Các đảm bảo màn hình led luôn hoạt động tốt

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi CongTB, 22/1/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Màn hình LED là thiết bị điện tử công nghệ cao và giá thành sản xuất khá đắt. Do các yếu tố khác nhau như ô nhiễm, lỏng lẻo, rung động, sinh nhiệt và thay đổi nhiệt độ môi trường trong quá trình sử dụng màn hình LED, việc sử dụng bình thường của màn hình LED có thể bị ảnh hưởng, thậm chí có thể xảy ra tai nạn nghiêm trọng. Do đó, việc bảo trì màn hình LED trở thành một phần công việc quan trọng. Thông thường các đơn vị cung cấp màn hình led khi lắp đặt thường khuyến cáo với các đơn vị sử dụng những vấn đề liên quan đề bảo dưỡng bảo hành màn hình led. Dưới đây là cách bảo trì màn hình led hiển thị.
    1. Kiểm tra an ninh thường xuyên
    1) Kiểm tra tại chỗ của các kỹ thuật viên định kỳ mỗi tháng một lần để kiểm tra và bảo trì hệ thống.
    2) Đối với màn hình LED ngoài trời , hư hỏng do các yếu tố tự nhiên như gió, mưa, sét, điện, ... không được bảo hành. Chủ xe cần được bảo hiểm bởi công ty bảo hiểm và được công ty bảo hiểm chi trả.
    3) Trong thời gian bảo trì, sự cố chung trong vòng 8 giờ để giải quyết vấn đề bảo trì, sự cố lớn không quá 24 giờ. Việc bảo trì nên thay thế mô-đun và các phụ kiện khác, không quá 24 giờ. Sau khi sửa chữa xong, dịch vụ đảm bảo rằng màn hình lớn không xuất hiện trên mức mô-đun (chẳng hạn như màu mô-đun đúc, mô-đun bị đen, một cột không sáng, v.v.) và phát bình thường.
    4) Việc duy trì các hoạt động chính, kỹ sư kỹ thuật của công ty để hướng dẫn và đảm bảo sự phát triển suôn sẻ của các hoạt động tại chỗ.
    Ngoài ra, chúng ta nên tiến hành kiểm tra màn hình hình led khi có những vấn đề mưa, gió, bão,.. để đảm bảo màn hình led luôn hoạt động tốt. Màn hình led giá rẻ
    2. Làm sạch màn hình LED

    Đối với màn hình LED có cấp độ bảo vệ thấp hơn, đặc biệt là màn hình LED ngoài trời , bụi trong không khí có thể dễ dàng xâm nhập vào thiết bị từ các lỗ thông gió, điều này sẽ làm tăng tốc độ mòn và thậm chí hư hỏng của quạt và các thiết bị khác. Bụi cũng có thể rơi trên bề mặt của thiết bị điều khiển bên trong của màn hình LED, làm giảm các đặc tính cách nhiệt và cách điện. Trong trường hợp thời tiết ẩm ướt, bụi sẽ hút ẩm trong không khí và gây chập mạch. Về lâu dài, PCB và các linh kiện điện tử sẽ bị nấm mốc dẫn đến tính năng kỹ thuật của thiết bị bị xuống cấp và trục trặc. Do đó, việc vệ sinh màn hình LED tưởng chừng đơn giản nhưng thực chất lại là một khâu quan trọng trong công việc bảo dưỡng.
    Nếu bạn khó khăn trong vấn đề làm sạch bụi bẩn bám trên màn hình led thì hãy liên hệ với chúng tôi. Là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm liên quan đến màn hinh led và dịch vị liên quan chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất. Ưu điểm màn hình sân khấu
    3. Thường xuyên thắt chặt đầu nối

    Màn hình hiển thị LED là thiết bị tiêu thụ điện năng cao. Khi nó chạy trong một khoảng thời gian, nó sẽ bắt đầu và dừng lại trong nhiều lần. Đầu dây của bộ phận cấp nguồn sẽ bị lỏng do nóng lạnh, tiếp xúc không tốt, hình thành kết nối ảo. Nó nóng trong những trường hợp nghiêm trọng, thậm chí làm cho các bộ phận gần đó bị cháy. Các cực tín hiệu cũng bị lỏng do nhiệt độ môi trường thay đổi, hơi ẩm bị ăn mòn làm tiếp xúc kém dẫn đến hỏng hóc thiết bị. Do đó, các đầu nối của màn hình LED phải được siết chặt định kỳ. Khi các chốt được điều chỉnh, lực phải đều và đúng để đảm bảo mạnh mẽ và hiệu quả.
    4. Thường xuyên vệ sinh bề mặt
    Vệ sinh màn hình LED là một hoạt động trên cao và cần một đội vệ sinh chuyên nghiệp. Hoạt động làm sạch áp dụng phương pháp treo trên cao (thường được gọi là người nhện) hoặc bệ treo và thiết bị làm sạch chuyên nghiệp được cấu hình. Nhân viên vệ sinh chọn chất tẩy rửa khác nhau tùy theo các chất bẩn khác nhau trên màn hình để làm sạch mục tiêu, để đảm bảo rằng ống LED và mặt nạ không bị hỏng, quá trình làm sạch màn hình hiển thị đã hoàn tất. Có hai điểm cần lưu ý khi vệ sinh: 1. Trước khi vệ sinh, bạn cần rút dây điện. 2. Lựa chọn chất lỏng làm sạch, chất lỏng làm sạch nói chung bao gồm chất điện phân, nước cất có độ tinh khiết cao, chất lỏng chống tĩnh điện, v.v., để chọn chất lượng tốt của chất tẩy rửa và làm sạch hiệu quả bụi và các vết bẩn khác trên màn hình LED.
    Việc vệ sinh và bảo dưỡng cụ thể được chia thành ba bước:
    Bước đầu tiên: hút bụi. Đầu tiên loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt của mặt nạ màn hình LED.
    Bước thứ hai: giặt ướt. Lưu ý không xịt trực tiếp kem lên màn hình LED. Nhưng xịt một lượng nhỏ lotion lên khăn lau và lau nhẹ theo cùng chiều. Bạn cũng có thể cọ mặt nạ đèn bằng bàn chải mềm trên máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn.
    Bước thứ ba: làm khô. Sử dụng máy hút bụi để hút các vết nước để lại sau quá trình rửa ướt để đảm bảo rằng mặt nạ màn hình LED sạch và không có bụi.
    Trên đây là cách bảo trì màn hình led. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ đáp ứng được cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và phù hợp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này