Có nên đầu tư đất KDC Đào Sư Tích để để làm nhà trọ ?

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi fland68, 17/4/20.

  1. fland68

    fland68 Expired VIP

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Xem mọi thông tin KDC Đào Sư Tích Nhà Bè : http://phodautu.com.vn/du-an/kdc-da...khu-dan-cu-dao-su-tich-phuoc-kien-nha-be.html
    Có buộc phải sắm đất Khu dân cư Đào Sư Tích Phước Kiển để xây trọ ??

    Đầu tư bất động sản luôn là chủ đề nóng được chú ý hàng đầu trong nền kinh tế thị trường như hiện nay. Nhu cầu về chỗ ở trong Thành phố ngày 1 to vì lượng người nhập cư rất lớn và sinh viên ngoại thức giấc tạm cư ngày một đông đúc hơn. Vì vậy, phòng trọ cho thuê chính là giải pháp, để đáp ứng nhu cầu cực lớn về chỗ ở cho những đối tượng này.

    Khi mà mỗi năm hàng triệu người đang dồn về đây để phát triển công việc, khiến cho ăn, sinh sống thì nhu cầu về chỗ ở lại càng lớn. Vì vậy, việc thuê được nhà trọ phù hợp là ưu tiên hàng đầu của người dân tại nơi đây.
    1. Xu hướng thuê nhà để ở bây giờ như thế nào
    [​IMG]
    Dãy trọ cho thuê điển hình KDC Đào Sư Tích khu vực huyện nhà bè​
    Hiểu rõ nhu cầu về chỗ ở của mọi người trong khu vực, cũng như giá cả cho thuê trong thị trường thì bạn mới buộc phải nghĩ về việc sắm đất để xây nhà trọ cho thuê ở KDC Đào sư tích Phước kiển .
    2. Lợi ích của việc cho thuê nhà ở

    Thị trường về nhà trọ cho thuê đang càng ngày càng sôi động, nhất là ở thị thành lớn như TP.Hồ Chí Minh, có được phòng trọ cho thuê trong khu dân cư giúp cho người đầu tư :
    • Có doanh thu hàng tháng ổn định, hạn chế được sự bất ổn của thị trường.
    3. Rủi ro

    • Mất công quản lý, và tu chỉnh những thiết bị, đồ dùng....khi bị hỏng hóc.
    Vì vậy để giải quyết những vấn đề này thì thấp nhất nên thuê người làm cho việc này, vừa giúp quản lý phòng vừa mang thể giúp bạn chủ động về thời gian.
    4. Có cần tìm đất Đào Sư Tích Phước Kiển xây phòng cho thuê?


    [​IMG]Thời điểm này, mô hình xây nhà trọ được phân ra đa dạng phòng nhỏ để cho thuê siêu phổ biến. Mỗi phòng thường sẽ có diện tích là từ 15m2 tới 20 m2, thường với nhà vệ sinh riêng cho từng căn. Một phòng trọ như vậy thường dành cho từ một tới bốn người ở.
    Khu vực KDC Đào Sư Tích Phước Kiển thì giá thuê cho phòng trọ dạng này với giá khoảng từ 2 triệu/phòng. Tùy thuộc vào từng vị trí nền đất, những dịch vụ có trong nhà trọ khác nhau mà lợi nhuận từ việc xây dựng và cho thuê phòng trọ KDC Đào Sư Tích cũng khác nhau. Mức giá xây nhà trọ cho thuê cũng sẽ tùy thuộc vào chừng độ bắt buộc của nhà đầu tư.
    Việc kết hợp mua 1 nền đất KDC Đào Sư Tích Phước Kiển, xây nhà vừa ở vừa cho thuê sẽ giúp bạn tiện tặn được rộng rãi giá tiền cho việc sắm đất xây nhà ở đơn thuần. Có dư ra 1 ít để trang trải tiền lãi suất hàng tháng, hoặc mang thể xem như là 1 khoản hà tằn hà tiện hàng tháng.
    Nếu như bạn còn với thắc mắc hoặc với ý kiến đóng góp, phản hồi về bài viết, xin hãy để lại bình luận cho chúng tôi. Xin cảm ơn.
    Tham khảo bài viết Gốc : http://phodautu.com.vn/tin-tuc/co-nen-mua-dat-kdc-dao-su-tich-phuoc-kien-de-xay-tro.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này