Cách giảm cân sau khi sinh bằng nước uống giúp da khỏe, dáng đẹp

Thảo luận trong 'Thực phẩm dinh dưỡng' bắt đầu bởi thanhbui93, 13/6/22.

  1. thanhbui93

    thanhbui93 Expired VIP

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Sau khi sinh, nhiều chị em đã tìm đủ mọi cách để lấy lại vóc dáng như thời con gái. Vậy ăn như thế nào, dùng thức uống gì để đẹp da, về dáng một phương pháp tự nhiên nhất? Bài viết này của website https://tiensinuoc.com/ sẽ giới thiệu với những mẹ cách giảm cân sau lúc sinh bằng những loại nước uống, phương pháp pha chế cực kỳ dễ nhưng hiệu quả đem lại sẽ khiến các mẹ bất ngờ.
    >> Tham khảo: https://tiensinuoc.com/nuoc-uong-giam-mo-bung-sau-sinh/

    Hướng dẫn thực hiện cách giảm cân sau lúc sinh bằng những loại nước uống tự chế

    Thành phần của những loại thức uống giảm cân sau lúc sinh bao gồm nước và các loại trái cây giàu vitamin, các loại rau củ giàu chất xơ, thanh chọn lọc và giải độc cho cơ thể.
    Cách làm nước uống giảm cân sau khi sinh từ gừng, mật ong và chanh

    Gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, đẩy nhanh quá trình thảo luận chất, cải thiện độ PH của dạ dày, giảm mỡ bụng nhanh đồng thời giảm lượng Cholesterol trong cơ thể.
    Mật ong vị ngọt, tính bình, mật ong là đường tinh luyện tự nhiên nên cất giữ ít calo hơn những loại đường hóa học, nhân tạo khác. Mật ong cất những vitamin B, C, canxi giúp cơ thể khỏe mạnh, cải thiện làn da đồng thời tạo cảm giác no lâu, giúp hạn chế việc tiêu thụ thức ăn.
    Bộ ba chanh, gừng, mật ong là thức uống giảm cân sau khi sinh hiệu quả
    Chanh: cất giữ nhiều vitamin C, làm tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa và calo trong máu. Chanh chứa đựng axit citric làm giảm cảm giác thèm ăn.
    Bộ ba chanh, gừng, mật ong là những nguyên liệu siêu tốt để thực hiện phương pháp giảm cân sau khi sinh bằng nước uống, vừa vô cùng tốt cho sức khỏe, vừa cải thiện vóc dáng.
    Nguyên liệu pha chế: một củ gừng to, hai quả chanh, 3 thìa mật ong.
    Phương pháp thực hiện: Gừng rửa sạch, thái lát lỏng. Cho gừng vào máy xay sinh tố hay giã nhuyễn sau đó đổ vào một chiếc nồi nhỏ đun sôi. Đun nhỏ lửa khoảng 30 – 40 phút, tắt bếp và để nguội. Sử dụng một chiếc rây để chọn lọc lấy nước. Đổ nước gừng vào bình thủy tinh, cho thêm mật ong và nước cốt chanh vào đảo đều.
    Uống một ly vào buổi sáng ngay lúc thức dậy, số còn lại sử dụng để uống trong ngày thay thế nước chọn lọc. Không sử dụng khi đang đói hay bị tụt huyết áp.

    [​IMG]
    Phương pháp làm thức uống giảm cân sau lúc sinh bởi cam, dứa và gừng

    Như đã nói ở trên, gừng có tác dụng đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Cam và dứa đựng rất nhiều vitamin C đẩy mạnh công đoạn bàn luận chất tự nhiên. Kiên trì dùng nước uống phối hợp cam, dứa và gừng sẽ giúp mẹ có một làn da và vóc dáng như mong muốn.
    Nguyên liệu thực hiện: 1 quả cam, nửa quả dứa, 1 củ gừng nhỏ.
    Phương pháp làm: Cam và dứa thái lát mỏng, gừng rửa sạch cạo vỏ lấy khoảng 6 – 7 lát. Cho tất cả nguyên liệu vào bình, thêm 1 lít nước chọn lọc đảo đều. Những mẹ có thể sử dụng luôn hay để trong tủ lạnh uống mát.
    Với loại nước uống giảm cân sau lúc sinh phối hợp gừng, cam và dứa chị em có thể uống lúc vừa vận động hay tập luyện về. Sử dụng thay nước lọc hằng ngày để cho tác dụng tuyệt vời.

    Trà gạo lứt rang – Nước uống giảm cân lợi sữa sau lúc sinh

    Sử dụng gạo lứt nguyên cám là loại gạo chỉ bỏ đi phần trấu vẫn giữ lại lớp cám mỏng bên trong. Thành phần của gạo lứt cất giữ khá nhiều vitamin B1, B2, B3, B5, B6, những khoáng chất cần thiết như canxi, magie, selen… Đây là những dưỡng chất cần thiết cho sự lớn mạnh của bé và giúp mẹ thanh lọc, giải độc trong cơ thể, giảm cân hiệu quả.
    Bên cạnh đó, uống trà gạo lứt rang hàng ngày sẽ giúp cải thiện được mùi sữa, giúp sữa thơm và về rất nhiều hơn. Đây là loại thức uống giảm cân lợi ích sữa sau khi sinh được rất nhiều mẹ bỉm sữa tin sử dụng.
    Phương pháp thực hiện vô cùng đơn giản: nhặt tất cả các hạt gạo mốc, sạn, lưu ý là không có cần phải rửa qua nước lã. Cho gạo lứt vào rang nhỏ lửa. Lúc nào gạo săn lại và có mùi thơm thì tắt bếp. Để nguội và bảo quản trong lọ thủy tinh.
    Phương pháp pha trà gạo lứt: Mỗi lần pha trà gạo lứt uống, những mẹ đong 1 chén gạo đã rang sắn. Cho vào nồi nhỏ đun cùng với 3 lít nước và hai thìa cafe muối. Đun tới khi sôi thì cho nhỏ lửa lại, lúc nào thấy hạt gạo mềm, tắt bếp, để nguôi, gạn phần nước vào bình thủy tinh và uống thay nước hàng ngày. Lưu ý, phần nước đã đun chỉ sử dụng trong ngày, hôm sau những mẹ uống thì lại đun nước mới.

