nhàng cho đến khi bạn nghe thấy tiếng tách hoặc tiếng tách xác nhận nó đã lắp.
    Bây giờ vặn khung.
    Đèn LED cảnh quan có công suất bao nhiêu watt?
    Trước tiên, bạn cần xác định số lượng đèn bạn sẽ sử dụng cho dự án và công suất sử dụng cho mỗi đèn. Điều này rất quan trọng vì nguồn điện phải có khả năng cung cấp công suất tổng thể. Khi nó được xác định, để đảm bảo cung cấp điện trơn tru, hãy đảm bảo rằng tổng công suất của tất cả các dải đèn của bạn ít hơn ít nhất 20% so với công suất danh định của bộ nguồn chính. Cách dễ nhất để tính điều này là nhân tổng công suất với 1,2. Ví dụ: nếu bạn có 5 đèn LED bốn watt, nó sẽ trở thành tổng cộng 20 watt. Vì vậy, bội số 20x 1,2. Yêu cầu watt hoặc 25 hoặc cao hơn.
    Đèn LED chiếu sáng cảnh quan tốt nhất là gì?
    Có một số tùy chọn chiếu sáng cảnh quan LED có sẵn trên thị trường. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể tìm thấy một số ít các thương hiệu đáng tin cậy và tốt nhất. Dù bạn chọn thương hiệu nào, bạn cũng phải cân nhắc bốn điều dưới đây.
    Chất liệu được sử dụng phải có chất lượng hàng đầu để đảm bảo độ bền. Các vật liệu như nhôm và nhựa tái chế sẽ không mang lại tuổi thọ tốt. Vì vậy, hãy tìm đèn được sử dụng bằng nhôm không gỉ, đồng thau đặc hoặc thép không gỉ.
    Nó phải có nhiều góc chùm tia, quang học hiệu quả cao, độ nét đầy đủ, không có điểm nóng hoặc tách màu và các cạnh sắc nét để có được hiệu suất tuyệt vời.
    Ngày nay, đèn còn được sử dụng để tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà và những nơi khác. Do đó, hãy tìm thiết kế phù hợp với sở thích của bạn.
    Các tính năng mát mẻ như khả năng chống nước và thời tiết và các tính năng khác là bắt buộc.
    Khi mua đèn chiếu sáng cảnh quan, việc sử dụng một thương hiệu đáng tin cậy sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Chúng cung cấp nhiều tính năng và thời hạn sử dụng lâu dài. Tất nhiên, bạn cần phải trả nhiều hơn một chút so với đèn LED cảnh quan giá rẻ bị cháy hàng hoặc ngừng hoạt động sau một vài tháng. Các thương hiệu như Wayframe, Halco, Philips, Morris, Syska là một vài thương hiệu đáng tin cậy cung cấp các sản phẩm chất lượng cho khách hàng trên toàn thế giới trong vài năm gần đây. Một điều quan trọng cần xem xét là, mặc dù bạn mua đèn LED cảnh quan được sản xuất bởi một thương hiệu đáng tin cậy, nhưng sẽ có cơ hội nhận được sản phẩm đối ứng. Đó là lý do bạn phải tìm một nơi đáng tin cậy để mua đèn LED. Dưới đây là các nguồn hàng đầu để có được đèn LED cảnh quan của bạn.
    Các loại đèn LED cảnh quan
    Đèn LED chiếu sáng cảnh quan cho cây xanh
    Đèn LED cảnh quan được sử dụng cho cây và chúng làm cho khu vườn của bạn hoặc các cơ sở khác trông nổi bật. Những chiếc đèn này được cấp chứng chỉ chống thấm nước IP66 và chúng chiếu sáng ngay cả trong điều kiện mưa lớn. Đèn LED tạo cảnh quan cho cây xanh cũng có nhiều màu kết hợp khác nhau và bạn có thể điều khiển bằng điều khiển từ xa. Ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng đèn LED cho cây thay vì đèn halogen là nó mang lại thời lượng dài hơn. Do đó, bạn không cần phải thay thế chúng trong nhiều năm. Đối với đèn halogen, bạn cần phải leo lên cây và thay thế bóng đèn thường xuyên hơn.
