Cách chọn màn hình quảng cáo như thế nào

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi CongTB, 29/12/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Bên cạnh màn hình LED phòng họp, trong lĩnh vực quảng cáo màn hình LED cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Trên thực tế, màn hình LED có ứng dụng trong rất nhiều các hoạt động khác nhau. Nhưng trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn về màn hình LED quảng cáo.
    Màn hình hiển thị quảng cáo
    Ưu điểm
    1. Máy có hệ thống điều khiển cảm quang tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình hiển thị theo sự thay đổi của ánh sáng trong nhà và ngoài trời, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, giúp giảm đáng kể chi phí vận hành của bạn.
    2. Tỷ lệ làm mới cao và màu xám cao làm cho màn hình hiển thị LED thực tế hơn và đáp ứng yêu cầu chất lượng hình ảnh cao cho mục đích thương mại.
    3. Nội dung quảng cáo trên màn hình quảng cáo LED có thể thay đổi bất cứ lúc nào, và quảng cáo khác nhau có thể được hiển thị cho những khách hàng khác nhau suốt ngày đêm.
    4. Với chức năng dự phòng nóng cáp mạng kép, hai máy điều khiển một màn hình cùng lúc, khi một máy gặp sự cố thì máy kia sẽ tự động tiếp quản để đảm bảo màn hình hoạt động bình thường.
    5. Việc sử dụng hệ thống truyền dẫn cáp quang hiệu quả làm giảm hiệu quả độ trễ tín hiệu do khoảng cách truyền dài và đảm bảo tính nhất quán của hình ảnh phát lại.
    6. Hỗ trợ hiệu chỉnh màu sắc và hiệu chỉnh độ sáng của màn hình LED.
    7. Tất cả thông tin hiển thị có thể được điều khiển bằng mạng từ xa và thông tin trên màn hình có thể dễ dàng thay đổi chỉ bằng một cú nhấp chuột, để nhận ra sự phân nhóm của các mạng hiển thị quảng cáo trong các thành phố và khu vực.
    8. Hỗ trợ chức năng điều khiển mạng, cho phép bạn điều khiển màn hình hiển thị của nhiều thành phố tại một nơi và thay đổi nội dung bạn muốn phát bất cứ lúc nào.
    9. Được trang bị hệ thống giám sát môi trường, cho phép bạn biết hoạt động của màn hình bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào.
    10. Với thẻ đa năng mà chúng tôi đã trang bị, nó có thể thực hiện chức năng không cần giám sát bằng cách sử dụng phần mềm để chuyển đổi màn hình hiển thị bất kỳ lúc nào hoặc bằng tay.
    Xem: màn hình LED nhà hàng tiệc cưới
    Các loại màn hình LED quảng cáo

    Màn hình LED cũng như các loại sản phẩm khác cũng được chia thành 2 loại đó là trong nhà và ngoài trời
    Màn hình LED trong nhà đucợ sử dụng ở môi trường trong nhà, những nơi có mái che. Dòng sản phẩm này có kết cấu nhẹ mỏng, dễ dàng lắp đặt. Các sản phẩm phổ biến như P2, P3, P4, P5,…. Được sử dụng trong nhà hàng tiệc cưới, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hát,…
    Màn hình LED ngoài trời được sử dụng ở môi trường ngoài trời, chịu tác động trực tiếp với thời thiết. Chúng có mức độ bảo vệ cao, chất lượng hình ảnh tốt,… Các sản phẩm phổ biến như P3, P4, P5,… Sử dụng ở công viên, nóc tòa nhà, đường phố, khu giải trí,….
    Cách chọn màn hình LED như thế nào
    Chọn màn hình LED quảng cáo vô cùng phức tạp. Có rất nhiều tiêu chuẩn khác nhau khi chọn lựa màn hình LED nhưng phổ biến ở những vấn đề sau:
    - Môi trường sử dụng
    - Chức năng hiển thị
    - Nhà cung cấp
    - Khoảng cách nhìn.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]
    Website: https://hoanghaled.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này