Các phương pháp điều trị bổ sung cho bệnh suy giãn tĩnh mạch

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi SmartHome, 5/10/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Các phương pháp điều trị bổ sung cho các tĩnh mạch mạnh hơn

    Nếu bạn không đáp ứng với việc tự chăm sóc hoặc nén vớ, hoặc nếu tình trạng của bạn trầm trọng hơn, bác sĩ có thể đề nghị một trong những phương pháp điều trị tĩnh mạch:

    Sclerotherapy. Trong thủ thuật này, bác sĩ sẽ chích tĩnh mạch giãn vừa và nhỏ với một giải pháp làm sẹo và đóng các tĩnh mạch. Trong một vài tuần, tĩnh mạch giãn sẽ biến mất.

    Mặc dù có thể tiêm tĩnh mạch nhiều lần, liệu pháp xơ hóa có hiệu quả nếu được thực hiện đúng cách. Sclerotherapy không yêu cầu gây tê và có thể được thực hiện tại văn phòng bác sĩ của bạn.
    >>>Xem Thêm:Tất chống suy tĩnh mạch

    Xoa bóp bằng xơ hóa tĩnh mạch . Tiêm tĩnh mạch lớn với dung dịch bọt cũng là phương pháp điều trị có thể để đóng tĩnh mạch và gắn nó. Đây là một kỹ thuật mới hơn.
    Phẫu thuật laser. Các bác sĩ đang sử dụng công nghệ mới trong điều trị bằng laser để khép mạch tĩnh mạch và tĩnh mạch nhện nhỏ hơn. Phẫu thuật laze hoạt động bằng cách đẩy mạnh các tia sáng lên tĩnh mạch, làm cho tĩnh mạch dần dần biến mất và biến mất. Không có vết mổ hoặc kim nào được sử dụng.
    Các thủ thuật trợ giúp bằng ống thông sử dụng tần số vô tuyến hoặc laser. Trong một trong các phương pháp điều trị này, bác sĩ chèn một ống mỏng vào ống tĩnh mạch và làm nóng đầu catheter bằng tần số sóng vô tuyến hoặc laser. Khi ống thông được kéo ra, nhiệt phá hủy tĩnh mạch bằng cách làm cho nó sụp đổ và đóng kín. Thủ tục này là phương pháp điều trị ưu tiên cho tĩnh mạch giãn lớn hơn.
    >>>Xem Thêm:

    Giãn tĩnh mạch và giãn tĩnh mạch mạng nhện là gì?
    Thắt dây chằng và tĩnh mạch. Thủ tục này liên quan đến việc buộc tĩnh mạch trước khi nó đi vào tĩnh mạch sâu và loại bỏ tĩnh mạch qua các vết mổ nhỏ. Đây là thủ thuật ngoại trú cho hầu hết mọi người. Loại bỏ tĩnh mạch sẽ không ảnh hưởng xấu đến tuần hoàn ở chân vì các tĩnh mạch sâu hơn ở chân sẽ chăm sóc cho lượng máu lớn hơn.
    Phẫu thuật bắc cầu phổi lưu hành (fluh-BEK-tuh-me). Bác sĩ của bạn loại bỏ các tĩnh mạch nhỏ hơn thông qua một loạt các vết xước da nhỏ. Chỉ có những phần của chân bạn đang bị chích là tê liệt trong thủ tục ngoại trú này. Scarring nói chung là tối thiểu.
    Phẫu thuật tĩnh mạch nội soi. Bạn có thể cần phẫu thuật này chỉ trong một trường hợp tiên tiến liên quan đến loét chân nếu các kỹ thuật khác không thành công. Bác sĩ phẫu thuật của bạn sử dụng một máy quay video mỏng được chèn vào chân của bạn để hình dung và đóng các tĩnh mạch gây loét và sau đó loại bỏ tĩnh mạch qua các vết mổ nhỏ. Thủ tục này được thực hiện trên cơ sở ngoại trú.
    >>>Mách nhỏ: tham khám và điều trị tại tĩnh mạch hà thành
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này