Cách giúp bạn chăm sóc da mặt vào mùa nắng nóng?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 18/9/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Cách làm trắng da mặt bằng dầu dừa an toàn, hiệu quả ngay tại nhà sẽ là một bí kíp mới cho các nàng thêm vào nhật kí làm đẹp của mình. Như anh chị đã biết rồi đấy, dầu dừa vốn nổi tiếng trong việc chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ, nhất là dưỡng ẩm cho da và có tác dụng tẩy trắng tuyệt vời. Trong dầu dừa có chứa hàm lượng vitamin E – một loại dưỡng chất được các chuyên gia khuyên dùng trong lĩnh vực làm đẹp. Nay cách làm trắng da mặt bằng dầu dừa sẽ cho các chị em biết thêm một số cách sử dụng dầu dừa thiên nhiên để chăm sóc làn da của mình.
    >>> Xem thêm:
    hướng dẫn cách chăm sóc da mùa hè
    Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm, cân bằng độ pH và cung cấp vitamin E cho da. Trong khi đó chanh có tác dụng tẩy trắng và đường giúp da lấy đi những tế bào chết, trả lại cho chị em làn da mịn màng và tông da cũng được nâng lên.
    >>> Xem thêm:
    hướng dẫn cách chăm sóc da mặt tại nhà
    1. Sử dụng kết hợp dầu dừa với sữa chua
    Bước 1: Trộn đều hỗn hợp dầu dừa và sữa chua theo tỉ lệ 2:1.
    Bước 2: Thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng từ hai bên má xuống dưới cằm. Cách massage này vừa giúp các dưỡng chất hấp thụ vào da nhanh chóng vừa giúp chị em có được gương mặt thon gọn. Sau 30 phút khi các hỗn hợp dần dần khô lại thì rửa sạch mặt với nước lạnh. Chăm sóc da bằng hỗn hợp dầu dừa và sữa chua mỗi tuần 3 lần sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng chỉ muốn sờ mãi không thôi.[​IMG]

    2. Làm trắng da với hỗn hợp dầu dừa, lòng đỏ trứng gà và mật ong
    Bước 1: Đập trứng lấy lòng trắng, đánh đều tay sau đó cho 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê dầu dừa vào trộn đều.
    Bước 2: Thoa hỗn hợp lên mặt và để khô tự nhiên. Khi bạn thấy lớp đầu tiên khô thì thoa tiếp một lớp nữa lên, tiếp tục làm tương tự như vậy ở lớp mặt nạ thứ ba nhé.
    Bước 3: Thư giãn và chờ mặt nạ khô trong 30 phút thì sử sạch mặt lại với nước ấm và trắng sơ mặt lại với nước lạnh nhằm se khít lỗ chân lông.
    >>> Xem thêm:
    cách chăm sóc da mùa đông
    Nên thường xuyên thực hiện chăm sóc da theo công thức này mỗi tuần 3 lần để làn da của bạn trở nên đều màu và trắng sáng hơn. Dầu dừa sẽ giúp da được dưỡng ẩm đầy đủ tránh tình trạng da dầu hay quá khô. Bên cạnh đó mật ong có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và trứng gà có tác dụng nâng tông da trắng sáng hơn. Với cách làm trắng da mặt bằng dầu dừa với công thức 3 trong 1 trên, làn da của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện.
    3. Kết hợp dầu dừa và nước cốt chanh
    Bước 1: Trộn đều dầu dừa – đường trắng – nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1:1.
    Bước 2: Thoa hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng theo vòng tròn trong khoảng 2 – 3 phút. Vì trong hỗn hợp có đường nên chị em phụ nữ massage nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương da nhé.
    Sau đó để yên cho dầu dừa và nước cốt chanh thẩm thấu vào da trong khoảng 5 phút thì rửa sạch mặt với nước ấm. Sử dụng hỗn hợp mỗi tuần từ 2 – 3 lần để có được làn da trắng sáng như ý nhé.

    4. Sử dụng kết hợp dầu dừa và trà xanh để làm trắng da
    Một sự kết hợp khác của các nguyên liệu nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp bằng sản phẩm hữu cơ đó là dầu dừa và bột trà xanh.
    Bước 1: Trộn đều hỗn hợp gồm 3 muỗng canh bột trà xanh và 1 thìa cà phê dầu dừa, tạo thành một hỗn hợp sền sệt.
    Bước 2: Thoa hỗn hợp lên da, massage theo vòng tròn trong 5 – 7 phút. Sau đó để yên và thư giãn trong 15 phút hoặc đến khi thấy mặt nạ hơi se lại thì rửa sạch mặt với nước mát.
    Cả trà xanh và dầu dừa đều là những nguyên liệu làm đẹp đến từ thiên nhiên được chị em phụ nữ tin dùng, có tác dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa da.
    Cách làm trắng da mặt bằng dầu dừa không chỉ giúp chị em nâng tông màu da sáng lên trông thấy mà còn có tác dụng dưỡng ẩm, kháng khuẩn khi kết hợp với các nguyên liệu khác. Mong là các công thức làm đẹp ở trên sẽ giúp chị em có được làn da rạng ngời như mong đợi.
    Bài viết với một số biện pháp làm trắng da hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn đọc. Hy vọng rằng qua những thông tin ích ỏi này anh chị có thể áp dụng cho mình một cách chuẩn xác nhất để cải thiện làn da của mình nhé. Chúc anh chị thành công trong việc làm đẹp nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này