Chung cư Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt, Hud3 Nguyễn Đức Cảnh giá trị cuộc sống

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 21/10/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Biết được thông báo Chung cư New Skyline Văn Quán sẵn sàng mở bán lại, chị Thanh Hoa – người chủ sở hữu của căn hộ cao cấp Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt không giấu nổi niềm vui: “chọn lựa căn hộ cao cấp sau đây cho con trai vì di chuyển và đi lại thuận tiên, gần nhà mình nên tiện bề chăm lo con cái & những tiện ích tốt của dự án. Giờ tôi cảm thấy an tâm hơn khi biết rằng đơn vị chức năng quản lý tòa ngôi nhà mình rất đáng tin cậy & có tiếng. dự án công trình này này của CĐT làm tôi thực sự hài lòng vì đã chăm lo đúng mức đến cuộc sống thường ngày về sau của cư dân”

    [​IMG]

    Cùng chung tâm trạng háo hức khi nhận nhà tại chung cư New Skyline Văn Quán, anh Trần Vượng san sẻ: “Chúng tôi có thể quên những gì chủ đầu tư nói nhưng sẽ luôn ghi nhớ xúc cảm mà người đầu tư đưa về. Nhiều bạn bè tôi than vãn khi CĐT hứa hẹn đủ điều để người tiêu dùng “xuống tiền” nhưng sau khoản thời gian dọn về ở thì cai quản lỏng lẻo, chậm bàn giao, điện nước thường xuyên bị cắt… Chính vì vậy, chọn lựa đơn vị cai quản đáng tin cậy là cách thiết thực để người đầu tư thu được ý thức và sự kết nối của chúng tôi”

    các quý khách hàng như chị Thanh Hoa hay anh Trần Vượng đều khẳng định rằng tại Chung cu New Skyline Van Quan không gian sống, các bước cai trị, quản lý và vận hành nối liền khi chuyển về những tòa nhà sinh sống là nhân tố để giữ chân người sử dụng lâu bền hơn. Họ liên tục biến thành kênh tiếp thị dự án và chủ đầu tư của dự án công dụng tới người thân trong gia đình, đồng đội nếu được chăm lo đúng chuẩn mực từ CĐT. Ngày càng nhiều Công Ty địa ốc coi việc bán tốt nhà là kim chỉ nam hàng đầu & hoàn tất nhiệm vụ của người bán sau thời điểm chuyển nhượng bàn giao nhà. trong những khi đó chữ tín luôn là nhân tố quan trọng bậc nhất trong kinh doanh nói chung và buôn bán bất động sản kể riêng. Vì lẽ trên việc chú tâm quan trọng tới công tác làm việc hậu mãi, lấy người sử dụng làm giữa trung tâm cho thấy thêm cái tâm của chủ đầu tư & sự thật tạo dựng được uy tín bền vững trên Thị phần .

    [​IMG]

    Từ đầu năm 2016 tới nay, New Skyline Văn Quán là 1 trong số ít dự án công trình có giao dịch cực tốt khu vực HĐ Hà Đông. công dụng điều tra khảo sát của khá nhiều đơn vị sản xuất BĐS đã cho thấy, khách hàng lựa chọn mua nhà dự án này bởi vị trí đắc địa, Ngân sách hài hòa và hợp lý, chất lượng xây dựng chuẩn quốc tế.dự án công trình Nằm ở phía trong ngay mặt đường 19/5 bên cạnh hồ văn quán không chỉ là tiện lợi về mặt giao thông mà còn tồn tại cơ hội sinh lời từ việc cho người nước ngoài thao tác làm việc tại những khu công nghiệp thuê. Điểm cuốn hút quý khách lớn số 1 của dự án là không gian sống thoáng đãng với vườn hoa, lối dạo bộ, quảng trường, khu trung tâm thương mại trẻ em & khu thư giãn và giải trí cho tất cả những người cao tuổi. Để nhận được thông báo chính tức về chung cư New Skyline Văn Quán và Dự án Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt hãy liên hệ: Mr Tú 0985.914.686
     
    Đang tải...
: hud3

Chia sẻ trang này