Các dự án thuộc CĐT Nova nên đầu tư chuyên nghiệp tại quận 9

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 18/10/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Với những người có nhiều vốn tích lũy, việc kinh doanh nhà đất thường sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn chỉ có một số vốn ít ỏi hoặc không có đồng nào, bạn vẫn có thể kinh doanh được. Vậy với những nhà đầu tư này, kinh doanh bất động sản cần phải học những gì?
    Người ta vẫn thường nói vui là ở đâu hạ tầng phát triển, ở đó bất động sản “cất cánh”. Ngẫm thấy câu nói rất đúng. Những người đang tập tành học kinh doanh bất động sản cần phải học cách nhìn ra được giá trị của dự án, sản phẩm thông qua sự đầu tư và phát triển hạ tầng trong tương lai.
    Xem thêm các bài viết về các dự án của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Nếu tài chính tốt, xác định dòng vốn dài hạn, nên đầu tư đón đầu ở những khu vực có hạ tầng đang chuẩn bị kết nối, vì tỷ suất sinh lợi sẽ cao. Có thể dự án xa khu trung tâm một chút nhưng đi lại thuận tiện, chắc chắn đây sẽ là dự án sinh lời tốt trong tương lai.
    Xem thêm các bài viết về các dự án của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/aqua-city-novaland


    Lưu ý cuối cùng cần phải học khi kinh doanh bất động sản chính là khảo sát cộng đồng xung quanh dự án đầu tư đề có cái nhìn tổng quan nhất. Hàng xóm tốt, cộng đồng văn minh chính là một trong những tiêu chí giúp tăng giá bất động sản.

    [​IMG]
    Có thể điều này sẽ khiến bạn ngạc nhiên, nhưng đây lại là cách làm quen thuộc được các nhà đầu tư áp dụng khi kinh doanh BĐS. Nếu xem và quan sát dự án vào ban ngày sẽ không thể nhìn thấy rõ hoạt động và sức sống của khu dân cư (vì thời điểm này mọi người đều đi làm). Do đó khảo sát ban ngày là cần thiết nhưng phải bổ sung thêm khảo sát vào chiều tối, bắt đầu từ lúc tan tầm đến 20-21h đêm.
    Xem thêm các bài viết về các dự án của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/ricca-quan-9
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này