Công dụng hệ thống hàng đợi

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi CongTB, 20/3/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Trong bài viết đầu tiên, chúng tôi đã chia sẻ bằng chứng cho thấy trải nghiệm thanh toán tốt hơn và nhanh hơn góp phần quan trọng vào sự hài lòng chung của người mua sắm. Trong bài viết thứ hai, chúng tôi đã thảo luận về nhu cầu trước tiên phải hiểu cấp độ dịch vụ hiện tại của bạn và nỗ lực cần thiết để đạt được cấp độ dịch vụ mong muốn của bạn trước khi đưa ra lời hứa dịch vụ. Trong bài viết thứ ba, chúng tôi đã mô tả các thay đổi quy trình cần thiết để đảm bảo chiến lược của bạn được phân phối nhất quán. Trong bài viết thứ tư, chúng tôi nhấn mạnh tầm quan trọng của việc lựa chọn và giám sát các chỉ số hiệu suất chính (KPI). Trong bài viết này - bài viết thứ năm trong loạt bài - chúng tôi mô tả một số cách cụ thể mà khách hàng của chúng tôi đã sử dụng hệ thống để hiểu rõ hơn và cải thiện hoạt động kinh doanh của họ.
    Hệ thống quản lý uy tín chất lượng
    Chức năng chính của hệ thống Irisys là theo dõi có bao nhiêu khách hàng đang xếp hàng, họ chờ bao lâu và đưa ra dự đoán thời gian thực về số lượng đăng ký sẽ được mở để đáp ứng lời hứa dịch vụ của nhà bán lẻ. Điều này cho phép nhà bán lẻ liên tục theo dõi và cung cấp lời hứa về dịch vụ giao diện người dùng của họ.
    Một chức năng chính khác của hệ thống là cung cấp nhân viên đăng ký cần thiết theo thời gian trong ngày. Thông tin này được sử dụng để đảm bảo rằng chỉ lao động cần thiết để cung cấp mức dịch vụ mong muốn được sử dụng và các sổ đăng ký không bị thừa hoặc thiếu nhân viên.
    Mặc dù đây là những lợi ích rõ ràng của hệ thống, nhưng khách hàng của chúng tôi đã tìm thấy rất nhiều cách khác để sử dụng dữ liệu và công cụ được cung cấp để hiểu rõ hơn và cải thiện hoạt động kinh doanh của họ. Phần sau đây mô tả một vài trong số những cách sử dụng này.
    Xem thêm: Hệ thống xếp hàng tự động
    Các công dụng bổ sung của hệ thống
    Dữ liệu về số lượng cửa
    Hệ thống cung cấp báo cáo theo thời gian thực và cuối ngày về số lượng người đi bộ trong mỗi lối vào. Khách hàng của chúng tôi đã sử dụng thông tin này theo nhiều cách khác nhau -
    Buôn bán - Một trong những nhà bán lẻ của chúng tôi phát hiện ra rằng cô ấy đang đặt các đơn vị bán hàng đặc trưng của mình gần lối vào cửa hàng với lưu lượng khách hàng thấp nhất. Cô bắt đầu đặt các đơn vị bán hàng bên cạnh lối vào có lưu lượng truy cập cao nhất, do đó tăng số lượng người mua sắm sẽ nhìn thấy các đơn vị này.
    Lối vào cửa hàng - Một trong những nhà bán lẻ của chúng tôi đã có cửa hàng cà phê trong một số cửa hàng của họ có lối vào từ bên ngoài. Các cửa hàng cà phê mở ra vào cửa hàng. Họ nghĩ rằng khách hàng đang sử dụng lối vào quán cà phê; tuy nhiên, dữ liệu đếm cửa cho thấy những lối vào này hiếm khi được sử dụng. Nhà bán lẻ đã quyết định khóa các lối vào này. Quyết định dựa trên dữ liệu này giúp cửa hàng không phải giám sát lối ra vào và có thể ngăn ngừa mất cắp do mất cắp.
    Giỏ hàng - Một số nhà bán lẻ của chúng tôi sử dụng dữ liệu về số lượng cửa để xác định giỏ hàng vào cửa nên được sắp xếp theo thời gian trong ngày cho khách hàng đến.
    Xem thêm: Bảng đếm sản phẩm theo yêu cầu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này