CÁCH CHỌN GHẾ SOFA ĐƠN VỪA ĐẸP VỪA CHẤT LƯỢNG

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatgiasi, 29/3/19.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Ghế sofa đơn là lựa chọn ưu việt nhất cho các không gian căn hộ hiện đại ngày nay. Với sự tiện dụng, đa tính năng và giúp tận dụng tối đa không gian cho mọi căn hộ, hãy chọn ngay chiếc ghế sofa phù hợp để phát huy tối đa công dụng.

    [​IMG]
    Ghế sofa đơn là chiếc ghế đa năng, tiện dụng nhất

    Lựa chọn ghế sofa đơn hài hòa với tổng thể không gian
    Ghế sofa đơn thường được sử dụng cho phòng khách, phòng làm việc, hoặc phòng ngủ trong các căn hộ hoặc văn phòng. Vì vậy, xu hướng lựa chọn các bộ ghế sofa có kiểu dáng và màu sắc đơn giản, hoặc các kiểu sofa Châu Âu sẽ thể hiện độ sang trọng, lịch lãm. Việc lựa chọn được bộ ghế sofa góc phù hợp sẽ tạo ra điểm nhấn tinh tế và quyết định hàng đầu tới vẻ đẹp của căn phòng.

    Một điểm lưu ý, bạn nên cân nhắc kỹ diện tích của căn phòng, và tỷ lệ diện tích của ghế sofa so với các vật dụng nội thất khác trong phòng, tránh việc lựa chọn một bộ sofa đẹp mà kích thước lại quá to hay bị lọt thỏm giữa căn phòng.

    Đối với phòng khách nhỏ và có diện tích vuông

    [​IMG]
    Ghế sofa đơn phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ

    Hiện nay, tỷ lệ các phòng khách có diện tích nhỏ hơn 15m2 chiếm tỷ lệ rất lớn trong các căn hộ chung cư ở Việt Nam. Đối với kiểu phòng khách có diện tích vuông thì sẽ không khó để lựa chọn một bộ sofa nhỏ cho phòng khách phù hợp. Bạn có thể chọn những loại ghế sofa đơn có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với các loại ghế sofa từ 1 – 3 chỗ ngồi.

    Đối với phòng khách có diện tích hẹp dài

    [​IMG]
    Kết hợp ghế sofa đơn và đôn sofa để tận dụng tối đa không gian

    Những dạng phòng khách hẹp dài và có luồng giao thông cắt ngang thường khiến bạn cực kỳ đau đầu trong việc lựa chọn được bộ sofa phù hợp. Trước tiên, bạn có thể áp dụng một số cách giúp làm tăng thêm diện tích căn phòng như sắp xếp lại các đồ nội thất, sử dụng màu sơn tường sáng màu để tạo cảm giác rộng rãi… Đặc biệt là chọn ghế sofa đơn kết hợp với các loại đôn sofa cho phòng khách nhỏ phù hợp với ngôi nhà.

    Chú ý rằng bạn nên kết hợp cả màu sơn tường với màu sofa phòng khách nhỏ để mang lại cảm thấy dễ chịu và thoáng đãng nhất.

    Chú ý cấu trúc và kiểu dáng ghế sofa đơn

    Cấu trúc chân ghế

    [​IMG]
    Chú ý chọn các loại ghế sofa đơn có cấu trúc chắc chắn

    Yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm đầu tiên khi chọn ghế sofa đơn đó là cấu trúc chân ghế. Một chiếc ghế chất lượng phải có chân ghế vững chắc mới tạo được sự thoải mái, yên tâm cho người ngồi. Sự thư giãn và dễ chịu khi ngồi ghế sofa là điều được đặt lên hàng đầu.

    Bạn nên chọn loại ghế có khung làm bằng gỗ tự nhiên, độ cứng cao, bị cong vênh trong suốt quá trình sử dụng và ưu tiên khả năng chịu được lực lớn.

    Kiểu dáng ghế sofa đơn

    Kiểu dáng là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của bộ ghế sofa. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại ghế sofa đơn Châu Âu vì sự tinh tế, đơn giản sẽ giúp căn hộ có diện tích khiêm tốn của bạn trở nên thông thoáng hơn.


    ĐỊA CHỈ MUA SOFA VĂN PHÒNG Ở ĐÂU UY TÍNH GIÁ TỐT
    [​IMG]

    Ghế sofa đơn mua ở đâu thì chất lượng
    Sofa Châu Âu là thương hiệu uy tín, nổi tiếng tạo nên những chiếc ghế sofa đơn sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn độc đáo theo tính cách riêng của gia chủ. Với quy trình tư vấn, thiết kế, sản xuất ghế sofa theo yêu cầu riêng của từng khách hàng, Sofa Châu Âu không chỉ là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất mà còn là nơi mang lại nhiều trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này