    [​IMG]
    Phương pháp làm nước ép bưởi, lựu và mật ong giúp mẹ sau lúc sinh giảm cân hiệu quả

    Thành phần dinh dưỡng và mức giá trị giảm cân của bưởi, lựu và mật ong cực tốt cho phụ nữ sau khi sinh.
    Bưởi là loại quả nổi tiếng trong việc giảm cân, bưởi giảm nồng độ insulin trong máu – giúp đốt cháy mỡ thừa độc đáo là vùng bụng. Bên cạnh đó, bưởi giàu chất xơ cải thiện vấn đề tiêu hóa, giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn.
    Lựu giúp tiêu viêm, giảm lượng cholesterol xấu, điều hòa huyết áp.
    Mật ong giàu vitamin, cất giữ lượng calo không cao, tác dụng giảm cân cực tốt.
    Kết hợp mật ong, lựu và bưởi sẽ có 1 thức uống thơm ngon, giúp thanh lọc và cải thiện vóc dáng.
    Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả bưởi, 1 quả lựu đỏ, 1 thìa mật ong, một chút muối.
    Phương pháp thực hiện: Bưởi và lựu ép lấy nước, cho thêm mật ong và một vài hạt muối, đảo đều. Dùng nước uống này một lần/ngày vào các buổi sáng sẽ cho kết quả như mong muốn.

    Cách làm nước uống giảm cân sau khi sinh từ lá chè vằng

    Chè vằng là loại nước uống vô cùng quen thuộc của người dân miền Trung nước ta. Thành phần của chè vằng đã được chứng minh là có tác dụng chống viêm, thanh lọc cơ thể, cải thiện mỡ máu. Độc nhất chè vằng là nước uống giảm cân sau khi sinh giúp cải thiện chất và lượng sữa mẹ hiệu quả.
    Phương pháp pha chè vằng: sử dụng 50g lá chè vằng khô rửa sạch, cho vào nồi và 2 lít nước đun sôi, giảm nhỏ lửa đun tiếp khoảng 15 phút.
    Uống nước lá chè vằng còn ấm và thay nước lọc hằng ngày sẽ có tác dụng giảm cân đồng thời đối với những mẹ đang cho con bú sẽ cải thiện được tình trạng sữa loãng, ít sữa.
    Các mẹ cũng cần phải lưu ý thêm, chè vằng tuy là có tác dụng giảm cân và lợi sữa nhưng Nếu như uống khá nhiều quá cũng không cực tốt. Do đó, những mẹ nên uống thêm nước trắng trong ngày để đảm bảo cân bởi lượng nước trong cơ thể.
    Để tiện hơn, những mẹ hãy sử dụng viên uống lợi sữa Mabio, thành phần có lá chè vằng, cao hương phụ, cao tàu bay, cao biển súc, cao ích mẫu, bảo đảm đáng tin cậy và thích hợp với cơ địa của các mẹ sau lúc sinh. Sử dụng viên uống lợi ích sữa Mabio không chỉ cải thiện chất lượng và số lượng sữa mẹ mà còn có tác dụng cải thiện vóc dáng cho những mẹ sau sinh

    Chỉ uống nước có thật sự giảm cân sau khi sinh được không?

    Các loại thức uống có tác dụng giảm cân sau khi sinh nhưng để đạt được hiệu quả những mẹ cũng cần phải cải thiện chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày mới có hiệu quả và tác dụng cực tốt nhất:
    – Cải thiện chế độ ăn uống: những mẹ có thể chia nhỏ các bữa ăn, thay vì ăn 3 bữa thì chia thành 6 bữa nhỏ, ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ để cải thiện hệ tiêu hóa, giảm cảm giác thèm ăn.
    – Luyện tập thể thao hàng ngày: Tập thể dục là biện pháp tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng hiệu quả. Mẹ có thể đi bộ, tập yoga từ đơn giản đến khó…
    – Luôn giữ tinh thần thoải mái, nghỉ ngơi điều độ.
    – Cho con bú giúp tiêu hao năng lượng, giúp giảm cân hiệu quả.
    – Ngoài ra, nhiều mẹ cũng sử dụng thuốc giảm cân sau lúc sinh. Tuy vậy, cần Tham khảo ngay ý kiến của bác sỹ, đồng thời, tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn sản phẩm uy tín, dùng đúng hướng dẫn, liều sử dụng để tránh chi phí mất, tật mang cũng như tác động tới sức khỏe nhé.
    Hy vọng, với cách thức giảm cân sau lúc sinh bởi những loại thức uống ở trên, những mẹ sẽ có thêm kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc bản thân, cải thiện vóc dáng của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này