    Chiếu sáng cảnh quan hồ bơi
    Đèn LED cũng có thể được tìm thấy bên trong hồ bơi để tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho hồ bơi của bạn. Vào buổi tối hoặc đêm, bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ và yên bình để thư giãn. Đèn LED cho hồ bơi là lý tưởng vì chúng có tính năng chống thấm nước hoàn chỉnh và có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Đèn đổi màu tạo cảm giác thích mắt.
    Chiếu sáng cảnh quan thương mại
    Đèn LED cảnh quan được sử dụng phổ biến nhất ở những nơi thương mại. Chúng làm tăng vẻ đẹp của các cơ sở thương mại, văn phòng, khách sạn, và các công trình khác. Các đồ đạc được điều khiển từ xa và thay đổi màu sắc mang lại cảm giác dễ chịu và chào đón du khách. Chúng đi kèm với các tính năng làm nổi bật một số bộ phận cụ thể và kết quả là bạn có thể đánh dấu những thứ bạn muốn giới thiệu.
    Ánh sáng cảnh quan gia đình
    Sau những ngày làm việc mệt mỏi, dành thời gian trong vườn là điều yêu thích của nhiều người. Nó cung cấp sự nhẹ nhõm rất cần thiết và nếu bạn muốn thêm một số tính năng thú vị hơn, mua bóng đèn LED cảnh quan gia đình là sự lựa chọn đúng đắn.
    Chiếu sáng cầu thang cảnh
    Đèn LED cảnh quan cũng được sử dụng trong cầu thang để cung cấp tầm nhìn xa hơn khi đi trên cầu thang. Chúng cũng làm cho cầu thang trông đẹp mắt, và vì lý do tương tự, bạn có thể tìm thấy chúng ở nhiều nơi thương mại.
    Đèn pha LED cảnh quan
    Chơi vào buổi tối và ban đêm là một niềm vui tuyệt vời, nhưng bạn cần nguồn ánh sáng đáng tin cậy để làm cho nó dễ chịu hơn. Và đèn LED tiểu cảnh chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể lấy đèn sáng để chiếu sáng toàn bộ khu vực và làm cho giờ chơi của bạn vui hơn.
    Ánh sáng cảnh quan ngoài trời bằng đồng thau
    Hiệu suất và tuổi thọ của đèn LED phụ thuộc vào chất lượng của vật liệu được sử dụng. Chất liệu đồng thau được sử dụng trong hầu hết các đèn LED chiếu sáng cảnh quan chất lượng cao. Đèn chiếu sáng bằng đồng thau là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có ý định lắp đặt đèn chiếu sáng ở các khu vực ven biển. Tuy nhiên, nếu ngân sách của bạn ít hơn, bạn không thể mua được những đồ đạc này. Kim loại đồng thau không bị gỉ và có thể được sử dụng trong nhiều năm mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.
    Ánh sáng cảnh quan ngoài trời bằng đồng
    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế tốt hơn cho đèn cảnh quan ngoài trời bằng đồng, thì đèn cảnh quan bằng đồng là sự lựa chọn tốt nhất. Đèn LED trang trí cảnh quan được làm bằng kim loại đồng cũng mang lại độ bền lâu, sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết. Vì nó chứa ít sắt hơn nên khả năng bị gỉ không xảy ra. Do đó, bạn có thể nhìn thấy kim loại đồng hoặc đồng thau trong đèn LED cảnh quan chất lượng cao.
    Đèn LED màu chiếu sáng cảnh quan
    Như chúng ta đã thấy, đèn LED đã có những thay đổi lớn trong những năm gần đây. Trước đây, chúng ta thường lấy bóng đèn một màu, và có nhiều màu khác nhau; người ta phải lấy các bóng đèn khác nhau. Nhưng bây giờ, bạn có thể nhận được các màu sắc khác nhau trong một bóng đèn duy nhất. Nếu bạn mua một bóng đèn có thể tạo ra nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể có được nhiều màu sắc khác nhau và làm cho khu vườn của bạn trông đẹp và bắt mắt hơn.
    Nếu bạn muốn tìm hiểu về những thông tin liên quan đến màn hình LED hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự trợ giúp tốt nhất.
    Xem: bảng điện tử cổng chào
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này