Đầu tư nhà phố, biệt thự Classia Khang Điền uy tín tại quận 7

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdings, 17/6/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Sắp xếp mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp để sẵn sàng đón tiếp các vị khách mua nhà là cách đơn giản để giúp tăng giá trị căn nhà của bạn.
    Bạn cứ nghĩ đơn giản thế này, khi tìm mua một căn nhà mới, đồng nghĩa với việc người mua đang hướng đến một tương lai mới, một cuộc sống mới.

    Khi đến xem một căn nhà mới, nếu nó chứa quá nhiều đồ vật kỷ niệm, tranh ảnh gia đình thể hiện sự gắn bó của chủ nhân cũ. Người mua nhà sẽ rất dễ cảm thấy áp lực, cảm thấy khó hòa nhập khi dọn đến sống. Tất nhiên, nó cũng sẽ tác động đến tâm lý mua nhà của họ.
    Nếu là bạn, bạn có muốn sống trong một căn nhà bừa bãi, lộn xộn? Khi được hỏi câu này, có thể nhiều người chậc lưỡi thầm nghĩ rằng "Có sao đâu nhà mình vốn cũng đang bừa bộn mà".
    Xem thêm bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    [​IMG]
    Nhưng có một sự thật như vầy, đôi khi chúng ta thường rất thoải mái với bản thân nhưng lại rất khắt khe với người khác. Đó là vấn đề tâm lý bình thường của con người. Đối với người tìm mua nhà cũng vậy, có thể bản thân căn nhà họ cũng không gọn gàng ngăn nắp nhưng nếu đến tìm mua một căn nhà, đập vào mắt họ là cảnh tượng bừa bãi lộn xộn. Điều này sẽ khiến người mua nhà rất khó chịu, mất tập trung và làm giảm hẳn giá trị căn nhà đối với người mua.
    Xem thêm bài viết của chúng tôi tại đầu tư bđs thủ đức năm 2022

    Nhà bếp là nơi chứa khá nhiều vật dụng, thiết bị mà bạn phải sử dụng hàng ngày. Đối với người mua nhà, nhất là phụ nữ làm công việc nội trợ thường sẽ rất chú ý đến vấn đề này. Nếu có nhiều thiết bị, vật dụng bị hư hỏng, người mua sẽ có xu hướng so sánh thiệt hơn, tính toán nếu bổ sung, sửa chữa các vật dụng, thiết bị cần thiết sẽ tiêu tốn bao nhiêu tiền. Và từ đó làm giảm giá trị căn nhà của bạn trong mắt người mua.
    Xem thêm bài viết của chúng tôi tại thiết kế biệt thự classia khang điền

    Một cách đơn giản hơn nếu bạn cảm thấy hư hỏng không đáng ngại, thì việc tân trang một chút vẻ ngoài cho các thiết bị sẽ là cách rất tốt để tăng giá trị ngôi nhà. Ví dụ như đánh bóng lại gạch men, sơn lại các cánh cửa tủ, làm sạch và sắp xếp lại các thiết bị nhà bếp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này