Cách đầu tư sinh lời ngay tại dự án lovera vista đáng tin cậy tại quận 6

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 18/2/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    0
    Nếu định đầu tư nhà phố, biệt thự cho thuê thì cần tránh chọn tài sản mà phải bỏ thêm vốn để sửa chữa, điều chỉnh hoặc xây dựng lại vì sẽ làm kéo dài thời gian khai thác, lỡ mất cơ hội cho thuê và thu lợi nhuận.
    Tham khảo thêm các dự án nên đầu tư nhất của chúng tôi tại dự án metro star quận 9.

    Không chỉ khách thuê là người nước ngoài mới đòi hỏi khắt khe về môi trường sống và tiện ích. Hiện nay, ngay cả khách thuê người Việt cũng ngày càng có những yêu cầu cao hơn. Các chuyên gia nước ngoài, những người trẻ có thu nhập cao khi đi thuê nhà luôn muốn các dịch vụ được mang đến ngay tận cửa nhà hoặc tốc độ phục vụ phải nhanh, cộng đồng xung quanh văn minh, môi trường sống trong lành.
    [​IMG]
    Tham khảo thêm các dự án nên đầu tư nhất của chúng tôi tại vị trí của dự án lovera vista.

    Nếu mua nhà nhằm mục đích để ở thì có thể vay 50 - 60% giá trị căn nhà rồi trả góp dần. Tuy nhiên, đầu tư BĐS cho thuê sẽ có tiêu chí vay khắt khe hơn. Nếu muốn dùng đòn bẩy tài chính trong trường hợp này thì không nên vay quá 30% tổng giá trị tài sản. Công thức này có thể được hiểu theo 2 cách. Cách thứ nhất là nếu muốn đầu tư một căn nhà giá một tỷ đồng thì chỉ vay 300 triệu đồng. Cách thứ hai là nếu tổng tài sản của nhà đầu tư có 3 tỷ đồng (bao gồm cả BĐS sắp đầu tư) thì có thể vay ở ngưỡng 900 triệu đồng. Với tổng giá trị tài sản 3 tỷ đồng thì nhà đầu tư có thể khai thác cho thuê đạt mức trả nợ gốc và lãi vay an toàn.
    Tham khảo thêm các dự án nên đầu tư nhất của chúng tôi tại biệt thự lucasta khang điền.

    Chọn mua chung cư để cho thuê phải loại trừ ngay lập tức những dự án chậm tiến độ và ưu tiên chọn dự án giao nhà ngay và được trả tiền chậm.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này