Cam thảo & lượng nước thích hợp

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 15/5/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Bột cam thảo suy giảm nguy cơ cảm mạo, nhức đầu

    bột cam thảo - Cam Thảo bảo đảm Tim. Cam thảo có khả năng giúp trấn áp nồng độ cholesterol bằng sự việc tăng lưu lượng mật trong khung hình. Là nhân tố vô hiệu cholesterol dư thừa ra khỏi khung người & chặn lại quá trình oxy hóa của cholesterol gây hại LDL Lý Do tạo ra các bệnh về tim mạch. Bởi những chức năng hoàn hảo như trên mà cam thảo được đặt với cái tên khác là quốc lão và năm 2013 được hội y dược của Đức ghi nhận là cây của năm.

    Không những có không ít chức năng trong những việc chữa bệnh, cam thảo còn có tương đối nhiều tính năng hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho chị em phụ nữ làm đẹp khác nữa. ngày hôm nay Cam Thảo Việt sẽ giới thiệu cho bạn biết thêm các tác dụng hoàn hảo và tuyệt vời nhất của cam thảo trong các công việc làm đẹp cho chị em nhé. Cam Thảo có tác dụng làm Trắng Sáng Da. Từ xưa cam thảo đã được những cung tần, mỹ nữ sử dụng để gia công trắng sáng làn da & công thức đó vẫn còn đấy được lưu truyền tới tận ngày nay.

    [​IMG]
    Công thức làm Mặt Nạ trị Nám Má từ Cam Thảo: sẵn sàng 2 muỗng bột cam thảo, 1 quả cà chua chín xay nhuyễn, 50ml nước hoa hồng và ½ trái chanh vắt lấy nước. Trộn đều hỗn hợp này & thoa đều lên mặt, bạn nên nhẹ nhàng massage & thư giản trong 20 phút để dưỡng chất thấm vào bên trong, tiếp sau dùng bông gòn thấm nước xoa nhẹ theo như hình xoắn ốc vừa làm trôi mặt nạ vừa tẩy tế bào chết & ở đầu cuối rữa sạch lại với nước. Cam Thảo có chức năng chống Khô Da.

    Dùng mặt nạ trước khi đi ngủ mõi ngày mụn sẽ đánh bật ra khỏi làn da của bạn. Trên đó là các chức năng làm đẹp của cam thảo mà không phải chị em nào cũng biết. Hãy vận dụng những phương pháp làm đẹp trên ngay giờ đây nếu như bạn đang gặp 1 trong những thực trạng da lão hóa, da nám, da bị mụn, da khô, da không trắng sáng & bạn đang muốn giảm cân nhé. Mình chắc các bạn sẽ biết ơn thảo dược cam thảo sau khi sử dụng đấy.

    Hiện nay ở Hoa bắc, tây-bắc, phía đông bắc Trung Hoa đều phải sở hữu xản xuất nhiều & chất lượng tốt hơn hết, đặc biệt là Dân Cần, Khánh Dương, Trấn Nguyên tỉnh Cam Túc, Dân Biên tỉnh Thiểm Tây, Dương Cao, Ôn Minh tỉnh Sơn Tây, Kiến Bình, Bắc Tiêu, Phú Tân tỉnh Liêu Ninh, chuyên khu Bạch Thành tỉnh Cát Lâm, Triệu Châu, An Đạt tỉnh Hắc Long Giang, chuyên khu Trương Gia khẩu tỉnh Hà Bắc và ở Thanh Hải, Tân Cương sản xuất rất đông (Trung Quốc Dược Học Đại Từ Điển).
    Bột cam thảo: Cạo sạch vỏ ngoài xắt miếng tròn sấy khô ưng ý bột mịn. khi sử dụng Cam thảo nếu dùng rượu tẩm chưng từ giờ tỵ (9-11g) đến giờ ngọ (11 – 13g) rồi lấy ra phơi nắng, gĩa nát để dùng (Lôi Công Bào Chích Luận) hoặc xắt lát lấy sữa tẩm rồi sao giòn, đỏ, vàng mà dùng (Lôi Công Bào Chích Luận). Chích Cam thảo đều dùng nước chảy dòng sông sao tẩm đến khi nóng vàng, khử đỏ đi là được hoặc dùng nước tương sao nóng, không còn sữa tô để sao thì chưng với rượu (Trung Dược Đại Từ Điển). Theo kinh nghiệm bào chế của Trung Hoa thời trước có 3 cách thức: Phấn cam thảo: Cạo sạch vỏ, ngâm rượu độ 1 giờ, ủ độ 12 giờ, xắc mỏng tanh chừng 2 ly. Phơi khô. Lão cam thảo: ngâm nước độ 4 giờ (mùa đông 8 giờ) ủ kín cho mềm xắt mỏng phơi khô.

    Chọn lựa thêm: http://cayxaden.vn/project/la-dam-duong-hoac
    Tam hảo Anh phu báo cáo muối kali & calci của acid glycyrizic có tác dụng giải độc rất mạnh đối với độc tố của Bạch hầu, chất độc của cá lợ, rắn, hiện tượng kỳ lạ choáng. Cửu bảo Mộc hiến & Tinh kỳ Hòa tử ( Nhật Bản 1954) đã văn bản báo cáo chất glycyrizin rất có thể giải độc do strychnin. những tác giả khác còn cho biết khả năng giải độc của Cam thảo có liên quan đến việc thủy phân glycyrizin ra thành acid glycuronic.
     
    Đang tải...
: thao duoc

Chia sẻ trang này